x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý do dàn sao nam bị fan Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân chê mạnh

An Lee 13:20 - 07/03/2023

Chuyện các nghệ sĩ được gán ghép với nhau là việc bình thường trong Cbiz. Tuy nhiên, tôi phát hiện ra 1 điều lạ, đó là không phải sao nam nào cũng được fan nhà gái ưng. Ví dụ như Địch Lệ Nhiệt Ba, fan nhà này rất ưa ghép với Dương Dương, nhưng thử là Hoàng Cảnh Du xem, kiểu gì cũng có cả trăm bình luận phản đối. Hoặc Dương Tử, fan cô cũng rất dị ứng khi idol bị ghép cặp với Tần Tuấn Kiệt hay Trương Nhất Sơn. Cùng tôi điểm qua những sao nam bị fan sao nữ chối bỏ nhất nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử, Bạch Lộc và loạt nhan sắc đáng lo nhất Cbiz

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nàng “mỹ nữ Tân Cương” sau khi đóng rất nhiều bộ phim đã có cho mình không ít “thuyền”. Cô nàng được gán ghép với Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân, Đặng Luân, Ngô Lỗi, và được hoan nghênh nhất chính là Dương Dương. Một ứng viên khác được cho là real hơn cả Dương Dương, thậm chí còn có tin đồn kết hôn, sinh con luôn rồi, đó là Hoàng Cảnh Du. Tuy nhiên với cái tên này, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba lập tức chối bỏ, tuyệt đối không mong muốn thần tượng của mình hẹn hò với Hoàng Cảnh Du.

Lý do khiến fan của Địch Lệ Nhiệt Ba không ưa Hoàng Cảnh Du có lẽ vì lùm xùm “động tay chân” với người cũ của anh. Không ít blogger từng tiết lộ rằng, Hoàng Cảnh Du từng qua lại với một cô gái có tên Vương Vũ Hinh. Thậm chí có tin đồn 2 người đã từng kết hôn và giờ đã “đường ai nấy đi”. Quan trọng hơn, Hoàng Cảnh Du từng bị vướng phải lùm xùm “tác động vật lý” với cô này. Với một nghệ sĩ có đồn đoán không hay như thế, chắc chắn fan Địch Lệ Nhiệt Ba không thể chấp nhận nổi. Dù từng đóng chung, có chemistry cực mạnh và vướng tin đồn hẹn hò, song fan của nữ diễn viên vẫn không ngừng phủ nhận, phản đối đến cùng couple này.

Dương Tử

Đối với Dương Tử thì dường như fan của cô vẫn rất mong muốn idol giữ trạng thái độc thân. Năm xưa, Dương Tử hẹn hò với Tần Tuấn Kiệt, bị fan phản đối không ngừng, thậm chí còn náo loạn với phòng làm việc, tuyên bố ngưng ủng hộ đến khi nào cô chịu chia tay thì thôi.

Sở dĩ Tần Tuấn Kiệt bị fan Dương Tử phản đối đến vậy là vì anh chàng chẳng có gì hơn nhà gái. Sự nghiệp của Tần Tuấn Kiệt chắc chắn không thể bằng một sao nhí đi lên như Dương Tử. Xét về ngoại hình cũng chẳng đẹp xuất sắc, vậy nên không xứng để Dương Tử đánh đổi cả sự nghiệp đang thăng hoa của bản thân. Sau cùng thì Dương Tử chia tay, fan vui vẻ trở lại.

Một nhân tố khác cũng được ghép đôi với Dương Tử, đó là Trương Nhất Sơn. Ứng viên này thì bị fan Dương Tử loại ngay từ vòng gửi xe rồi, bởi họ cho rằng đây chỉ là bạn thân của thần tượng. Mà tôi thấy fan Dương Tử từ chối Trương Nhất Sơn cũng đúng. Cả về ngoại hình, sự nghiệp đều không quá nổi bật. Hơn nữa Trương Nhất Sơn dạo trước còn vướng lùm xùm không hay, nên Dương Tử không được ủng hộ hẹn hò với anh này cũng phải.

Ngoài 2 cái tên trên, Đặng Luân và Tiêu Chiến là 2 mỹ nam nửa được ủng hộ, nửa bị từ chối khi được gán ghép với Dương Tử. Đặng Luân năm xưa được ghép với Dương Tử lắm, nhưng từ khi anh bay màu khỏi Cbiz vì lùm xùm không hay thì fan cô chê mạnh. Còn Tiêu Chiến, một số rất ủng hộ anh cùng Dương Tử. Nhưng phần còn lại chê xuất thân của Tiêu Chiến, cho rằng anh chỉ là idol đá chéo sân diễn xuất, hơn nữa cũng chẳng nổi bật hơn Dương Tử là bao.

Triệu Lệ Dĩnh

Xuyên suốt sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh, cô nàng cũng được đẩy rất nhiều thuyền với các nam thần đình đám. Từ Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Hoắc Kiến Hoa, Trần Hiểu, Trương Hàn... tất cả đều có một đoạn thời gian được fan ủng hộ. Tuy nhiên riêng với Phùng Thiệu Phong, fan của Triệu Lệ Dĩnh lại rất dị ứng, đồng thời không ngừng phản đối thần tượng nên duyên với nam diễn viên.

Lý do mà fan Triệu Lệ Dĩnh đưa ra, cho rằng Phùng Thiệu Phong là một sao nam rất trăng hoa. Anh đóng phim với ai cũng xuất hiện tin đồn hẹn hò với người đó. Trước có Dương Mịch, sau có Nghê Ni, Quách Bích Đình. Mặt khác, fan cũng rất lo cho Triệu Lệ Dĩnh, bởi nếu thành đôi với Phùng Thiệu Phong thì gia đình hào môn của nam diễn viên không dễ dàng gì mà bước vào.

Thật đáng tiếc là những lời phản đối của fan đều không thể ngăn cản được Triệu Lệ Dĩnh. Sau cùng cô vẫn thành đôi với Phùng Thiệu Phong. Tưởng là êm đẹp khi cả hai có chung với nhau một bé trai, nào ngờ vài tháng sau đó cặp đôi tuyên bố ly hôn. Điều này chứng tỏ những gì mà fan ngăn cản, lo lắng đều không sai.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ tại các tuần lễ thời trang: Triệu Lệ Dĩnh thảm họa

Theo tôi thấy, việc các nghệ sĩ yêu đương hẹn hò với ai là điều mà fan khó kiểm soát. Dẫu biết fan cố gắng ngăn cản là vì muốn tốt cho idol, nhưng dù sao đây cũng là vấn đề riêng tư, khó có thể quản hết được. Vì thế, tôi chỉ hi vọng dàn mỹ nhân trên có thể tìm được cho mình một người xứng đáng để yêu, miễn có thể hạnh phúc là fan vui rồi, phải không nào?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".