x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba - Băng Phạm đọ nét sang chảnh, Phi Vũ chính thức comeback

An Lee 10:50 - 04/03/2023

Weibo ngày 4/3 khiến netizen phải hoa mắt trước nhan sắc sang chảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Phạm Băng Băng. Dàn mỹ nhân khác như Tống Thiến, Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y cũng có hình ảnh mới. Trong khi đó, Triệu Lộ Tư gây chú ý với loạt ảnh hậu trường, còn Trần Phi Vũ, anh chàng sắp chính thức trở lại với bộ phim mới. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Sở Nhiên có đối thủ nhan sắc, Châu Đông Vũ mảnh mai đến đáng báo động

Địch Lệ Nhiệt Ba cực “chanh sả” khuấy đảo mạng xã hội, Cúc Tịnh Y ngọt ngào trong loạt ảnh mới

Đã lâu không xuất hiện, Cúc Tịnh Y dạo gần đây bận rộn với các hoạt động mới. Cô nàng vẫn chưa có phim lên sóng, nên những hình ảnh do phòng làm việc chia sẻ trở thành của quý đối với fan. Gần nhất, nữ idol lại diện sắc hồng, khoe nhan sắc ngọt ngào nơi hậu trường. Chưa rõ Cúc Tịnh Y đang thực hiện dự án gì, nhưng chắc chắn về mặt ngoại hình sẽ không làm fan phải thất vọng.

Cũng diện sắc hồng với tạo hình cực trẻ trung, Tống Thiến gần đây khoe loạt ảnh mới đầy năng động. Cô nàng vẫn có được trạng thái hoàn hảo nhất. Năm nay, Tống Thiến có khá nhiều bộ phim lên sóng, hi vọng sẽ có tác phẩm giúp nàng tiểu hoa bứt phá hơn, ít nhất là có được rating cao như năm ngoái.

Sau loạt ảnh đầy quyến rũ tại sự kiện, Bạch Lộc tiếp tục khoe vóc dáng hoàn hảo trong quảng cáo nhãn hàng mới quay chụp gần đây. Diện áo 2 dây, Bạch Lộc khoe trọn vẹn đường cong quyến rũ. Mặc dù lớp makeup và đường nét gương mặt của cô nàng rất đẹp, nhưng netizen lại cho là có hơi đơ cứng. Dường như đã qua Photoshop nên trông không được tự nhiên.

Khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên là nhan sắc của Phạm Băng Băng và Địch Lệ Nhiệt Ba. Với Phạm Băng Băng, cô khoe sắc ở trời Tây với bộ đồ đen từ đầu tới chân. Kết hợp cùng bộ trang sức bằng vàng, mái tóc đen nhánh giúp làn da trắng phát sáng của Phạm Băng Băng thêm phần nổi bật. Phải nói rằng trong lần trở lại này, Phạm Băng Băng đã khiến bao người phải ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài cực phẩm của cô ở tuổi ngoài 40.

Nếu so với Phạm Băng Băng thì Địch Lệ Nhiệt Ba không ấn tượng bằng. Nhưng cô nàng lại dễ dàng gây bão Weibo bởi dù sao đây cũng là hoạt động thứ 2 kể từ sau thời gian dài ở ẩn. Diện bộ đầm vàng lấp lánh, “mỹ nữ Tân Cương” nổi bần bật với vẻ ngoài sang chảnh, vóc dáng hoàn hảo cùng gương mặt với đường nét ấn tượng. Góc nghiêng của Địch Lệ Nhiệt Ba ghi điểm với sống mũi cao thẳng tắp. Còn chụp từ phía sau thì phần xương cánh bướm của cô nàng làm bao người phải ngưỡng mộ.

Trần Phi Vũ comeback, Triệu Lộ Tư khác biệt trong ảnh trước và sau chỉnh sửa

Loạt ảnh hậu trường hôm nay có từ Dĩ Ái Vi DoanhThần Ẩn. Với Dĩ Ái Vi Doanh, hình ảnh Vương Hạc Đệ quay ngoại cảnh nhận được nhiều sự quan tâm. Độ hot của anh chàng quả không đùa được, đi đến đâu fan theo tới đó. Trong lúc quay phim đã có rất nhiều người vây quanh để hóng đợi anh chàng.

Thần Ẩn hôm nay leak một vài tấm của Triệu Lộ Tư. Tạo hình này đã lộ từ trước rồi. Nhưng đáng nói là ảnh trước và sau chỉnh sửa của Triệu Lộ Tư trông hơi khác. Những tấm đã được chỉnh trông cô thon gọn hơn hẳn. Còn tấm chưa chỉnh thì ảnh vừa tối, mà dáng của cô nàng cũng không đẹp bằng.

Bộ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của người xem. Trần Tinh Húc đảm nhận vai chính bộ này cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Riêng mình thấy diễn xuất của anh chàng khá ổn đó chứ. Đóng hẳn 4 vai nhưng không vai nào lẫn vai nào. Ngoại hình thì có lúc “ố dề” thật. Nhưng cũng có những cảnh rất điển trai đó nha.

Cuối cùng là tin tức về màn comeback của Trần Phi Vũ. Bộ Đếm Ngược Nói Yêu Em do Trần Phi Vũ và Châu Dã đóng chính đã có lịch ra rạp vào ngày 28/4 sắp tới. Bản thân Trần Phi Vũ cũng đã đăng Weibo thông báo về thời gian ra rạp của bộ phim. Như vậy, sau loạt drama vừa qua, nam diễn viên đã có thể đường hoàng trở lại. Dĩ nhiên, fan vẫn rất ủng hộ anh, còn netizen mỉa mai cũng kệ thôi.

>> Xem thêm: Blogger đội quần vì Nhiệt Ba trở lại, Lộ Tư khoe sắc rực rỡ hậu drama

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 4/3. Khiến mình ấn tượng nhất chắc chắn là nhan sắc của Phạm Băng Băng và Địch Lệ Nhiệt Ba rồi. Màn comeback của Trần Phi Vũ còn khoảng hơn tháng nữa mới tới, hi vọng thời gian này sẽ không có vấn đề gì xảy ra, bằng không Châu Dã sẽ lại phải chịu ảnh hưởng nữa đấy. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.