x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lâm Chí Linh: Xuất thân nhà giàu, cưới chồng khi đã ngoài 40

SEIZEDIX 21:00 - 06/04/2022

Sở hữu chiều cao cùng ngoại hình đáng mơ ước, mình cũng không quá ngạc nhiên khi ngay từ những năm đầu mới bước vào giới showbiz, Lâm Chí Linh đã vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều nhà mốt săn đón. Sau nhiều năm gắn bó với nghề người mẫu, cô thu về được những thành tích vô cùng đáng nể, trở thành một hiện tượng mà giới trẻ Đài Loan đều biết tới. 

Song song với sự nghiệp thành công rực rỡ, chân dài cũng vấp phải rất nhiều lùm xùm lớn nhỏ, dính loạt tin không rõ thực hư cùng chuyện tình cảm không hề êm thuận như nhiều người tưởng tượng. Hãy cùng mình tìm hiểu về Lâm Chí Linh trong bài viết này nhé.

Xuất thân giàu có, theo đuổi nghề mẫu vì đam mê

Ít ai biết rằng, Lâm Chí Linh sinh ra và lớn lên trong một gia đình vô cùng khá giả, có bố là doanh nhân trong ngành nhôm và mẹ là người có học thức cao. Cô được chăm chút chuyện học hành từ khi còn bé, sau này sang Canada du học và tốt nghiệp với hai tấm bằng danh giá. 

Cố gắng là vậy, thế nhưng sau này vì nhiều lý do, ngôi sao quyết định theo đuổi ngành người mẫu và cơ duyên giúp cô trở thành chân dài đắt show nhất ở Đài Bắc đến vào năm 15. Trước khi tốt nghiệp và hoàn thành việc học, Lâm Chí Linh không nhận được sự ủng hộ của bố mẹ và chỉ có thể làm người mẫu bán thời gian. Thế nhưng sau khi dành toàn tâm toàn sức để phát triển sự nghiệp, người mẫu mới thật sự gặt hái được những quả ngọt đầu tiên. Mình ngưỡng mộ trước nỗ lực ấy của cô, vì chỉ có chứng minh bằng thực lực thì mới là lời khẳng định chắc nịch với gia đình, để họ tin tưởng vào sự lựa chọn của con cái. 

Trong những năm đầu làm người mẫu, Lâm Chí Linh trở thành gương mặt yêu thích của khán giả, dễ dàng soán ngôi những tiền bối trong nghề, đặc biệt là Tiêu Tường - người đẹp hàng đầu Đài Loan lúc bấy giờ. Nhiều người tự tin khẳng định cô là biểu tượng sắc đẹp thế hệ mới, dành những lời khen có cánh cho nhan sắc và ngoại hình đỉnh cao của cô. Không chỉ ở quê nhà, tên tuổi của chân dài này còn vươn ra ngoài Trung Quốc, xuất hiện trong top 10 ngôi sao đình đám nhất ở đất nước tỷ dân vào năm 2014, vượt qua cả nam diễn viên đình đám Thành Long. Quả thật, bây giờ mà nhìn lại thành tích của Lâm Chí Linh thì mình phải xuýt xoa trước những gì cô ấy đã có được, thời đó mà nổi hơn cả quý ngài Jackie Chen thì xịn sò phải biết đó. Nhưng rồi mọi chuyện đâu có thuận buồm xuôi gió vậy hoài, đời của cô Linh đã gặp nhiều giông tố. 

Sự nghiệp tụt dốc vì ồn ào 

Khi sự nghiệp ngày càng thăng tiến, nữ người mẫu liên tiếp vướng phải những vụ việc  khiến hình tượng của cô sụp đổ trước mắt công chúng. Khi đường dây “bán hoa” do Đới Quân Nghi dẫn đầu bị phanh phui, nhiều người cho rằng Lâm Chí Linh cũng có liên quan tới vụ việc này vì bản thân cô cũng từng quen biết người phụ nữ lừng lẫy này. 

Chưa dừng lại ở đó, Giang Thuần - một người đàn ông có uy thế khẳng định khi còn ở Mỹ, chân dài này suýt phải làm những việc không đứng đắn, nhưng ông đã kịp thời giải vây cô. Thế nhưng bản thân ông cũng bày tỏ sự thất vọng khi Lâm Chí Linh vẫn giữ mối quan hệ với Đới Quân Nghi sau vụ việc đó. Căng chưa kìa, khi mà chưa rõ Lâm Chí Linh có bán bông bán hoa hay không mà lại có một người nói thẳng tên cô như vậy thì mình thử hỏi làm sao công chúng không săm soi thêm cơ chứ.   

Vậy nên là mình rất tiếc khi sự nghiệp của người đẹp tiếp tục lao dốc, một vài trang báo uy tín đưa tin Lâm Chí Linh muốn kết thân với các ông lớn vì muốn thăng tiến mạnh mẽ hơn nữa tại Trung Quốc và trong dàn nghệ sĩ bị ảnh hưởng từ vụ bán hoa kia cũng có một chân dài tên L. 

Điều này khiến nhiều người càng tin rằng người đẹp đã đánh đổi thanh danh của mình để đổi lại cơ hội được nổi tiếng hơn nữa. Đáp lại những tin trên, Lâm Chí Linh khẳng định bản thân không hề quen biết Đới Quân Nghi. Tưởng rằng sau vụ việc này, nữ người mẫu sẽ được yên ổn để tiếp tục cống hiến với nghề thì đến năm 2016, cô bị Trần Quán Hy khui những chuyện không hay ho về hợp đồng. Bạn thấy đó, bấy nhiêu ồn ào thì làm sao mà Lâm Chí Linh đứng vững ở showbiz nữa chớ, vậy nên khi nhìn thấy nữ minh tinh xinh đẹp không còn tiếng tăm như trước, mình nghĩ có lẽ cô cũng hối hận với đôi điều trong quá khứ mà mình đã làm.

Kết hôn khi đã ngoài 40, bị nhà chồng đối xử tệ

Từng có mối tình tuyệt đẹp với Ngôn Thừa Húc và nhiều người đàn ông giàu có ở Trung Quốc, thế nhưng sau cùng, Lâm Chí Linh lại lựa chọn lên xe hoa với chồng là một tài tử đến từ xứ sở Hoa Anh Đào. Lập gia đình khi đã 40 tuổi, thế nên người mẫu rất khó có thể sinh con và điều này đã khiến mối quan hệ của cô và mẹ chồng ngày còn gay gắn. Nhiều người cho rằng cô bị đối xử tệ kể từ khi bước chân vào nhà chồng, bị gia đình “quay lưng” vì quá khứ làm người mẫu. 

 >>>Xem thêm: Sao nữ Cbiz bị 'dìm' chiều cao triệt để vì lỡ đứng cạnh chân dài

Điều khiến mình cảm thấy đau lòng hơn cả là khi Lâm Chí Linh bị mẹ và gia đình chồng đối xử tệ, Akira lại không hề đứng ra bảo vệ hay an ủi cô. Theo mình tìm hiểu, anh còn không chung thủy trong tình yêu và đang có mối quan hệ ngoài luồng. Dù tin tức này có phải là sự thật hay không, thế nhưng mình mong rằng sau nhiều lùm xùm trong suốt nhiều năm phát triển sự nghiệp, nữ người mẫu sau này sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và yên bình.

 * Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Hoa Ngữ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.