x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ro Na - Seok Hoon và những cặp "gà bông" trong loạt phim thượng lưu

Hồng Trà Sữa 12:45 - 26/05/2021

Bộ ba Lâu Đài Trên Không, Cuộc Chiến Thượng LưuSở Hữu có thể được xem là những tác phẩm đại diện cho thể loại phim thượng lưu trong các năm gần đây. Bên cạnh việc khai thác các góc khuất của tầng lớp nhà giàu thì 3 bộ phim này đều dành một khoảng riêng để khai thác tuyến tình cảm của những nhân vật trẻ hay còn được gọi vui là các cặp “gà bông”. Mỗi cặp có một cảnh thể hiện và được xây dựng tâm lý khác nhau, cũng vì thế mà không phải cặp nào cũng được khán giả yêu thích hoàn toàn.

>> Bạn có biết: 5 cặp mẹ con có visual đỉnh cao trên màn ảnh xứ sở kim chi

Kim Hye Na & Hwang Woo Joo - Lâu Đài Trên Không 

Để nói về cặp đôi “gà bông” này thì thật sự cũng không có gì nhiều để tôi nói cả, vì chỉ có mỗi mình Hwang Woo Joo (Kang Chan Hee) là thích Kim Hye Na (Kim Bo Ra) thật lòng thôi. Trong khi cô nàng này biết được điều đó và chỉ lợi dụng tình cảm của Hwang Woo Joo để chọc tức Kang Ye Seo (Kim Hye Yoon) - người chị em cùng cha khác mẹ với mình.

Tuy nhiên nếu bỏ qua điều đó thì có thể thấy Kim Hye Na và Hwang Woo Joo khá là đẹp đôi, khi hai đứa đều học hành giỏi giang, xinh trai đẹp gái lại còn ngoan ngoãn, lễ phép nữa chứ. Tiếc là đôi này không gắn bó với nhau được lâu vì sau đó Kim Hye Na đã rời khỏi thế gian do bị hại và suýt nữa thì Hwang Woo Joo bị đổ tội oan. Nói chung thì cũng hơi buồn sương sương cho đôi trẻ này đó chứ.

Bae Ro Na & Ju Seok Hoon - Cuộc Chiến Thượng Lưu 

Giữa những tình tiết bẻ lái như trong đường đua công thức 1 thì chuyện tình của Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) và Ju Seok Hoon (Kim Young Dae) đã trở thành tia sáng ấm áp của Cuộc Chiến Thượng Lưu. Dù ban đầu Ju Seok Hoon chỉ hùa theo đám bạn của mình để đối xử tốt với Bae Ro Na thôi nhưng tiếp xúc dần thì chàng thiếu gia cũng đổ người ta lúc nào không hay. Từ đó cặp đôi đáng yêu bậc nhất của bộ phim đã ra đời.

Cuộc hành trình mà Bae Ro Na cùng Ju Seok Hun cũng lắm gian truân khi hết phải xa nhau do “nhà gái” đi Mỹ, tới việc “nhà gái” gặp nạn tưởng đi chầu ông bà luôn rồi. May mắn thay thì qua biết bao hiểu lầm và khó khăn như thế mà hai đứa vẫn có thể bên cạnh nhau một cách an toàn. Người hâm mộ đang mong sang mùa 3, biên kịch Kim Soon Ok đừng khiến đôi trẻ này gặp chuyện gì nữa vì tụi nó đã quá vất vả rồi, cơ mà với trình bẻ lái của cô thì chúng ta cứ nên chuẩn bị cho mọi tình tiết xấu nhất là vừa.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 điều khán giả muốn được giải quyết triệt để trong Penthouse mùa 3

Kim Yoo Yeon & Han Soo Hyuk - Sở Hữu

Cũng có mô típ như Bae Ro Na và Ju Seok Hun nhưng cặp đôi “gà bông” trong Sở Hữu lại khiến người xem phát…mệt hơn là phát mê. Kim Yoo Yeon do Jung Yi Seo thủ vai là một cô gái có gia cảnh nghèo khó khi bố nợ nần chồng chất và phải đi làm quần quật để nuôi các em. Trong khi Han Soo Hyuk được Cha Hak Yeon thủ vai là cháu đích tôn của gia tộc họ Han và có thể sẽ lãnh đạo Hyowon Group sau này với tính cách lạnh lùng, lãnh đạm.

Việc Kim Yoo Yeon và Han Soo Hyuk rơi vào lưới tình của nhau chỉ sau một ánh mắt hay chàng thiếu gia quyết tâm mang Kim Yoo Yeon trở lại làm việc, thật sự nó mang âm hưởng cũ kỹ từ các phim thuộc năm hai nghìn không trăm thời đó. 

Tôi đang căng não xem gia đạo rối ren nhà mợ út hay quá khứ bí ẩn của mợ cả thì lại ngay lập tức tụt cảm xúc khi tới phân cảnh của đôi “gà bông” này. Nhất là diễn xuất của Jung Yi Seo và Cha Hak Yeon cũng có sự chênh lệch rõ rệt với dàn thực lực của phim nữa. Sẽ không quá khi nói rằng sự xuất hiện của đôi này đã kéo điểm đánh giá cho Sở Hữu xuống phần nào.

>> Xem thêm: Hóa ra dàn nam trong Mine cũng chẳng khá khẩm gì hơn Penthouse

Chỉ hơn 1 tuần nữa thôi Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 3 sẽ quay trở lại và Bae Ro Na - Ju Seok Hun nhiều khả năng sẽ tiếp tục gây dấu ấn cho người xem với màn phát “cẩu lương” trong những tập đầu, còn giai đoạn sau có biến gì không thì tôi chưa biết. Riêng với cặp Kim Yoo Yeon và Han Soo Hyuk mà không có chuyển biến gì mới thì không chừng sẽ bị quên lãng và tôi thà xem cảnh cô hai kiếm chuyện với chồng còn hơn là xem cả hai tình tứ với nhau.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.