x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rowoon - Chàng mỹ nam chuyên "cặp kè" các chị trên màn ảnh

Hồng Trà Sữa 19:50 - 09/04/2022

Trong dàn mỹ nam thế hệ mới của xứ sở kim chi hiện nay, Rowoon đang được chú ý nhiều bởi gương mặt điển trai, khí chất diễn viên, ngoại hình cao ráo và kỹ năng diễn xuất cũng không hề tồi. Thay vì nhận luôn vai chính ngay từ đầu do có sẵn mác là thần tượng, Rowoon lại đi lên từ từ bởi những vai phụ, trau dồi diễn xuất. Một điều thú vị nữa của Rowoon mà không biết mọi người có nhận ra không, đó là chủ yếu các bạn diễn nữ trên phim của anh toàn chị không à nha. Khoảng cách tuổi tác từ 4 đến gần 20 có đầy đủ hết luôn nè. 

Han Seung Yeon - Đã Đến Lúc (2018) 

Vai diễn của cả Rowoon và Han Seung Yeon trong Đã Đến Lúc chỉ là vai phụ, nhưng sự đáng yêu của họ thì không hề kém cạnh cặp đôi chính chút xíu nào. Bắt nguồn từ một sự hiểu lầm khi cả hai thức dậy trên giường cùng với nhau, từ đó thì mối quan hệ của em trai và bạn thân nữ chính trong bộ phim này được hình thành dần dần. 

>> Bạn có biết: 3 sao nữ làng phim Hàn sắp hoàn thành bìa lục đại tạp chí Hàn

Trái với sự nhẹ nhàng và trưởng thành của cặp đôi chính, cặp đôi phụ Rowoon - Han Seung Yeon lại dễ thương, hài hước hết nấc luôn. Rowoon thua cựu thành viên của KARA đến 8 tuổi nhưng khoảng cách của cả hai khi đứng kế bên nhau là con số 0, do quá đẹp đôi đấy mà. Đã Đến Lúc cũng là bộ phim khiến tôi bắt đầu chú ý đến chàng mỹ nam chân dài này đó. 

Won Jin Ah - Tiền Bối, Đừng Đánh Son Màu Đỏ (2021) 

Đọc tên phim thôi, tôi biết ngay đây là một bộ phim về tình chị em nữa của Rowoon rồi đấy. Lần này thì chàng mỹ nam sinh năm 1996 của chúng ta đã được lên hàng vai chính 1 và khoảng cách với nữ chính là Won Jin Ah cũng chỉ còn 5 tuổi mà thôi. Về tình tiết phim thì tôi không thích Tiền Bối, Đừng Đánh Son Màu Đỏ bằng Đã Đến Lúc, cơ mà “chemistry” của Rowoon với Won Jin Ah, tôi thấy đã hơn so với Han Seung Yeon nha. 

Kiểu như là cả hai đứng cạnh nhau thôi là mọi thứ đã chìm trong màu hồng của tình yêu rồi ý. Cộng thêm ánh mắt mà Rowoon nhìn Won Jin Ah trong suốt bộ phim nữa thì cứ phải gọi là tình ơi tình luôn. Bộ phim này tuy không thành công thương mại cho lắm nhưng Rowoon và Won Jin Ah yêu nhau trong đó rất là chất lượng nha. 

Park Eun Bin - Luyến Mộ (2021) 

Đầu năm 2021 “cặp kè” với Won Jin Ah thì tới cuối năm Rowoon đã tay trong tay cùng chị đẹp Park Eun Bin trong bộ phim cổ trang Luyến Mộ rồi. Khoảng cách chênh lệch tuổi tác của Rowoon và Park Eun Bin là 4 tuổi nên có thể vì vậy mà “chemistry” của họ bùng nổ ở cả hậu trường phim luôn. Nhân vật của cả hai không giống với nam nữ chính thường thấy, khi nữ chính mạnh mẽ, cương trực còn nam chính lại đáng yêu và hay nũng na nũng nịu. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn chị đại Kbiz với tạo hình chất chơi rực cháy không ai làm lại

Tuy nhiên vì sự khác lạ đó mà giữa Rowoon và Park Eun Bin mới lại có nhiều khoảnh khắc dễ thương cũng như khiến khán giả thích thú hơn. Mà Rowoon - Park Eun Bin đem lại cho tôi cảm giác của một cặp bạn thân hợp cạ hơn là cặp tình nhân sau màn ảnh ấy. Cơ mà như vậy xem ra cũng hay, vì có lẽ tôi đã qua cái tuổi cứ xem phim là mong hai nhân vật chính yêu nhau luôn rồi. 

Kim Hee Sun - Tomorrow (2022) 

Cộng khoảng cách tuổi của Han Seung Yeon - Won Jin Ah - Park Eun Bin vào là 17 vẫn thua chênh lệch tuổi tác của Rowoon với tiền bối Kim Hee Sun ở phim mới Tomorrow. Kim Hee Sun sinh năm 1977 còn Rowoon sinh năm 1996 nên cả hai cách nhau đến tận 19 tuổi luôn nha. Trường hợp này thì Rowoon gọi Kim Hee Sun là “cô đẹp” hay “dì đẹp” nó mới đúng, chứ chị đẹp là hơi cấn cấn đó à. Tôi không rõ là trong bản webtoon của Tomorrow có loveline cho cặp đôi chính này không. 

Cơ mà tôi hy vọng khi lên phim thì không có là tốt nhất, vì khoảng cách tuổi tác của Rowoon và Kim Hee Sun hơi xa. Với lại nhìn tính cách và hành động hai nhân vật trong phim thấy Rowoon giống cậu em trai phiền phức của Kim Hee Sun nhiều hơn đó. Xem Rowoon nhắng nhít bày trò với Kim Hee Sun trong mấy tập đầu của Tomorrow mà đáng yêu, xem quên hết mệt mỏi luôn ấy trời. 

>> Xem thêm: Tổ hợp nhan sắc hai thế hệ đỉnh cao của Tomorrow

Xem ra Rowoon có vẻ khá là hợp với những bạn diễn nữ hơn tuổi của anh trên phim ảnh đó nha. Ngoại trừ Han Seung Yeon ra thì cả 3 gương mặt còn lại đều là những diễn viên có khả năng diễn xuất ấn tượng. Thế nên đây cũng được xem là một phương thức hoàn hảo cho Rowoon, để anh có thể nâng cao kinh nghiệm và khả năng diễn xuất của mình. Rowoon là một mỹ nam có rất nhiều tiềm năng và xứng đáng để mọi người có thể dõi theo cuộc hành trình trong sự nghiệp diễn viên của anh. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Rowoon, Park Eun Bin, Kim Hee Sun…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.