x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Rộ tin Lâm Chí Linh ly hôn, netizen hô hào tái hợp Ngôn Thừa Húc

Carole 08:35 - 10/10/2022

Kể từ sau khi kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản Akira vào năm 2019 thì Lâm Chí Linh không còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa. Nàng siêu mẫu nổi tiếng sang Nhật Bản sống cùng gia đình chồng và sau nhiều nỗ lực, cuối cùng cô đã sinh được cho Akira một cậu con trai kháu khỉnh vào hồi đầu năm nay. Chỉ có điều, mình nghe nói cuộc hôn nhân của Lâm Chí Linh và Akira không được hạnh phúc cho lắm, cô ấy cũng tính đến chuyện ly hôn rồi.

Ngược dòng thời gian về thời điểm năm 2011, khi đó Lâm Chí Linh và Akira quen biết nhau thông qua lần hợp tác chung trong một vở kịch. Họ giữ mối quan hệ bạn bè cho đến năm 2018, Akira tỏ tình với Lâm Chí Linh và được “đệ nhất mỹ nhân xứ Đài” đồng ý. 

Sau khi hẹn hò được khoảng 1 năm, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân và thông báo cho công chúng biết, điều này đã khiến cho showbiz Hoa ngữ chấn động. Mình thấy có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh chuyện tình của cặp đôi này nhưng dù phản đối, công chúng vẫn mong họ hạnh phúc.

Những tưởng cuộc hôn nhân của Lâm Chí Linh đã thật sự viên mãn sau khi con trai của cô và Akira chào đời hồi đầu năm nay thì loạt tin đồn ly hôn lại xuất hiện. Theo nguồn tin mà mình biết được thì cuộc sống của Lâm Chí Linh ở Nhật Bản không hạnh phúc như công chúng vẫn tưởng đâu. Akira là người gia trưởng, anh cùng Lâm Chí Linh có rất nhiều mâu thuẫn, thậm chí anh còn “động tay động chân” với vợ nữa. Quá mệt mỏi khi sống cùng Akira, Lâm Chí Linh lấy cớ về Đài Loan chăm sóc người nhà, đồng thời cô đưa con trai theo cùng luôn.

Việc Lâm Chí Linh rời khỏi nhà chồng như một điềm báo cho một tương lai có khả năng “đường ai nấy đi”. Đối với tin đồn chưa được xác thực này, Lâm Chí Linh và cả Akira đều không đưa ra phản hồi gì cả. Còn Cnet dù chưa biết thực hư nhưng đã ủng hộ Lâm Chí Linh ly hôn bởi họ từng cảm thấy Akira không xứng với Lâm Chí Linh. Thậm chí, mình thấy có nhiều cư dân mạng còn ủng hộ Lâm Chí Linh tái hợp với Ngôn Thừa Húc bởi 2 người từng là cặp đôi rất đẹp, hy vọng họ có thể viết tiếp câu chuyện tình dang dở.

Tuy nhiên, mình nghĩ Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc khó mà quay về bên nhau được lắm, ngay cả khi người đẹp sinh năm 1974 này vẫn còn độc thân. Nhớ lại khoảng thời điểm bên nhau, mẹ Lâm Chí Linh đã phản đối cô ở bên Ngôn Thừa Húc rồi. Ngôn Thừa Húc cũng yêu Lâm Chí Linh rất nhiều, chỉ là anh không biết cách để bày tỏ suy nghĩ và tình cảm của mình, gián tiếp khiến cho người yêu phải khóc, kết quả là họ chia tay. Cặp đôi được cho là đã tái hợp vào năm 2017 nhưng lại “đôi ngả chia ly” chỉ vì Ngôn Thừa Húc luôn đắn đo trong việc kết hôn.

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc đều yêu sâu nặng đối phương, chỉ có điều họ có duyên không phận. Đợi Ngôn Thừa Húc ròng rã suốt 12 năm liền nhưng không có kết quả gì, một người mong muốn có gia đình và sinh con như Lâm Chí Linh đã gật đầu trước lời tỏ tình cùng lời hứa cho cô mái ấm của Akira. Liệu Ngôn Thừa Húc có nuối tiếc vì buông tay Lâm Chí Linh không? Mình nghĩ là có. Trong suốt hơn 3 năm qua, Ngôn Thừa Húc sống rất kín tiếng và mình chưa bao giờ nghe nói về chuyện anh ấy có người yêu chứ đừng nói là kết hôn.

Suy cho cùng, Lâm Chí Linh cũng đã sắp 50 tuổi rồi, một độ tuổi mà người bình thường chúng ta đang có cuộc sống bình dị cùng gia đình và con cái. Chuyện Lâm Chí Linh muốn ly hôn có thật hay không thì mình không biết nữa, chỉ mong cô ấy có thể sống hạnh phúc là được.

>>> Xem thêm: Lâm Chí Linh: Xuất thân nhà giàu, cưới chồng khi đã ngoài 40

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".