x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba bị thờ ơ khi hóa ngự tỷ, Lưu Diệc Phi đẹp hút mắt tại sân bay

An Lee 10:50 - 06/03/2023

Weibo ngày 6/3 sẽ là loạt ảnh tham gia sự kiện của dàn sao trong dịp cuối tuần vừa qua. Paris Fashion Week đã chính thức diễn ra nên dàn sao đổ bộ sự kiện này đã không ngừng gây chú ý. Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục xuất hiện trong một sự kiện livestream. Hôm qua là sinh nhật của Hứa Khải nên anh chàng có khá nhiều ảnh mới. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Blogger đội quần vì Nhiệt Ba trở lại, Lộ Tư khoe sắc rực rỡ hậu drama

Lưu Diệc Phi thời gian gần đây đang rất bận rộn với các hoạt động quốc tế. Sau khi trở về từ Mỹ, cô lại tất bật với lịch trình lên đường sang Pháp dự Paris Fashion Week. Với tư cách là đại diện của một nhãn hàng đình đám, Lưu Diệc Phi dĩ nhiên phải xuất hiện tại show diễn, và hôm qua, loạt ảnh xuất ngoại của nữ diễn viên đã được chia sẻ. Diện set đồ màu đen đơn giản, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và rất năng động.

Có mặt tại Paris Fashion Week trước Lưu Diệc Phi vài ngày là Thành Nghị. Nam diễn viên hôm qua đã có màn xuất hiện cực ấn tượng trong tạo hình đẹp trai như vương tử. Thần thái nổi bật cùng vẻ ngoài lịch lãm khiến hội fan girl phải ngây ngất. Không chỉ hút mắt ở sảnh ngoài, khi ngồi trên ghế show diễn rồi Thành Nghị vẫn làm bao người phải chú ý.

Tái xuất sau thời gian ở ẩn dài ngày, Địch Lệ Nhiệt Ba làm cư dân mạng choáng ngợp khi liên tiếp xuất hiện tại 3 sự kiện với 3 style hoàn toàn khác nhau. Hôm đầu cô nàng trông trẻ trung, năng động, hôm sau sang chảnh, quý phái, còn buổi sự kiện thứ 3, nàng “mỹ nữ Tân Cương” lại hóa ngự tỷ, mang đến vẻ đẹp vừa mạnh mẽ lại đầy kiêu hãnh. Mặc dù đợt ảnh này đẹp không kém cạnh, nhưng so với 2 màn xuất hiện trước đó thì có vẻ ít được netizen quan tâm hơn.

Lý Nhất Đồng dạo này rất hay khoe ảnh mới. Mà tấm nào cũng xinh đẹp được cư dân mạng khen hết lời. Gần nhất, cô nàng hóa thành Tử Hà tiên tử, tuy không phải trên phim nhưng trông cũng rất xinh đẹp. Theo mình dự đoán thì đây là tạo hình của Lý Nhất Đồng trên show, hoặc trong một set hình nào đó mà thôi.

Ngày 5/3 vừa qua là sinh nhật của Hứa Khải. Nhân dịp này, phòng làm việc của nam diễn viên đã tung bộ ảnh mới, chúc mừng cho anh chàng. Ngoài ra, các bộ phim do Hứa Khải đóng chính cũng chia sẻ poster mới chúc mừng, bao gồm Tuyết Ưng Lĩnh ChủTiên Kiếm.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Trương Lăng Hách. Diện bộ đồ đen ngầu lòi, Trương Lăng Hách gây ấn tượng với chiếc mạt ngạch được đeo trên trán. Trước đó, đã có rất nhiều sao nam đeo phụ kiện này trên phim như Vương Nhất Bác, Ngao Thụy Bằng, Vương Nguyên... Nhậm Gia Luân trong bộ phim đang quay cũng đeo mạt ngạch, nhưng không được khen đẹp nhiều bằng nam chính Vân Chi Vũ.

>> Xem thêm: Thư Hân hóa tân nương, Lộ Tư khoe ảnh quyến rũ bị nhầm thành Lệ Dĩnh

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 6/3. Khiến mình quan tâm nhất chính là màn xuất hiện của Thành Nghị tại Paris Fashion Week. Không nghĩ anh chàng có thể gây ấn tượng nhiều như vậy. Bên cạnh đó, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi cũng gây chú ý. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vân Chi Vũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.