x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sao Cbiz với tạo hình tân nương: Độc lạ gọi tên Địch Lệ Nhiệt Ba

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 10/03/2023

Nếu các bạn để ý sẽ phát hiện, các cảnh quay về hôn lễ rất thường xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hoa ngữ. Nếu là phim cổ trang về các triều đại lịch sử sẽ có sự hạn chế nhất định về trang phục, còn tiên hiệp thì không. Tạo hình mặc sức để ê kíp tưởng tượng, muốn xinh đẹp, lộng lẫy bao nhiêu có bấy nhiêu. Và nhân đây, hãy cùng mình điểm qua vài tạo hình của nữ chính trong ngày thành hôn phim tiên hiệp nhé!

Lý Lan Địch vai Dạ Đàm - phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Mình thấy trang phục ngày hôn lễ của Dạ Đàm trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường rất đẹp. Thiết kế khổng tước mang lại cảm giác huyền ảo, kỳ bí và đầy mộng mơ. Trên vai có những chiếc lông vũ màu trắng, phối với trang phục xanh lam nhạt trông nhẹ nhàng và đầy chất tiên.

Ngoài ra, thắt lưng bằng vải tuyn có tua rua quanh eo, hoa tai là những chiếc lông vũ màu trắng quấn quanh vương miện bạc, điểm thêm ngọc bích trông thật đẹp và xinh xắn làm sao.

Dương Siêu Việt vai Trọng Tử trong bộ phim cùng tên

Trang phục trong ngày thành hôn của Dương Siêu Việt trong Trọng Tử cũng rất đẹp. Tuy diễn xuất của cô nàng vấp phải sự chê bai của khán giả nhưng nhan sắc thì thuộc hàng đỉnh cao khỏi phải bàn. Trong nửa phần sau, Trọng Tử vì yêu sinh hận, hắc hóa, nàng mặc chiếc áo cưới của mẫu thân để kết hôn cùng Vong Nguyệt.

Trang phục cưới trong các tác phẩm cổ trang thông thường sẽ lấy màu đỏ, trắng hoặc xanh làm chủ đạo. Còn Trọng Tử là Ma tộc nên thiên hướng màu đen nhiều hơn, phối thêm vương miện vàng trông thật cao quý lẫn chút mị hoặc.

Ngu Thư Hân vai Tiểu Hoa Lan - phim Thương Lan Quyết

Đến với Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân cũng có hai lần thử sức với tạo hình cưới. Một lần là đại hôn với Vân Mộng Trạch, và một lần là khi Tiểu Lan Hoa biến thành Nữ thần Tức Lan, kết hôn với Trường Hành Tiên Quân.

Bộ đầu thì lấy màu xanh làm chủ đạo, phối thêm trang sức vàng, trông cô thật dịu dàng và tinh tế. Bộ thứ hai để hợp với hình tượng nữ thần, ekip đã thiết kế vàng, trắng toát lên sự nho nhã và cao quý. Một Tiểu Hoa Lan xinh đẹp và động lòng thế này bảo sao Đông Phương Thanh Thương không mê mệt cho được các bạn nhỉ?

Địch Lệ Nhiệt Ba vai Kỷ Vân Hòa - phim Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ

Nhắc đến những tạo hình cưới xinh đẹp trong phim Hoa ngữ sao có thể không nhắc đến tạo hình nhân vật Kỷ Vân Hòa của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ được cơ chứ! Trang phục tân nương lần này khác rất nhiều so với những phim cổ trang khác, hình thêu đuôi cá trên váy cũng phản ánh bối cảnh nhân vật. Bởi vì người mà Kỷ Vân Hòa sắp cưới chính là Thế tử Giao Nhân – Trường Ý.

Ngoài ra, trang phục tân nương trong Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư của Nhiệt Ba cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc khi kết hợp xanh trắng trông thật xinh đẹp và diễm lệ. Mình thấy khá ít phim cổ trang sử dùng màu này để làm trang phục tân nương, mà cái gì hiếm thì thường khiến khán giả dễ nhớ tới hơn!

Dương Tử vai Cẩm Mịch - phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Cảnh đại hôn trong Hương Mật Tựa Khói Sương được xây dựng với tình tiết khá ngược khi Cẩm Mịch khoác lên mình chiếc váy trắng thuần khiết, nhưng lại phải gả cho người mà nàng không yêu. Tình tiết hay và tạo hình cũng gây ấn tượng không kém, trông thật sang trọng và đầy khí chất.

>>>Xem thêm: Lộ Tư "cười công nghiệp" và khuyết điểm nhan sắc của dàn mỹ nhân Cbiz

Trong số những tạo hình tân nương trên đây, mình ấn tượng nhất là tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ khi thiết kế có thêm phần đuôi cá, trông thật lạ và đẹp lắm luôn, không mất đi sự sang trọng, quý phái của nhân vật, chưa kể tạo hình này cũng rất hợp với hoàn cảnh. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trọng Tử? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.