x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ảnh Cbiz: Nhiệt Ba khoe eo thon, Bạch Lộc gây bão với sắc vóc hoàn hảo

An Lee 11:20 - 01/03/2023

Cbiz mở đầu tháng 3 với loạt ảnh tạp chí của 2 nàng tiểu hoa 8x là Lưu Diệc Phi và Dương Mịch. Bên cạnh đó còn có nhan sắc cực hút mắt của Bạch Lộc dự sự kiện và AngelaBaby trong ngày sinh nhật. Hôm nay, hình ảnh từ các bộ phim đang quay không có nhiều, nhưng bù lại có tin cực hot từ loạt ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba hậu đồn đoán mang thai. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Phim của Lộ Tư mất nhà đầu tư lớn, Diệc Phi, Thi Thi tạo trend bên hoa

Bạch Lộc khoe sắc vóc hoàn hảo, Nhiệt Ba thon gọn bất ngờ vẫn dính tin đồn bầu bí

Tháng 3 đến cũng là lúc loạt ảnh tạp chí mới lên sóng. Đầu tiên phải kể đến bộ ảnh đầy cuốn hút của Lưu Diệc Phi tạo dáng bên hoa trên Marie Claire. Không biết phải trùng hợp hay không mà trước đó, vai diễn Hứa Hồng Đậu của cô gây bão với tấm ảnh chụp cùng hoa hồng. Nay Lưu Diệc Phi lại tiếp tục chọn hoa làm điểm nhấn, khả năng là muốn lấy chút vía may mắn đây mà.

Dương Mịch tháng này cũng có tạp chí mới. Cô nàng có bộ ảnh vừa thanh lịch lại quyến rũ trên trang bìa Figaro. Nói về khả năng biến hóa trong phong cách, Dương Mịch số 2 chắc chắn khó ai số 1 trong dàn tiểu hoa 85. Với nhan sắc và thân hình hoàn hảo, Dương Mịch dễ dàng cân đồ. Hơi tiếc một chút là nữ diễn viên vẫn giữ mái tóc màu đen trên tạp chí, dù trước đó có leak ảnh cô tẩy tóc.

Ngày 28/2 vừa qua là sinh nhật của AngelaBaby. Nữ diễn viên đã tung bộ ảnh mới nhân ngày đặc biệt của mình. Với khoảnh khắc tươi tắn, trẻ trung trong bữa tiệc sinh nhật, AngelaBaby lại khẳng định nhan sắc không tuổi của bản thân. Ngoài fan và người qua đường, đến người bạn thân của cô là Trương Đại Đại cũng công khai khen ngợi vẻ đẹp của AngelaBaby.

Tung ảnh chào tháng mới, Dương Tử khiến netizen hơi bất ngờ vì nhan sắc khác lạ. Tấm ảnh cô nàng đeo kính trông rất khó nhận ra đó là nữ chính Trầm Vụn Hương Phai. Bù lại, loạt ảnh lần này của Dương Tử được khen là trẻ trung, năng động và có chút mới lạ.

Nói về loạt ảnh dự sự kiện của dàn sao gần đây, Bạch Lộc là mỹ nhân nổi bật nhất. Tham gia sự kiện offline của một thương hiệu, Bạch Lộc làm netizen mê mẩn bởi vẻ ngoài vừa xinh đẹp, vừa quyến rũ. Cô nàng diện bộ đầm trắng có thiết kế ôm sát, khoe trọn vẹn vóc dáng hoàn hảo. Trên Weibo, các blogger đã không ngừng khen ngợi tỉ lệ cơ thể đáng mơ ước của Bạch Lộc.

Trong khi đó, Thái Từ Khôn và Tiêu Chiến tiếp tục gây bão bởi loạt ảnh tham dự Fashion Week. Nụ cười nửa miệng của Thái Từ Khôn đã làm bao fan phải xiêu lòng. Còn Tiêu Chiến, anh chàng vẫn mang đến vẻ ngoài điển trai ấm áp, đến người qua đường còn phải say mê.

Gây tranh cãi nhất trong loạt ảnh hôm nay là Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngày 28/2 vừa qua, blogger Trương Tiểu Hàn đã tung ảnh chụp lén hậu trường quay quảng cáo của “mỹ nữ Tân Cương”. Dễ dàng nhận thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba có được vòng eo thon gọn, gương mặt cũng xinh đẹp như mọi lần.

Vậy nhưng Trương Tiểu Hàn lại ẩn ý, cho biết đây là những tấm ảnh của Nhiệt Ba trở lại làm việc sau thời gian ở ẩn sinh con. Dĩ nhiên netizen vẫn bán tín bán nghi rồi, nhưng Trương Tiểu Hàn mà tung tin thế này cũng làm khối người phải rén đấy.

AngelaBaby đón tuổi mới trên phim trường, Lý Lan Địch tái hợp với Trần Tinh Húc?

Ảnh hậu trường hôm nay khiêm tốn với những tấm hình của Trần Đô Linh trong Cô Chu. Bộ phim quay đã lâu nhưng mình thấy đáng chú ý nhất chỉ có vẻ đẹp của cô nữ phụ này. Phải nói mỗi vai diễn của Trần Đô Linh đều đẹp, chỉ tiếc đa phần là phụ, còn chính thì không quá nổi bật.

Sau Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch được cho là sẽ hợp tác lần nữa. Lý do là bởi loạt ảnh hậu trường của cả 2 gần đây cùng diện chung mẫu đồng phục. Thật ra, đây cũng chỉ là blogger đoán mò mà thôi, nhưng nếu có thể hợp tác ở phim hiện đại, mình thấy còn ổn hơn là cổ trang tiên hiệp đấy.

Vì là sinh nhật của AngelaBaby nên loạt bộ phim chờ chiếu do cô làm nữ chính đã đồng loạt đăng tải poster. Ngó sơ thì mình thấy có Trần Duyên, Tương Tư Lệnh Mạn Ảnh Tầm Tung. Hơi khó hiểu là bộ Mộ Sắc Tâm Ước đóng cùng Nhậm Gia Luân không hề đăng poster chúc mừng nữ chính.

Bên cạnh poster mừng sinh nhật, đoàn phim Tương Tư Lệnh hôm qua cũng đã tổ chức sinh nhật cho AngelaBaby. Đúng là ảnh chụp chỉn chu có khác, trông AngelaBaby xinh đẹp, rực rỡ hơn hẳn với tạo hình cổ trang trong phim. Với vẻ đẹp này thì dù có diễn đuối một chút, netizen chắc chắn vẫn tha thứ cho cô nàng rồi.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh - Diệc Phi cùng đàn chị U50 chiếm hết spotlight của hoa 95

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 1/3. Khiến mình để ý nhất chính là hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba. Dù khoe eo thon nhưng cô nàng vẫn chưa thoát khỏi đồn đoán sinh con. Bên cạnh đó nhan sắc của Bạch Lộc cũng rất ấn tượng. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tương Tư Lệnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.