x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trần Thanh Tâm trưởng thành thật rồi, sắc vóc nhìn lại mà phải dụi mắt

Đậu Đỏ 20:10 - 10/04/2022

Mỗi khi nghe ai đó nói câu thả thính làm mưa làm gió một thời "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ", Đậu Đỏ lại nhớ ngay đến cô nàng hot TikToker Trần Thanh Tâm. Sau khoảng thời gian đầu nhận ý kiến trái chiều về phong cách của mình, giờ đây Đậu Đỏ thấy được sự trưởng thành về mọi mặt, đặc biệt là nhan sắc ngày càng “lên hương” của “hot girl trứng rán".

Trước khi lấn sân sang diễn xuất và catwalk, người đẹp sinh năm 2000 là một cái tên nổi bật trên nền tảng TikTok với hàng loạt video ngắn dễ thương và vui nhộn. Ngoài những clip thu hút hàng triệu người xem trên các trang mạng xã hội, Trần Thanh Tâm còn được dân tình ưu ái đặt cho biệt danh “crush của mọi chàng trai” vì những màn rải thính lịm tim và vô cùng độc đáo. Ngay cả Đậu Đỏ cũng nhiều lần bái phục trước sự sáng tạo quá mức đáng yêu của cô nàng cơ đấy.

Thuở mới bước chân vào showbiz, nữ TikToker chưa được đánh giá cao về phong cách và đôi khi vướng vào những ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, ai rồi cũng phải lớn cả thôi. Theo dõi Trần Thanh Tâm từ ngày mới vào nghề cho đến bây giờ, Đậu Đỏ không khỏi trầm trồ trước những cú chuyển mình ngoạn mục của cô.

Đầu tiên, từ hình ảnh một hot girl nghịch ngợm, nhí nhảnh và đôi lúc có phần hơi điệu đà, người đẹp đã biết tiết chế hơn, mang đến cho khán giả một hình tượng khác hẳn ngày trước. Cũng là những nét ngây ngô, xinh xắn ấy nhưng Đậu Đỏ cảm nhận rằng phong cách của cô nàng đã “thăng hạng” rất nhiều. Không còn một màu với những bộ trang phục tuổi teen quen thuộc, Trần Thanh Tâm dần biến hoá đầy màu sắc với các bộ cánh vừa cá tính, vừa quyến rũ.

Cá nhân Đậu Đỏ đánh giá khá cao thần thái và nhan sắc của nàng mẫu 10x này. Với gương mặt ưa nhìn cùng những đường nét khá chuẩn, đặc biệt sống mũi cao là một điểm nhấn giúp cho các bức ảnh chụp góc nghiêng của Trần Thanh Tâm trở nên thu hút hơn hẳn, khiến người xem không khỏi trầm trồ. Bên cạnh đó, Đậu Đỏ cũng rất ấn tượng với các sắc thái biểu cảm đa dạng của cô. Từ dễ thương, thơ ngây đến mè nheo đáng yêu, Trần Thanh Tâm đều “cân” được tất. Có thể nói, đây chính là điểm “hái ra tiền” của hot TikToker này.

Ngoài sự “lên hương” về sắc vóc, Trần Thanh Tâm cũng cải thiện rất nhiều về cách ứng xử khi không còn vướng vào những lùm xùm như trước. Và điều làm Đậu Đỏ yêu mến cô nàng này ở hiện tại chính là những phản ứng khéo léo và dám công khai nhận lỗi cũng như hoàn thiện chính mình. Ở độ tuổi còn khá trẻ, Trần Thanh Tâm cho thấy bản thân đã thật sự trưởng thành và biết lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người rồi đấy nhé.

Hiện tại, theo như Trần Thanh Tâm chia sẻ, bên cạnh đam mê catwalk, cô đang tích cực trau dồi kỹ năng diễn xuất và hoàn toàn nghiêm túc theo đuổi bộ môn nghệ thuật số 7. Qua những MV và web drama người đẹp góp mặt, Đậu Đỏ khá thích nét diễn tự nhiên của cô. Đậu Đỏ hi vọng rằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của Trần Thanh Tâm sẽ sớm giúp cô gặt hái được quả ngọt và đem đến cho khán giả những màn trình diễn thật ấn tượng cả trên sàn diễn lẫn màn ảnh.

*Bài viết của Đậu Đỏ gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Trần Thanh Tâm thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.