x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

5 sao nữ Cbiz đẹp nhất trong mắt người Hàn Quốc: Baby thua Tống Thiến

Hóng hớt Cbiz 11:29 - 24/10/2021

Mỗi nước thường có một góc nhìn, chuẩn mực thẩm mỹ khác nhau. Trung - Hàn là hai quốc gia sở hữu rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng mang đẳng cấp quốc tế nhưng ngôi sao đẹp đối với người dân nước này chưa chắc là “thuận mắt” đối với người dân nước khác. Sau đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những mỹ nhân Hoa Ngữ đẹp nhất trong mắt người dân Hàn Quốc do trang Sohu khảo sát tại xứ sở Kim Chi nhé!

5. Dương Mịch

Từ ngày gia nhập giới giải trí, Dương Mịch vẫn luôn làm việc rất chăm chỉ và phấn đấu hết mình cho sự nghiệp. Sự cần mẫn của nữ diễn viên hoạt động trên nhiều lĩnh vực như thế, chẳng trách fandom của cô nàng có tên là Ong Mật giống như miêu tả về idol của họ vậy. Nàng tiểu hoa sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương, đồng thời có chút kiêu kỳ như một cô gái Bắc Kinh. Và ngoại hình của cô ấy, trong mắt người dân Trung Quốc có thể coi là đỉnh cao, nhưng đối với người Hàn thì Dương Mịch chỉ có thể xếp thứ 5 mà thôi.

4. Thang Duy

Hóng Hớt Cbiz thấy sự nghiệp của Thang Duy là một hành trình vô cùng gian nan. Thành danh và được phong lên hàng đại hoa chỉ sau một bộ phim nổi đình nổi đám là Sắc Giới nhưng cũng chính vì tác phẩm này cũng đã khiến nữ diễn viên bị phong sát (cấm sóng) vài năm tại quê nhà Trung Quốc vì phim chứa quá nhiều cảnh nóng táo bạo. Nữ diễn viên chuyển hướng ra nước ngoài đóng phim và nên vợ thành chồng với đạo diễn người Hàn Quốc. Chính vì làm dâu tại xứ sở Kim Chi cộng với sắc đẹp hợp gu người Hàn giúp Thang Duy đạt vị trí thứ 4 trong danh sách này.

3. Angelababy

Có thể nói Angelababy là tiểu hoa thế hệ sau 85 nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh là hình mẫu nữ thần hoàn hảo trong tâm trí người dân tại đây, thậm chí rất nhiều cô gái người Hàn đều “tút tát” theo gương mặt của Angelababy. Qua đây có thể thấy họ bị ám ảnh bởi vẻ ngoài của Baby như thế nào. Và màn thể hiện của Angelababy trong Running Man bản Trung khi đối với team của Hàn cũng khá được lòng dân mạng Hàn Quốc. Vì vậy Hóng Hớt Cbiz cho rằng đấy là lý do để Angelababy dễ dàng vượt mặt Dương Mịch và Thang Duy để đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng.

2. Tống Thiến

Debut tại Hàn Quốc với tư cách trưởng nhóm của f(x), rất nhiều khán giả trẻ tại Hàn mến mộ và cực kỳ yêu thích Tống Thiến. Đối với nhiều người, Đối với họ, Tống Thiến là mỹ nhân Trung Quốc đẹp nhất. Đôi khi, họ thậm chí còn không coi Tống Thiến là người Trung Quốc mà là từ con dân xứ sở Kim Chi. Mình thấy nhan sắc Tống Thiến không được quê nhà Trung Quốc đánh giá cao nhưng như thế cũng chẳng ảnh hưởng gì đến sự yêu thích và cảm giác mà khán giả Hàn Quốc dành cho nữ minh tinh.

1. Phạm Băng Băng

Đứng đầu danh sách này là Phạm Băng Băng cho thấy chuẩn mực vẻ đẹp của hai nước Trung và Hàn vẫn có điểm gì đó giống nhau hoặc nhan sắc mỹ nhân họ Phạm lộng lẫy và quyến rũ đến mức dư luận nước nào cũng phải công nhận cô quá xinh đẹp. Là một tường thành sắc đẹp tại Trung Quốc, danh tiếng của Phạm Băng Băng cũng rất nổi tiếng tại Hàn, cô là một trong hai sao nữ Hoa Ngữ vang danh nhất tại đây bên cạnh Vương Tổ Hiền. Vị trí quán quân như thế này dường như chẳng cần phải bàn cãi nữa vì ai ai cũng công nhận cả!

Đối với Hóng Hớt Cbiz, nét đẹp khiến mình ấn tượng nhất đương nhiên là Phạm Băng Băng rồi, ngoài ra mình còn rất thích vẻ đẹp trong trẻo, rạng ngời của Angelababy nữa. Đây là 5 mỹ nhân Hoa Ngữ đẹp nhất trong mắt người dân Hàn Quốc, còn bạn thì họ có hợp gu thẩm mỹ của bạn hay không? 

>>>Xem thêm: Những màn tỉ thí trên màn ảnh của Dương Tử và dàn sao Hoa Ngữ

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".