x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

3 sao nữ làng phim Hàn sắp hoàn thành bìa lục đại tạp chí Hàn

Hồng Trà Sữa 16:50 - 06/04/2022

Nếu tính ở phạm vi làng phim ảnh xứ sở kim chi thì mới chỉ có Jisoo - nữ chính Hoa Tuyết Điểm là đã hoàn thành đầy đủ việc lên bìa của 6 tạp chí thời trang lớn nhất Hàn Quốc (hay còn gọi là “lục đại”). Gần đạt đến được thành tựu này thì có 3 mỹ nhân khác với 5/6 trang bìa và họ đều là những cái tên đình đám, sở hữu tài nguyên cực kỳ tốt ở cả mảng phim ảnh lẫn thời trang luôn. Cùng tôi xem thử liệu trong thời gian tới, ai trong số họ sẽ nối tiếp Jisoo để hoàn thành lục đại tạp chí thời trang tại đất nước củ sâm đây. 

Shin Min Ah 

Ngôi sao của Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển có rất nhiều lợi thế ở mảng thời trang khi cô xuất thân là người mẫu, ví dụ như kỹ năng tốt và những mối quan hệ có thể giúp cô nhanh chóng gặt hái được thành công ở mảng này hơn. Trong suốt thời gian hoạt động của mình, Shin Min Ah đã lên trên bìa của 5 tạp chí trong lục đại sứ Hàn là ELLE, Harper's Bazaar, Marie Claire, W và Cosmopolitan. Điều ấn tượng là Shin Min Ah đều xuất hiện trên trang bìa các tạp chí này vài lần đó nha. 

>> Bạn có biết: Thần sắc 3 sao nữ lớn từng là nàng thơ cho brand nội địa Hàn

Do từng là người mẫu nên khí chất và biểu cảm của Shin Min Ah chưa bao giờ là điều làm tôi cảm thấy thất vọng rồi. Trang bìa duy nhất mà Shin Min Ah còn thiếu cũng là trang bìa danh giá nhất VOGUE. 

Nếu mà chờ có một tác phẩm thật đình đám để được Vogue mời lên chụp bìa thì tôi nghĩ hơi khó cho Shin Min Ah đấy. Cơ mà mọi chuyện giờ đây phần nào đơn giản hơn khi cô đang là đại sứ toàn cầu của thương hiệu đình đám Gucci. Biết đâu ngay trong năm 2022 này, Shin Min Ah sẽ được lên trang bìa VOGUE và hoàn thành bộ sưu tập trang bìa của mình thì sao. Nó không dễ nhưng chắc chắn không còn khó cho cô như xưa nữa rồi. 

Kim Tae Ri 

Xét về mảng tài nguyên thời trang ở các sao nữ sinh trong thập niên 1990s mà thuần là diễn viên thì Kim Tae Ri chính là người mạnh nhất đấy. Việc xuất hiện trên trang bìa danh giá nhất Hàn Quốc là VOGUE đã chứng tỏ được việc ngôi sao Tuổi 25 Tuổi 21 được xem trọng và săn đón ra sao ở mảng này. Nhiều ngôi sao lớn khác còn chưa “có cửa” lên VOGUE mà Kim Tae Ri làm được chỉ trong thời gian không quá dài kể từ khi debut thôi là một thành tích đáng để tự hào. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những phiên bản lớn - nhỏ lạc quẻ gây thất vọng trong phim Hàn

ELLE, Harper's Bazaar, Marie Claire và W là 4 tạp chí còn lại trong lục đại mà Kim Tae Ri đã có trang bìa cho riêng mình. Trang bìa duy nhất mà cô còn thiếu là của Cosmopolitan. Theo tôi được biết thì tạp chí này hiện nay tập trung đẩy bìa cho các thương hiệu mỹ phẩm nhiều hơn là thương hiệu thời trang. Mà Kim Tae Ri lại không phải là đại sứ hay gương mặt quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm nào hết nên xem ra cũng hơi căng à nha. 

Chứ với vị thế và khả năng của Kim Tae Ri thì tôi nghĩ cô hoàn toàn xứng đáng được Cosmopolitan mời lên bìa lâu rồi ý chứ. Nếu không lên được bìa của Cosmopolitan thì cũng không ảnh hưởng nhiều lắm tới vị thế của Kim Tae Ri trong mảng thời trang, nhưng dù sao việc hoàn thành lục đại cũng là một thành tựu lớn và tất nhiên làm được điều này thì sẽ vui hơn nhiều rồi. 

Jung Ho Yeon 

Cosmopolitan cũng là tạp chí đang “ngán đường” để Jung Ho Yeon có thể trở thành ngôi sao hoàn thành lục đại tại xứ sở kim chi. Với vốn liếng có được từ khi làm người mẫu cho đến khi nổi danh toàn cầu nhờ Squid Game, Jung Ho Yeon hiện đang là ngôi sao phim ảnh có nhiều trang bìa VOGUE nhất cùng với đó là vô số lần làm gương mặt trang bìa cho 4 tạp chí còn lại là ELLE, Harper's Bazaar, Marie Claire và W. 

Sẽ là hơi khó để Louis Vuitton có thể đẩy bìa cho Jung Ho Yeon lên Cosmopolitan, vì một năm suất đẩy bìa cho thương hiệu thời trang của tạp chí này không quá nhiều. Cơ mà biết đâu sẽ có ngoại lệ dành cho cô nàng sinh năm 1994 này thì sao. Với lại nếu là đẩy bìa cho thương hiệu mỹ phẩm thì tôi cũng mong CHANEL Beauty sẽ ưu ái cho Jung Ho Yeon đó, do mới đây thì cô cũng vừa xuất hiện trong chiến dịch quảng bá toàn cầu của họ. 

Còn không thì được mời chụp với tư cách diễn viên - người mẫu Jung Ho Yeon e ra cũng không phải là điều bất khả thi đâu nhỉ? Xem ra Jung Ho Yeon lại là người có khá nhiều “option” để có thể hoàn thành nốt được mảnh ghép mình còn thiếu luôn nha. 

>> Xem thêm: Jisoo - Bona và các đôi bạn thân cùng tiến đình đám ở Kbiz

Dù không có dễ để hoàn thành lục đại như Shin Min Ah hay Jung Ho Yeon, nhưng tôi vẫn hy vọng và kỳ vọng vào việc Kim Tae Ri sẽ sớm đạt được thành tựu này. Không nhất thiết phải là người hoàn thành sớm nhất trong 3 người hay gì cả, chỉ cần có đủ 6 trang bìa tạp chí thời trang lớn nhất Hàn Quốc thôi là đã đủ để tôi cảm thấy tự hào và mãn nguyện cho Kim Tae Ri rồi. Có thành tựu này nữa thì Kim Tae Ri chắc chắn là ngôi sao nữ thuộc thế hệ 9x số 1 của làng phim ảnh Hàn Quốc rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Tae Ri, Shin Min Ah, Jung Ho Yeon…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".