x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin và dàn chị đại trượt đề cử Thị hậu ở Baeksang 2022

Hồng Trà Sữa 17:35 - 12/04/2022

Không biết mọi người bị làm sao ý, khi rõ ràng dàn đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards 2021 nó có vấn đề hơn nhiều mà không thấy ai nói gì cả. Trong khi danh sách đề cử năm nay ổn áp quá trời thì cứ la ó là thất vọng rồi thiếu người này, bỏ rơi mất người kia. Những cái tên dưới đây là các gương mặt mà tôi thấy được khán giả “khóc mướn” cho nhiều nhất vì đã trượt đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2022 được công bố mới đây nè. Tôi sẽ phân tích nhẹ (ý kiến riêng nha) lý do vì sao họ trượt đề cử, mọi người xem cho vui nhé. 

Lee Bo Young 

Trước khi bộ phim Mine của đài tvN lên sóng, tôi đã nghĩ có khi tác phẩm này sẽ có được đề cử kép ở hạng mục Thị hậu cho cả Lee Bo Young lẫn Kim Seo Hyung rồi đấy. Thế nhưng sau khi theo dõi hết toàn bộ các tập của bộ phim này thì tôi thấy cơ hội được đề cử của họ không cao và điều đó đã thành sự thật. 

Với Lee Bo Young thì trước đây cô đã từng thắng Thị hậu tại Baeksang Arts Awards vào năm 2014 cho Đôi Tai Ngoại Cảm và hai lần được đề cử ở các năm 2013 - 2018. Vậy nên với một màn trình diễn bình thường hay nói cho dễ nghe hơn là vừa vặn trong Mine là vẫn chưa đủ để Lee Bo Young có thể có được lần đề cử Thị hậu thứ 4. Tôi nghĩ nếu Lee Bo Young đột phá hơn, có cái gì đó xuất thần, khác biệt, đột hiện sự tiến bộ trong diễn xuất của cô thì mới có thể được đề cử tiếp ở giải thưởng này, nếu không thì khó lắm.

>> Bạn có biết: 5 idol đi diễn được đề cử Baeksang 2022: Bất ngờ nhất gọi tên Seohyun

Son Ye Jin 

Đại mỹ nhân sinh năm 1982 có thể là con cưng của Baeksang Arts Awards ở mảng phim điện ảnh nhưng với phim truyền hình thì chưa nha. Từ trước đến nay thì Son Ye Jin mới chỉ được đề cử Thị hậu 2 lần với 1 chiến thắng vào năm 2007 cùng Cô Đơn Trong Tình Yêu. Diễn xuất của Son Ye Jin tốt ra sao thì ai cũng biết rồi, nhưng không đồng nghĩa là vai nào cũng đủ xuất sắc để có thể được đề cử. Nhất là khi tôi thấy phim truyền hình mà Son Ye Jin chọn tham gia luôn có vấn đề về yếu tố kịch bản. 

Ba Mươi Chín không phải là bộ phim quá tệ và Son Ye Jin diễn cũng đạt đấy cơ mà hình ảnh đó lại không có gì mới mẻ cả cũng như chưa thật sự quá là xuất thần. Dù cũng là “Tam đại Ảnh hậu” của Hàn Quốc nhưng Son Ye Jin chưa đạt đến đẳng cấp cứ có phim mới là được đề cử như Kim Hye Soo đâu. Nếu mà Son Ye Jin được đề cử Thị hậu cho vai diễn trong Ba Mươi Chín thì tôi mới bất ngờ, chứ như tình hình này thì là quá đỗi bình thường nha. 

Honey Lee 

Nhiều khán giả nói đùa rằng chắc do Honey Lee chuẩn bị nghỉ thai sản nên Baeksang Arts Awards không đưa tên cô vào đề cử, để tháng 5 tới khỏi phiền cô vất vả đi trên thảm đỏ ấy mà. Thật ra thì tôi nghĩ Honey Lee xứng đáng có được một suất đề cử cho giải Thị hậu năm nay đó chứ. Bộ phim Nữ Thanh Tra Tài Ba của cô có rating cao bất ngờ và diễn xuất hài hước của Honey Lee cũng khiến khán giả cười nghiêng cười ngả từ đầu cho đến cuối phim luôn. 

Tôi cũng chưa hiểu và chưa tìm ra được lý do xác đáng nào mà Honey Lee lại bị “bay màu” khỏi danh sách đề cử Thị hậu năm nay cả. Chắc phải nghĩ đơn giản là kỹ năng diễn xuất trên màn ảnh nhỏ của Honey Lee chưa hợp gu của ban tổ chức Baeksang Arts Awards mà thôi. Vậy là con đường để Honey Lee chinh phục đề cử truyền hình đầu tiên tại giải thưởng này lại phải kéo dài nữa rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: 3 sao nữ làng phim Hàn sắp hoàn thành bìa lục đại tạp chí Hàn

Shin Min Ah 

Sốc hơn cả Honey Lee chính là Shin Min Ah với bộ phim ăn khách Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển. Ngoài Kim Hye Soo và Kim Tae Ri ra thì tôi đã đinh ninh chắc nịch là thế nào Shin Min Ah cũng được đề cử Thị hậu cho mà xem. Thế nhưng không hề có chuyện đó xảy ra, khi Shin Min Ah bị trượt đề cử trong sự bất ngờ của tất cả mọi người. 

Nhìn lại loạt đề cử và giải thưởng mà Shin Min Ah đã có được từ xưa đến nay, tôi nghĩ cô không phải là một gương mặt được yêu thích của Baeksang Arts Awards nói riêng và của toàn hệ thống Grand Slam nói chung. Shin Min Ah diễn rất được ở mảng truyền hình luôn và còn có nhiều vai diễn ấn tượng nữa, nhưng tuyệt nhiên Baeksang Arts Awards cho cô ra rìa ở tất cả mọi hạng mục. So với những ngôi sao đồng trang lứa thì số đề cử ở Grand Slam của Shin Min Ah cũng hẻo hơn rất nhiều. Cái này thì chắc là do xui xẻo rồi chứ tôi cũng không biết có thể đổ lỗi cho ai được với trường hợp dở khóc dở cười của mỹ nhân chân dài này. 

Park Joo Mi 

Hàng năm thì đề cử Thị hậu của Baeksang Arts Awards luôn có ít nhất một suất dành cho những diễn viên của các bộ phim đến từ đài cáp nhỏ. Thế nên tôi đã rất hy vọng là Park Joo Mi của Yêu, Kết Hôn & Ly Dị 2 là người được nhắm vào suất này năm nay. Tuy nhiên mọi thứ đã không đi đúng hướng mà tôi mong đợi, dù màn thể hiện của Park Joo Mi có thể được xem là vô cùng xuất sắc trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm qua. 

Với cái màn “rap battle” suốt 90 phút ở những tập gần cuối của mùa 2 thôi là đã quá đủ để chứng minh cho năng lực diễn xuất của cô rồi. Cơ mà không được đề cử thì thôi chứ biết sao giờ, có lẽ số phận của các đài cáp nhỏ vẫn chưa được tươi sáng cho lắm tại Baeksang Arts Awards

>> Xem thêm: Đề cử Ảnh hậu Baeksang 2022: Thời của loạt sao 9x đang tới thật rồi

Trừ Shin Min Ah hay cố lắm thì thêm Honey Lee là tôi thấy hơi bất công ra thì những gương mặt còn lại trượt đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2022 đều có lý do mà tôi có thể giải thích được. Thật ra thì để được đề cử hay xa hơn là thắng giải thì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa, chứ không chỉ đơn thuần là diễn xuất thôi đâu. Thế nên hy vọng là mọi người sẽ cư xử văn minh lên khi lỡ không may diễn viên yêu thích của mình không có tên trong danh sách đề cử. Chứ đừng có giả danh công lý mà đi hạ người khác xuống thì kỳ cục lắm ấy nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-biz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Shin Min Ah, Son Ye Jin, Honey Lee… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.