x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Giải đáp cách Ms. Marvel có sức mạnh của mình trong phim

Chekov 08:00 - 10/06/2022

Marvel thực sự biết cách chiều lòng khán giả khi Moon Knight kết thúc chưa lâu đã tung ra series mới - Ms. Marvel. Ngày 8/6 vừa qua, Ms. Marvel chính thức lên sóng tập 1, giới thiệu Kamala Khan và sức mạnh của cô nhưng Chekov luôn thắc mắc là làm thế nào để Kamala Khan có được khả năng của mình? 

Chekov khá thích thú trước xuất thân người Mỹ gốc Pakistan, cuộc sống học đường cho đến niềm yêu thích mãnh liệt của cô nàng đối với Avengers, cụ thể là Captain Marvel. Tập 1 đặt nền tảng cho nhân vật đồng thời cung cấp nguồn gốc cho sức mạnh MCU của Kamala Khan. 

Chekov nhận thấy rằng khái niệm về sức mạnh của Kamala Khan trong MCU đã trở thành một điểm đáng bàn luận kể từ khi có thông báo rằng Ms. Marvel sẽ phần nào thay đổi điều này. Vậy sức mạnh của cô nàng ở bản live-action như thế nào đây? 

Cách Ms. Marvel có được sức mạnh tron MCU

Từ tập 1 của Ms. Marvel, Chekov đã có cái nhìn đầu tiên về sức mạnh thực sự của Kamala, được thay đổi để phù hợp với vũ trụ hơn, chủ yếu là để giúp Kamala Khan có mối liên hệ chặt chẽ hơn với thần tượng Captain Marvel.

Cô bé có khả năng tạo ra các nền tảng, tinh thể hóa và mở rộng các chi, khác với truyện tranh. Ở bản gốc, Kamala Khan có thể làm điều này mà không cần năng lượng vũ trụ. MCU cho thấy Kamala Khan có được sức mạnh của mình trong tập 1 của Ms. Marvel thông qua một vật gia truyền. 

Đầu tập phim, cô bé được đưa cho một gói đồ dường như chứa đầy rác từ bà và đặc biệt chú ý đến một chiếc vòng tay. Khi tham gia lễ hội AvengersCon, Kamala Khan quyết định sử dụng nó và chiếc vòng ban cho Kamala sức mạnh.

Chekov ôm bụng cười khi thấy Kamala và Bruno đã cố gắng thiết kế một bộ suit Captain Marvel cực kỳ đẹp để tham gia AvengersCon bởi cuộc thi có ý nghĩa rất lớn đối với cô bé. Đáng nói, chiếc vòng tay tượng trưng cho cá tính của Kamala vừa đại diện cho văn hóa Pakistan nữa đấy!

Khi Kamala đeo chiếc vòng vào, một trường lực giống như năng lượng dường như bao quanh Kamala. Chekov vẫn tự hỏi chiếc vòng chỉ đơn giản là kích hoạt thứ gì đó tiềm ẩn trong chính Kamala hay tương tự như Ten Rings của Shang-Chi. 

Cách Ms. Marvel có được sức mạnh của mình trong truyện tranh

Tuy nhiên, cách Kamala Khan có được sức mạnh của mình trong truyện tranh rất khác. Trong Marvel Comics, Ms. Marvel thực sự là Inhuman, một chủng tộc người bị biến đổi do các thí nghiệm trên người tiền sử của người Kree. Tiếp xúc với Terrigen Mist, sức mạnh Inhuman của Kamala Khan được kích hoạt. 

Theo như Chekov tìm hiểu, Terrigen Mist là một chất gây đột biến, phát sinh dưới dạng hơi từ Terrigen Crystals, có thể làm thay đổi sinh học. Như vậy, chi tiết này đã không được mang đến series Ms. Marvel, với việc Inhuman thậm chí không được đề cập trong Ms. Marvel.

Vẫn còn phải xem MCU sẽ phát triển thêm sức mạnh của Kamala Khan như thế nào. Với việc tập trung vào nguồn gốc nhân vật như Moon Knight, Chekov vô cùng hào hứng khi thấy văn hóa của Pakistan và đạo Hồi được khắc họa qua Ms. Marvel. 

>> Xem thêm: Khám phá She-Hulk: Siêu anh hùng mới của Marvel vừa xinh vừa mạnh

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ms. Marvel ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.