x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tổ hợp nhan sắc hai thế hệ đỉnh cao của Tomorrow

Hồng Trà Sữa 17:20 - 02/04/2022

Tomorrow là bộ phim mới lên sóng vào khung giờ cuối tuần của nhà đài MBC với cốt truyện kỳ ảo và nhiều nội dung sâu sắc rất đáng để theo dõi. Tập 1 của bộ phim này cũng có rating khá khả quan với chỉ số 7,6%. Tuy nhiên, trước khi có ấn tượng với nội dung của Tomorrow thì tôi lại bị thu hút bởi nhan sắc của bộ sậu chính hơn nha. Dàn diễn viên này đến từ hai thế hệ khác nhau của làng phim ảnh Hàn Quốc nhưng nhan sắc đều thuộc hàng cực phẩm đấy. 

Kim Hee Sun 

Trở lại với phim truyền hình lần này thì Kim Hee Sun vào vai Goo Ryeon - trưởng nhóm quản lý của một tổ chức đặc biệt nhằm ngăn chặn những cá nhân có ý định chán chường. Diễn xuất hay tài chọn kịch bản của Kim Hee Sun thì khỏi phải bàn rồi, nhưng tôi ấn tượng nhất là tạo hình của cô trong phim này cơ. Ở tuổi 45, Kim Hee Sun gây bất ngờ khi chơi lớn nhuộm cả quả đầu hồng, tóc uốn lượn như một Gen Z chính hiệu vậy. 

>> Bạn có biết: Kim Tae Ri và dàn mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng hơn tưởng tượng

Quan trọng hơn cả là kiểu tóc thời thượng này lại vô cùng phù hợp với nhan sắc và khí chất của đại mỹ nhân sinh năm 1977. Không hổ danh là biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc thập niên 1990s, làm kiểu nào cũng xinh đẹp tuyệt vời cả. Chưa biết là vai diễn và Tomorrow liệu có thể đáp ứng được kỳ vọng về chất lượng của khán giả chưa. Cơ mà về tạo hình và nhan sắc của Kim Hee Sun là tôi mê ngay từ phút đầu luôn rồi đấy. 

Rowoon 

Sau thành công của Luyến Mộ thì Rowoon đang là mỹ nam thế hệ mới rất được chờ đón của phim ảnh xứ sở kim chi. Choi Joon Woong là tên nhân vật mà Rowoon đảm nhiệm lần này, một chàng trai trẻ năng động, hoạt bát đang cố gắng tìm kiếm công việc để làm. Sau đó vô tình thì anh được Goo Ryeon phát hiện và tuyển về làm thực tập sinh cho đội của cô. Nhan sắc của mỹ nam sinh năm 1996 này ở ngoài ra sao thì trong phim cũng y hệt như vậy, có nghĩa là đẹp trai cuốn hút đó mọi người à. 

Chỉ cần Rowoon là chính mình như ngoài đời thôi là đã đủ để khiến người xem là tôi rung rinh rồi. Rowoon thì khá chững chạc và Kim Hee Sun thì trẻ hơn tuổi thật nên dù cách nhau tới 19 tuổi, nhưng anh chàng vẫn không bị non quá kế bên tiền bối đình đám đâu nè. Giờ chỉ cần đợi diễn xuất của Rowoon tốt nữa thôi là anh lại có thêm một màn thể hiện ấn tượng trên màn ảnh nữa rồi. 

Lee Soo Hyuk 

Mỹ nam chân dài sinh năm 1988 này là một trường hợp khá đặc biệt, khi anh luôn thu hút được người xem cực mạnh dù vai diễn của anh không phải là vai chính trung tâm. Trong Tomorrow thì Lee Soo Hyuk vào vai Park Joong Gil - một người đội trưởng có tính cách nghiêm khắc và luôn luôn làm theo quy tắc của bản thân. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đánh giá tổng thể nam phụ đáng chú ý của loạt phim Hàn hot đầu 2022

Không biết biên kịch của phim có “đo ni đóng giày” cho Lee Soo Hyuk hay không, chứ tôi thấy tính cách nhân vật này tương đồng gần như 100% với khí chất của anh luôn rồi nha. Thêm việc xuất hiện liên tục với bộ vest đen nữa càng làm cho ngoại hình Lee Soo Hyuk đạo mạo và “bánh cuốn” hơn. Lee Soo Hyuk có thể không có đường nét nhan sắc dễ cảm như Rowoon, nhưng một khi đã cảm được rồi là mê không lối thoát luôn á nha. 

Yoon Ji On 

Lim Ryung Gu là phó giám đốc của tổ chức đặc biệt mà bộ sậu chính của phim đang làm việc, nhân vật này được giao cho nam diễn viên Yoon Ji On. Nam diễn viên 32 tuổi họ Yoon bình thường thì nhan sắc không quá xuất sắc, nhưng tạo hình trong Tomorrow lại đỉnh cao đến phát mê luôn. Không chỉ bởi kiểu tóc và màu tóc thời thượng mà gu ăn mặc của Yoon Ji On trong phim cũng là một nét chấm phá màu sắc thú vị bên cạnh quả đầu hồng của Kim Hee Sun đấy. 

Tên tuổi của Yoon Ji On là ít được biết đến nhất trong dàn diễn viên chính Tomorrow và tôi hy vọng điều đó sẽ được cải thiện trong thời gian sắp tới. Đất diễn của Yoon Ji On trong vai Lim Ryung Gu có thể là ít nhất trong bộ sậu chính, nhưng tạo hình thì để lại ấn tượng xếp số 1 số 2 trong tôi luôn đấy. 

>> Xem thêm: So kè thần sắc các chị đại làng phim khi "lột xác" trên tạp chí

Nội dung thú vị, ngoại hình diễn viên ấn tượng và diễn xuất cũng được đảm bảo nữa thì Tomorrow chắc hẳn sẽ là một bộ phim đáng gờm trên đường đua rating quý II của truyền hình Hàn Quốc luôn nha. Bộ phim này hiện đang phát sóng vào tối thứ 6 - thứ 7 hàng tuần trên kênh MBC, mọi người đừng quên đón xem phim và đón đọc những bài viết thú vị về bộ phim này của tôi nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Tomorrow, Kim Hee Sun, Rowoon, Lee Soo Hyuk…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.