x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Blogger đội quần vì Nhiệt Ba trở lại, Lộ Tư khoe sắc rực rỡ hậu drama

An Lee 10:20 - 03/03/2023

Weibo ngày 3/3 là loạt hình ảnh tái xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư sau thời gian vắng bóng. Trong khi đó, Dương Mịch tiếp tục khoe bộ ảnh tạp chí mới đầy rực rỡ làm netizen phải chú ý. Dương Siêu Việt, Bạch Lộc có ảnh từ phim nhưng khen chê trái chiều. Cùng mình điểm qua loạt hình ảnh đáng chú ý nhất hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh - Diệc Phi cùng đàn chị U50 chiếm hết spotlight của hoa 95

Nhiệt Ba - Lộ Tư cùng tái xuất, Dương Mịch rực rỡ bên hoa

Tháng 3 này, Dương Mịch sẽ xuất hiện trên trang bìa tạp chí So Figaro. Lần này, nữ diễn viên đã lập tức đu trend khi chụp loạt hình rực rỡ bên hoa. Hơn hết, nhan sắc của Dương Mịch trong bìa lần này vô cùng xuất sắc. Cô nàng khoe được chiếc eo thon, đôi chân dài và gương mặt xinh đẹp trẻ trung. Có vẻ như sau rất nhiều lần bị nói ra nói vào, Dương Mịch đã chăm chút hơn cho hình ảnh bản thân rồi.

Dương Siêu Việt mới đây cũng khoe loạt ảnh với phong cách đầy bí ẩn. Cô diện mái tóc đen pha trắng, toàn bộ quần áo, phụ kiện đều dùng 2 tông màu này mang đến cảm giác vô cùng huyền bí. Có vẻ như Dương Siêu Việt muốn mang đến vẻ hắc hóa, tương đương với một Trọng Tử đang dần ác lên của cô trên phim. Vậy nhưng mình cảm thấy cái sự ác của Dương Siêu Việt chưa tới, mà gương mặt kém biểu cảm của cô cũng làm mọi người chỉ thấy xinh chứ chẳng sợ gì cả.

So với loạt ảnh hơi chán của Dương Siêu Việt thì màn tái xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư thú vị hơn hẳn. Với Triệu Lộ Tư, cô nàng tuy vẫn cập nhật ảnh mới nhưng đã lâu rồi mới xuất hiện trong một quảng cáo nhãn hàng. Hơn nữa, sau loạt lùm xùm không hay, đây cũng là hình ảnh đầu tiên mà Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc rực rỡ, đầy năng động của bản thân. Nói gì thì nói, chứ cứ concept nhiều màu sắc, đầy tươi tắn thế này thì Triệu Lộ Tư dễ dàng đốn tim người hâm mộ.

Đáng chú ý hơn cả chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Sau rất nhiều đồn đoán không hay về việc mang bầu, sinh con, nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã chính thức trở lại tại một sự kiện nhãn hàng. Diện bộ đồ cực trẻ trung, Địch Lệ Nhiệt Ba như hóa thân thành “học tỷ” xinh đẹp, khiến bao người ngưỡng mộ. Đôi chân dài thẳng tắp, eo thon, dáng nhỏ nhắn của Nhiệt Ba chắc chắn không thể là người mới sinh hay bầu bí gì rồi. Lần này, các blogger chắc phải lấy quần đội mới hết quê thôi.

Năm nay, Fashion Week chứng kiến sự trở lại của dàn sao Hoa ngữ. Mới nhất là màn đổ bộ Paris Fashion Week của Thành Nghị. Anh chàng diện đồ lịch lãm, đeo kính đen cực ngầu làm người hâm mộ phải “xỉu up xỉu down”. Được biết, Thành Nghị lần này được dự show của một nhãn hàng do anh làm người đại diện.

Dương Siêu Việt kém xinh trên phim, xuất hiện mỹ nhân đẹp rực rỡ mỗi tội hơi đô con

Bộ điện ảnh mới của Dương Mịch mới khởi quay gần đây, nhưng chưa gì đã làm lễ đóng máy khiến netizen khá bất ngờ. Theo cư dân mạng nhận xét thì bộ này chỉ quay trong vòng 1 tháng, mà bình thường phim điện ảnh cũng phải mất 2-3 tháng mới xong. Mặc dù nghi ngại về chất lượng bộ phim, nhưng fan vẫn chúc mừng Dương Mịch khi đã hoàn thành xong tác phẩm mới.

Loạt ảnh hậu trường hôm nay có của Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh. Đã lâu lắm rồi mình mới được ngắm loạt ảnh chất lượng của cô nàng. Mà đúng là ảnh chụp nét căng nên trông xinh hơn hẳn, tạo hình nhìn cũng rất hợp mắt.

Trong khi Bạch Lộc xinh đẹp được khen thì Dương Siêu Việt lại khiến netizen phải thất vọng vì nhan sắc trên phim khác xa đời thực. Rõ ràng là ảnh chụp bình thường đẹp lắm, nhưng lên phim là lộ rất nhiều khuyết điểm. Với tấm ảnh chụp góc nghiêng trong Trọng Tử thôi cũng đủ thấy dáng lưng của cô hơi gù, gương mặt không có gì xuất sắc. Hơn nữa, thần thái của Dương Siêu Việt cũng không đủ để làm mỹ nhân cổ trang, đằng này còn là tiên hiệp nên càng không cân nổi.

Loạt ảnh cuối cùng thuộc về một mỹ nhân mới nổi từ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Thực ra cô gái này do nhân vật Đế Lam Tuyết giả trang mà thành. Nhưng nhìn xinh lắm đó nha. Cũng diện đầm trễ vai, váy hường, makeup tông cánh sen đồ. Nhìn chung là màn giả gái này khá xuất sắc, chỉ tiếc là vóc dáng của mỹ nhân hơi đô con một chút thôi.

>> Xem thêm: Sở Nhiên có đối thủ nhan sắc, Châu Đông Vũ mảnh mai đến đáng báo động

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 3/3. Khiến mình ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Dương Mịch trên tạp chí mới. Màn trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng rất ấn tượng, vóc dáng nhỏ gọn làm bao blogger tung tin đồn phải giấu mặt. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.