x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 khởi động quay phim; Lee Sung Kyung tái xuất đóng phim mới

Yến Nhiii 17:00 - 26/04/2021

Phim mới đề tài hào môn của đài tvN Mine vừa tung poster đầu tiên gây chú ý cho khán giả. Tác phẩm này lấy nữ giới làm chủ thể, kể câu chuyện về những người phụ nữ là con dâu hào môn mạnh mẽ đầy tham vọng, dám vượt qua định kiến xã hội để tìm ra bản ngã thật của mình. Lee Bo Young vào vai Seo Hee Soo, một diễn viên ngôi sao sau đó lấy con trai thứ hai của một gia đình tài phiệt, còn Kim Seo Hyung sẽ là nàng dâu cả thanh lịch trong gia đình này.

Trong poster phim, các nhân vật chính xuất hiện trong trang phục xa hoa, sang trọng đúng chuẩn thượng lưu nhưng ai cũng mang theo bộ mặt không vui vẻ gì. Từ tấm poster, có thể thấy phim sẽ có rất nhiều tình tiết căng thẳng hấp dẫn. Ngoài ra, câu nói trên poster cũng đặc biệt gây chú ý: “Chúng tôi đang đứng trên địa ngục hoa lệ nhất”. Dự là lại thêm một cuộc chiến chốn thượng lưu đầy hấp dẫn nữa sẽ làm nóng mùa hè này. Mine lên sóng đài tvN từ ngày 8 tháng 5 tới.

Sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi, phần 3 của siêu phẩm Penthouse đã bắt đầu khởi động. Ngày 26 tháng 4 này, truyền thông Hàn đưa tin Penthouse 3 sẽ bắt đầu ghi hình từ ngày mai, 27 tháng 4 và đoàn phim cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Phần cuối của tác phẩm này sẽ gồm 13 tập với câu chuyện nối tiếp phần 2. Dàn diễn viên và các nhân viên đã có 3 tuần nghỉ ngơi đầy đủ và sắp bước vào một cuộc chạy đua mới.

>>>> Xem thêm: Joy tái xuất đóng phim sau 3 năm; BTS thành đại sứ của Louis Vuitton

Tập cuối phần 2 kết thúc ở cảnh Logan Lee gặp tai nạn ngay trước mắt Shim Su Ryeon khiến cả cô nàng lẫn khán giả đều bàng hoàng. Cốt truyện của phần 3 dự đoán là sẽ mạnh mẽ và gay cấn hơn hai phần đầu. Mối quan hệ giữa các nhân vật sẽ rối hơn bao giờ hết. Khán giả hoàn toàn có thể mong chờ vào một cuộc phiêu lưu mới thú vị hơn ở phần mới này. Phim dự kiến sẽ lên sóng tháng 6 tới trên đài SBS.

Thông tin trong ngành vừa đưa ra cho hay nữ diễn viên Lee Sung Kyung sẽ trở lại đóng phim truyền hình Shooting Star với vai nữ chính. Đây là bộ phim hài, lãng mạn kể câu chuyện về người nổi tiếng giống vì sao trên bầu trời và cả những nỗ lực đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt của những người ở hậu trường để làm cho các ngôi sao này tỏa sáng.

Nếu những tác phẩm khác thuộc đề tài showbiz sẽ khai thác người nổi tiếng và quản lý của họ thì Shooting Star sẽ tập trung vào các lĩnh vực còn lại của ngành giải trí như quan hệ công chúng, nhà báo, nhóm quản lý. Lee Sung Kyung sẽ vào vai Oh Han Byul, trưởng phòng quan hệ công chúng của công ty giải trí Star Force Entertainment. Cô có kỹ năng diễn thuyết phi thường và phản ứng với khủng hoảng cực nhanh. Trong showbiz, biệt danh của cô nàng là “nữ hoàng của những bài viết hấp dẫn” bởi cô luôn biết cách thu hút người xem bằng những từ ngữ thích hợp. Đây là một ngôi sao đứng sau những ngôi sao và là chỗ dựa tin cậy của các quản lý nghệ sĩ. Nếu nhận lời thì đây là tác phẩm đánh dấu 1 năm rưỡi trở lại màn ảnh của Lee Sung Kyung kể từ Người Thầy Y Đức 2 hồi đầu năm 2020.

>>>> Xem thêm: Những mong ước mà bất kỳ "mọt phim" Hàn nào cũng đang ấp ủ thầm lặng

Nữ thần Kim Nam Joo bất ngờ tái xuất trên tạp chí VOGUE số tháng 5 tới với bộ ảnh mới tuyệt đẹp khoe trọn thần thái và vẻ đẹp mặn mà của mình. Trong loạt ảnh này, Kim Nam Joo khoe trọn thân hình hoàn hảo bất kể đã bước sang tuổi 50. Nhìn chị không ai nhận ra tuổi thật, tất cả hiện trên loạt ảnh này chỉ có sự xinh đẹp, trẻ trung, nuột nà và quyến rũ. Đặc biệt, thần thái chuẩn người mẫu của chị đã có được cách đây hơn 20 năm vẫn giữ nguyên vẹn. Với vẻ đẹp và thần thái này, người ta tin rằng Kim Nam Joo sẽ còn đóng chính dài dài ở những bộ phim sắp tới.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.