x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Băng Phạm và dàn sao Cbiz nhận thù lao khủng khi đóng phim Hollywood

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 18/10/2021

Không ít ngôi sao Cbiz đình đám coi Hollywood như “miền đất hứa” và tìm cách để tiến quân sang thị trường béo bở này. Vì sao lại vậy? Dĩ nhiên là bên cạnh việc tăng cao danh tiếng ở thị trường quốc tế thì họ còn có thể kiếm được mức thù lao cực khủng sau mỗi dự án điện ảnh ở Hollywood rồi! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem mức cát-xê họ thu được ra sao nhé!

Lý Liên Kiệt

Sau khi trở thành siêu sao võ thuật đình đám của đất nước tỷ dân, Lý Liên Kiệt cũng từng thử sức với phim ảnh Hollywood. Anh cũng là số ít những ngôi sao Cbiz “ăn nên làm ra” ở chốn phồn hoa này, được các đạo diễn săn đón, sẵn sàng chi mức cát-xê khủng để mời chào. Trong đó, không thể không kể tới bộ phim Xác Ướp 3 các bạn ạ!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì trong Xác Ướp 3, Lý Liên Kiệt đã hóa thân thành Long Đế và xuất hiện hơn 10 phút trên màn ảnh. Chẳng cần nhiều động tác võ thuật khó nhằn lại không có nhiều suất diễn, “vua kungfu” Cbiz dễ dàng bỏ túi 120 triệu tệ (424,8 tỷ đồng), khiến dân tình phải xuýt xoa không thôi.

Thành Long

Thành Long chắc chắn là cái tên top đầu trong việc “cá kiếm” ở đất Hollywood rồi! Thậm chí, chẳng hề quá lời khi nói siêu sao võ thuật này là ngôi sao có sự nghiệp phát triển nơi xứ người tốt nhất nhì Cbiz đó nha!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi tham gia bộ phim Giờ Cao Điểm 2, Thành Long đã thu về mức thù lao cực khủng lên tới 40 triệu USD (910,5 tỷ đồng). Chính thành công vang dội của bộ phim này đã khiến nam diễn viên được các đạo diễn Hollywood tin tưởng và sẵn lòng hợp tác. Mức cát-xê của “đại ca” Cbiz cũng vì vậy mà rất ổn định, chẳng bao giờ tuột xuống dưới ngưỡng 40 triệu USD đó!

Chân Tử Đan

Cũng như Lý Liên Kiệt, Thành Long, Chân Tử Đan là siêu sao võ thuật được biết đến rộng rãi trên thị trường Hollywood. Theo giang hồ đồn thổi thì khi góp mặt trong bộ phim Star Wars Ngoại Truyện, nam diễn viên đã bỏ túi được 30 triệu USD (682,8 tỷ đồng), lại còn bonus thêm phần “hoa hồng” doanh thu ở thị trường Trung Quốc. 

Tiếc thay cho Chân Tử Đan là Star Wars lại không gây được tiếng vang lớn ở đất nước tỷ dân, nếu không thì mình thật khó mà tưởng tượng nổi mức thù lao của anh sẽ cao tới mức nào nữa!

>>>Xem thêm: Dương Tử Quỳnh: Mỹ nhân Hoa ngữ duy nhất khiến Thành Long phải "rén"

Phạm Băng Băng

Trước “cú ngã” vì lùm xùm, Phạm Băng Băng từng là mỹ nhân được săn đón hàng đầu Cbiz. Nàng đại hoa đán này cũng chẳng ngại “đu trend” tiến bước Hollywood khi hóa thân thành “dị nhân” Blink trong phim X-men (2014). 

Tuy nhiên, điều khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa là khác với màn tuyên truyền cực kỳ hoành tráng trước đó, Phạm Băng Băng chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên màn ảnh với một câu thoại ngắn ngủi: “Time’s up!” (Tới lúc rồi!). Dù vậy, vai diễn “siêu phụ” này vẫn đem về cho cô mức cát-xê “trên trời”.  

Theo ước tính của trang Baijiahao thì “nữ hoàng thị phi” đã thu về ít nhất mức 5 triệu USD (113,8 tỷ đồng), lại còn thêm cả phần “hoa hồng” phòng vé ở Trung Quốc nữa chứ!

Chương Tử Di

Nhờ những thành tích đáng nể về mảng phim ảnh, nàng đại hoa đán Chương Tử Di được công chúng ưu ái đặt cho danh hiệu “Chương quốc tế”. Năm 2005, Chương Tử Di trở thành sao nữ Cbiz đầu tiên được vào vai nữ chính trong một dự án cấp A của Hollywood khi tham gia bộ phim Hồi Ức Của Một Geisha do đạo diễn đình đám Steven Spielberg làm giám chế điện ảnh.

Theo trang Baijiahao, mức thù lao của nàng “Mưu nữ lang” ở thị trường Hollywood lên tới 5 triệu USD (113,8 tỷ đồng) đó nha!

Củng Lợi

Được mệnh danh là “Củng hoàng” của giới phim ảnh Hoa ngữ với hàng loạt những bộ phim kinh điển nhưng Củng Lợi lại tiến quân sang thị trường Hollywood khá muộn. 

Năm 2005, cô có màn bắt tay với đàn em Chương Tử Di trong bộ phim Hồi Ức Của Một Geisha và bắt đầu “mang chuông đi đánh xứ người”. Nhờ diễn xuất đỉnh cao, Củng Lợi được khán giả cũng như giới chuyên môn khen ngợi khi diễn chính trong bộ phim Chuyên Án Miami. Có thể thấy được, “chị đại” Cbiz vẫn luôn giữ vững phong độ, chẳng hề bị “lạ nước lạ cái” nơi trời Tây đâu!

Theo thông tin mình hóng được thì mức thù lao của Củng Lợi cũng ở mức 5 triệu USD (113,8 tỷ đồng) như hai đàn em là Chương Tử Di và Phạm Băng Băng nhé!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân cổ trang cùng đọ tài may vá trên màn ảnh

Bạn có biết những ngôi sao Cbiz nào có mức cát-xê đáng nể khi “chinh chiến” ở thị trường Hollywood hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân Cbiz thì còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.