x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những đôi bạn tri âm hiếm có khó gặp, vô cùng kín tiếng trong Kbiz

Mỳ Quảng 13:20 - 31/08/2022

Làng giải trí nổi tiếng là nơi thị phi, phức tạp, cạnh tranh gay gắt, nên các mối quan hệ luôn liên tục thay đổi không ai có thể dự báo trước. Tình bạn cũng là một thứ khó mà có được trong môi trường khắc nghiệt này. Thế nhưng tôi vẫn tìm ra được những đôi bạn thân tuyệt vời đáng ngưỡng mộ của các mỹ nhân làng phim Hàn đấy, mọi người biết là những đôi nào không?

Gong Hyo Jin - Shin Min Ah

Nếu không phải chính Gong Hyo Jin và Shin Min Ah tiết lộ thì tôi tin là chẳng có mấy người biết được tình bạn dài lâu qua hơn 2 thập kỷ của 2 chị đẹp này đâu. Gong Hyo Jin sinh năm 1980 còn Shin Min Ah sinh năm 1984 và cả hai đã có một chặng đường theo đuổi diễn xuất dài hơi hơn 20 năm, tình bạn của họ cũng dài tương tự như vậy đấy. 

Cả hai quen biết nhau từ khi còn là người mẫu, lúc đó người thì học cấp 2 người học cấp 3, vậy mà chỉ qua vài lần gặp gỡ, họ đã nhanh chóng trở thành bạn bè và rồi trở nên thân thiết lúc nào không hay.

Sau khi chuyển hướng từ người mẫu sang làm diễn viên, Gong Hyo Jin và Shin Min Ah còn cùng hợp tác đóng với nhau 2 bộ phim điện ảnh, trong đó có 1 phim là tác phẩm đầu tay của Shin Min Ah luôn đấy. Thời điểm đó, cả hai nhận lời tham gia đều là vì đối phương, thật vui vì họ đều hoạt động rất ổn định và phát triển tốt trên con đường diễn xuất của mình. 

Mối quan hệ tốt đẹp không cần phải phơi bày ra cho cả thế giới nhưng nó vẫn là mối nhân duyên khiến người ta một khi biết đến là ngưỡng mộ và cảm thấy vô cùng ấm lòng.

Kim Sejeong - Cha Eun Woo

Tình bạn cùng giới tính là đã khó tìm rồi, đằng này lại còn bạn thân khác giới như Kim Sejeong và Cha Eun Woo thì tôi đảm bảo hiếm có khó gặp lắm luôn. Chính Kim Sejeong đã tiết lộ rằng bạn thân của cô là Cha Eun Woo và khiến không ít cư dân mạng sửng sốt, bởi phải thực sự thân thiết và quý mến nhau thế nào mới có thể làm bạn lâu năm với một ngôi sao khác giới, lại còn kể ra không ngại ngần, không sợ bị gán ghép thế này nữa chứ. 

Tuy rằng chưa hợp tác đóng phim với nhau bao giờ nhưng Sejeong và Cha Eun Woo từng đóng chung MV, cũng từng cùng làm MC, có thể nói là mối quan hệ bạn bè vô cùng tốt đẹp, đáng yêu.

Theo tôi tìm hiểu được thì tình bạn của cặp mỹ nam mỹ nữ này bắt đầu do lần hợp tác đóng quảng cáo chung, trò chuyện hợp cạ và cảm nhận được sự tốt bụng, ấm áp của đối phương nên đã dần dần thân nhau. 

Tôi không biết tương lai có được xem đôi bạn thân này đóng chung phim không đây nhưng nếu có thì chắc chắn là gây sốt màn ảnh cho mà xem. Vì Kim Sejeong và Cha Eun Woo đều là những gương mặt triển vọng của làng phim hiện nay cả mà.

>>>> Xem thêm: IU và loạt mỹ nhân Hàn đọ khí chất và thần thái với style tóc ướt

Lee Se Young - Jung Eun Ji

Từng đóng chung với nhau trong bộ phim Trot Lovers năm 2014 với vai nữ chính và nữ thứ, tình bạn của Lee Se Young và Jung Eun Ji cũng bắt đầu từ đó cho đến giờ luôn. Tôi còn nhớ trong phim, cả hai đóng vai tình địch, chẳng ưa gì nhau đâu, ấy vậy mà ngoài đời họ đã duy trì quan hệ bạn bè tốt đẹp 8 năm rồi. 

Cả hai thường xuyên ủng hộ phim của đối phương với những món quà bất ngờ như xe cà phê, những lời động viên, hỏi han đầy tình cảm nữa. Không chỉ âm thầm ủng hộ tác phẩm của đối phương, hễ có cơ hội gặp gỡ là Lee Se Young và Jung Eun Ji chẳng bỏ qua bao giờ. 

Lee Se Young và Jung Eun Ji có vẻ còn chung nhiều sở thích nữa nên mới trở nên thân thiết như vậy đấy, ví dụ như thích xem triển lãm, đi dạo tâm sự này. Cặp bạn thân Young-Ji cũng đầy sự bất ngờ, và nhìn thế, tôi lại mong hai cô gái có dịp gặp lại nhau trên phim quá, lần này đừng làm tình địch nữa, làm bạn thân luôn thì tuyệt vời.

IU - Yoo In Na

Nhắc tới cặp bạn thân đình đám trong Kbiz mà thiếu đi IU - Yoo In Na thì quá là thiếu sót rồi. Tình bạn của hai chị em này phải nói là thuộc hàng tốt đẹp bậc nhất, nổi tiếng ai cũng biết đến luôn. Sau khi đóng chung phim truyền hình với nhau, mặc dù cách tới 11 tuổi nhưng IU và Yoo In Na đã nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết vì quá là hợp tính nhau. 

IU và Yoo In Na thường xuyên xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ có người kia, ủng hộ nhau hết lòng và thậm chí còn chuyển đến ở cùng khu nhà với nhau nữa cơ mà.

IU từng tiết lộ rằng, ngay từ khi còn nhỏ, cô đã luôn khát khao tình thân, mong có ai đó để dựa vào tựa như chị gái và Yoo In Na đã mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối đó cho “em gái quốc dân”. 

Cả hai còn thân nhau hơn cả chị em ruột, IU mô tả Yoo In Na là “người bạn tốt nhất, fan cứng số 1 và là nàng thơ của tôi” nữa đấy. Mỗi lần có thông tin về cặp chị em này là tôi lại cảm thấy năng lượng tích cực lan tỏa khắp mọi nơi, vui vô cùng.

Hyeri - Rosé

Hyeri và Rosé cũng là cặp bạn thân khá kín tiếng trong Kbiz đấy, nếu cả hai không chịu tiết lộ cho khán giả thì có lẽ chẳng ai biết được đâu. Cả hai gặp nhau sau khi cùng tham gia show tạp kỹ Amazing Saturday, rồi phát hiện ra họ cùng là những người có tâm hồn ăn uống, lại vui tươi dễ gần nên giữ liên lạc với nhau. Sau đó thì dần dần trở thành đôi chị em thân thiết cực đáng yêu luôn.

Rosé từng tiết lộ rằng Hyeri nuông chiều cô như em gái ruột vậy. Bất kể Rosé có hỏi bao nhiêu câu thì Hyeri cũng chịu khó trả lời hết tất cả. Hyeri còn thường xuyên rủ Rosé đi ăn tối, thậm chí chỉ vì một cuộc điện thoại của cô em thân thiết mà Hyeri không cần sự cho phép của công ty quản lý đã cùng Rosé xuất hiện trong show Knowing Brothers luôn đấy. 

Đương nhiên là Rosé cũng rất yêu thương chị gái của mình rồi, cô nàng còn vừa gửi xe cà phê vừa tới tận phim trường thăm Hyeri nữa cơ mà, đáng yêu hết sức luôn à.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn khoe khí chất khi đội vương miện

Với tôi thì tình bạn đẹp còn quan trọng hơn cả tình yêu bởi nó không thể thiếu được trong cuộc sống, trong công việc. Ở nơi nào cũng cần có những người bạn để chúng ta giãi bày tâm sự, tạo nên những sắc màu tươi đẹp cho cuộc sống. Nhìn vào những đôi bạn thân này tôi lại có thêm nhiều năng lượng vui vẻ và tích cực lên rất nhiều. Hy vọng mỗi chúng ta đều có thể tìm được những người bạn tri âm tri kỷ như thế này trong đời nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Ngưỡng mộ tình bạn của Cha Eun Woo - Kim Sejeong và những cặp bạn thân Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Today's Webtoon? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".