x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lâm Chí Linh: "Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" U50 bỏ nghề lấy chồng Nhật

Nhật Nguyệt 19:00 - 04/04/2022

Nhắc đến "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan", ngoài Tiêu Tường thì người ta còn nghĩ đến Lâm Chí Linh nữa. Thậm chí, cô còn từng là một hiện tượng, làm xáo động Hoa ngữ vì dung mạo tuyệt mỹ của mình, khiến các đoàn phim không tiếc tay vung tiền để mời góp mặt cho bằng được. Tuy nhiên, người ta nói chẳng sai chút nào: "Hồng nhan bạc phận". Lâm Chí Linh cũng phải trải qua nhiều sóng gió do nhan sắc mang lại mới có được hạnh phúc.

Lâm Chí Linh xuất thân trong một danh gia vọng tộc ở địa phương. Khi còn nhỏ, Lâm Chí Linh đã được bố mẹ cho đi học lễ nghi và vũ đạo, từng lời ăn tiếng nói đều phải đúng chuẩn tiểu thư khuê các. Bởi vậy mà cô luôn được coi là "con nhà người ta trong truyền thuyết".

>>> Xem thêm: 4 thế hệ "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan": Nghinh Tử bị phản bội, Tiêu Tường ế mãi

Trong dàn sao Hoa ngữ hiện nay, Lâm Chí Linh cũng được xếp vào hàng những ngôi sao có học vấn cao nhất với 2 bằng cử nhân ngành lịch sử nghệ thuật phương Tây và Kinh Tế của đại học Toronto.

Trước khi chính thức trở thành người mẫu chuyên nghiệp vào năm 2000, Lâm Chí Linh cũng từng làm người mẫu ảnh không chuyên hay tham gia MV ca nhạc Everybody của Trương Quốc Vinh vào năm 1998. Nhan sắc, vóc dáng, chiều cao vượt trội cộng với EQ cao ngất ngưởng đã giúp Lâm Chí Linh nổi lên như diều gặp gió, đến mức người ta phải gọi là "hiện tượng Lâm Chí Linh".

Không chấp nhận chỉ quanh đi quẩn lại trong lĩnh vực người mẫu và MC, Lâm Chí Linh quyết định lấn sân sang mảng điện ảnh. Vì nghệ thuật, cô sẵn sàng đóng cặp với những bạn diễn chênh lệch về ngoại hình với mình, sẵn sàng bỏ xuống hình tượng "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" để hóa thành người phụ nữ đanh đá...

Cô từng là Tiểu Kiều trong 2 phần Đại Chiến Xích Bích, Lam Đình trong Thích Lăng, Lisa của Điệp Vụ Tuyệt Mật, Jasmine trong Bắc Kinh New York, Túc Trân trong Đạo Sĩ Xuống Núi... Dù là tác phẩm nào đi nữa, Lâm Chí Linh đều khiến người ta phải chao đảo với dung mạo xinh đẹp, tao nhã của mình. Đáng tiếc, diễn xuất của người đẹp này lại tỷ lệ nghịch với nhan sắc.

Tuy nhiên, danh tiếng luôn đi kèm với tai tiếng. Khi sự nghiệp chạm đỉnh cũng là lúc Lâm Chí Linh bị bủa vây bởi những lùm xùm. Cô từng dính tin đồn có quan hệ thân thiết với đại gia Quách Đài Minh, Khai Sĩ Giai hay Ngô Dục Hiền... Và đỉnh điểm là khi một bảng giá cao ngất được cho là của Lâm Chí Linh được hé lộ.

Từ "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" vạn người mê, Lâm Chí Linh trở thành nhân vật chính trong đề tài của cư dân mạng. Người ta còn đồn đoán Lâm Chí Linh là cô gái "khởi nghiệp từ sân golf", thân thiết với những đại gia giàu có hay những ông lớn trong xã hội...

Nhiều người từng mong Lâm Chí Linh “gương vỡ lại lành” với Ngôn Thừa Húc

Đặc biệt là giai đoạn đó, Lâm Chí Linh đã chia tay tình đầu Ngôn Thừa Húc và sống độc thân. Vì chuyện này mà người ta lại càng nghi ngờ hơn, cho rằng "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" chọn cuộc sống độc thân là để thuận tiện cho việc "đánh golf" hàng ngày.

Biết rằng dù lên tiếng thanh minh cũng chẳng ai tin, Lâm Chí Linh lựa chọn giữ im lặng, dùng thời gian để chứng minh mình trong sạch. May mắn là cuối cùng, cô cũng thoát khỏi quãng thời gian sóng gió ấy và lấy lại hình tượng đẹp trong mắt công chúng. Và đó cũng là thời điểm người ta hối thúc Lâm Chí Linh sớm tìm một tấm chồng để khỏi phải mệt mỏi vì miệng lưỡi thiên hạ.

Ấy vậy mà phải đến năm 45 tuổi, Lâm Chí Linh mời tìm được bến đỗ yên bình để nương tựa. Ông xã cô là Akira, một tài tử người Nhật Bản. Họ nên duyên khi cùng hợp tác trong vở kịch Xích Bích Ái. Đáng tiếc, thời điểm lên xe hoa, khán giả lại không ủng hộ cặp đôi này bên nhau, bởi nhà trai thua kém "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" về mọi mặt.

Mặc mọi lời bình luận, Lâm Chí Linh vẫn lựa chọn bỏ lại sự nghiệp rực rỡ để theo chồng chuyển đến Nhật Bản. Sau 3 năm nên duyên vợ chồng, cuối cùng Lâm Chí Linh cũng chính thức lên chức mẹ vào ngày 31/01/2022. Và điều khiến người ta phải ngỡ ngàng hơn là dù làm sản phụ lớn tuổi, mới sinh con chưa bao lâu nhưng Lâm Chí Linh vẫn trẻ trung, xinh đẹp như thuở nào.

>>> Xem thêm: Dàn "đệ nhất nhan sắc" gây thảng thốt: "Sát Thiên Mạch" khó hiểu vẫn thua "nha đầu"

Nhật Nguyệt hy vọng "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" sẽ luôn xinh đẹp, trẻ trung như thế. Và nếu có thể, hy vọng Lâm Chí Linh sẽ quay lại giải trí để mọi người tha hồ được ngắm dung mạo "đỉnh chóp" của cô.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.