x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lê Bống và dàn hot TikToker gây tranh cãi trên show Trường Giang

Hoa Le 20:45 - 08/03/2022

Nền tảng Tik Tok giống như mảnh đất vàng để các bạn trẻ thoả sức sáng tạo và toả sáng. Không ít người đã nhờ những đoạn clip ngắn mà trở thành KOL đình đám, kiếm tiền tỷ từ khi mới 20 tuổi. 

Và với những người chơi hệ Tik Tok thì chắc chắn không còn xa lạ với 3 cô nàng hot girl dưới đây. Điểm chung của họ là ngoại hình xinh xắn, sở hữu hàng trăm clip triệu view, thường xuyên tạo trend bằng những vũ điệu khiến giới trẻ mê mẩn. Tuy nhiên, họ cũng gây ra không ít khi tham gia show của Trường Giang. 

Mới đây, Trần Thanh Tâm aka hot girl “trứng rán cần mỡ” đã có cơ hội xuất hiện trên chương trình Chọn Ai Đây với vai trò người chơi. Mặc dù, cô gái này ghi điểm nhờ cách nói chuyện lễ phép, có thưa dạ tử tế, xưng hô chú cháu với nam MC (vì rõ rành anh hơn Thanh Tâm 17 tuổi). Tuy nhiên, ngắm nhìn ngoại hình của cô gái 23 tuổi này tui thấy có cái gì đó sai sai.

Chẳng biết là do góc quay hay do Thanh Tâm biểu cảm quá đà khi ghi hình mà nhìn cô nàng có vẻ được cộng thêm vài ký so với hình sống ảo trên mạng. Nhan sắc tổng thể cũng không được xuất sắc, gương mặt vline bỗng biến mất. Ban đầu, tôi đã rất tin rằng đây là lỗi của phía chương trình, có vẻ hot girl chưa được lòng anh cameraman. 

Nhưng mà xem được vài phút, tôi bắt đầu thấy khó chịu với cách nói chuyện có phần điệu chảy nước của Trần Thanh Tâm. Khi được Trường Giang hỏi năm nay con bao nhiêu tuổi, cô gái trẻ liền nũng nịu đáp: “Con 23 tuổi”. Tôi còn tưởng Thanh Tâm chỉ điệu đà trên video để làm clip giải trí cho khán giả thôi, chứ ngoài đời cô gái này cũng có tính cách như vậy hả quý vị?

Như thế này thì có vẻ hơi lố nhỉ, bởi cách nói chuyện này tôi nghĩ rằng bé gái 12 tuổi cũng khó có thể nũng nịu, nhõng nhẽo được như thế. Nhưng biết đâu đây lại là bí kíp để toả sáng theo cách riêng của Trần Thanh Tâm. Chứ tôi thấy từ hồi lâu, cô gái này nổi lên nhờ video “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ” điệu cũng chẳng kém. Ấy vậy mà giờ người ta đã trở thành TikToker đình đám, có gần 4 triệu người theo dõi rồi này. 

Trước Trần Thanh Tâm, Ciin Bùi Thảo Ly cũng từng gây tranh cãi khi tham gia show này của Trường Giang. Xuất thân từ một vũ công, cô gái sinh năm 1997 nhanh chóng gây bão mạng bằng những đoạn clip nhảy ngắn. Bùi Thảo Ly là người đứng sao rất nhiều điệu nhảy hot trend, đến nỗi các idol như Triệu Lộ Tư cũng phải đu theo. 

>>> Xem thêm: Phương Vy và dàn mỹ nhân Việt được mẹ chồng Tây cưng chiều

Thậm chí, cô nàng này còn được mệnh danh là “Lisa Việt Nam” khi có hình ảnh xinh đẹp lung linh, những bước nhảy uyển chuyển tựa như “cỗ máy nhảy” của BLACKPINK. Chưa kể, tôi thấy cách ăn mặc, trang điểm, kiểu tóc của Thảo Ly cũng bị ảnh hưởng rất nhiều từ nữ idol Hàn Quốc. 

Trong Rap Việt mùa 2, cô nàng từng khiến cả cõi mạng tìm in tư dù xuất hiện có vài giây cầm bảng tên vì quá xinh đẹp. Nhưng đời không như mơ, khi xuất hiện trên sóng chương trình Chọn Ai Đây, Ciin khiến mọi người ngã ngửa bởi gương mặt hơi đổ dầu, đường nét gương mặt nhạt nhoà, chưa kể khuôn miệng cười cũng kém xinh. 

Mặc dù tôi cũng khá thích cô gái trẻ này bởi sự tự tin, nhảy đẹp nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Ciin có phần khiến tôi hơi bị thất vọng một chút. Những lúc này, tôi sẽ lại lôi anh cameraman ra để đổ tội nhé. Đề nghị chương trình thay người quay mới hoặc là bạn biên tập chứ để hot girl lên hình mà gây tranh cãi nhiều quá này. 

Ngày trước, tôi thấy Lê Bống cũng từng tham gia show Nhanh Như Chớp của Trường Giang. Phải nói bạn TikToker này rất xinh xắn, quay góc nào cũng không dìm nổi luôn.

Tuy nhiên, thứ khiến cô gái này gây tranh cãi chính là chiếc áo Pikachu tưởng kín mà lại thành hở. Nói thế là để giải thích rằng rõ ràng về lý, Lê Bống mặt một chiếc áo không cắt xẻ bất cứ chỗ nào, một chiếc crop top hết sức bình thường. Tuy nhiên, cái sai là chỗ chiếc áo quá bó nên một số khán giả thấy nhạy cảm khi đôi gò bồng đảo của cô nàng cứ đập vào mắt. 

Chắc là do mọi người không quen nên sẽ thấy Lê Bống ăn mặc sao khó ưa quá, thành ra chỉ trích cô nàng. Nhưng tôi thấy bình thường hot girl Hà thành cũng ăn mặc thế này và thường xuyên khoe trên mạng xã hội mà nhỉ, có thấy ai ý kiến gì đâu. 

Người ta nói đẹp đẽ khoe ra, Lê Bống cũng nỗ lực tập luyện để có thân hình đồng hồ cát, nên mặc trang phục tôn vẻ đẹp của mình cũng là bình thường mà. Nội dung khủng quá cũng là một cái tội chăng?

>>> Xem thêm: Hoà Minzy hết thưởng lớn lại tặng nhà tiền tỷ cho quản lý, trợ lý

Cả 3 hot girl mạng xã hội tham gia show của Trường Giang đều bị dính lời nguyền hay sao mà ai cũng gây tranh cãi về ngoại hình. Lời khuyên cho các cô nàng TikToker chuẩn bị lên sóng truyền hình chắc là hãy làm thân với cameraman đi nhé, cẩn thận bị bóc phốt nhan sắc thì mệt lắm đó.

Bài viết được Hoa Le gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.