x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lộ Tư "cười công nghiệp" và khuyết điểm nhan sắc của dàn mỹ nhân Cbiz

An Lee 11:20 - 09/03/2023

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ ai cũng sở hữu nhan sắc khiến bao người phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nếu ngắm kỹ một chút sẽ thấy không phải sao nữ nào cũng có được vẻ đẹp hoàn hảo. Tôi thấy netizen đã từng phát hiện ra không ít khuyết điểm của mỗi tiểu hoa đình đám, ví dụ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Tử... Cùng tôi điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Tình huống khó xử tại các sự kiện: Dương Dương - Nhiệt Ba phớt lờ nhau

Triệu Lộ Tư

Là tiểu hoa dẫn đầu lứa 95, vậy nên Triệu Lộ Tư được cư dân mạng quan tâm hơn cả. Cô nàng được xếp vào hàng có nhan sắc tàm tạm của Cbiz, nhưng theo tôi thấy cỡ này cũng phải đẹp hơn người bình thường rất nhiều rồi. 

Tại các sự kiện, Triệu Lộ Tư vẫn cho thấy bản thân không hề thua kém các người đẹp Cbiz khác từ nhan sắc đến vóc dáng. Thậm chí, cô không ít lần còn gây bão Weibo nhờ vẻ ngoài xinh đẹp hết nước chấm của mình.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, ngọt ngào, vóc dáng thon gọn, nhưng Triệu Lộ Tư lại có một điểm trừ cực mạnh, đó là nụ cười quá công nghiệp. Dễ dàng nhận thấy, trong các sự kiện, hay ảnh chụp studio, thậm chí là ảnh chụp ngoài đời, Triệu Lộ Tư đều có một kiểu cười tươi rạng rỡ, 100 tấm như 1. Mặc dù cười như vậy cũng chẳng có gì đáng chê trách, nhưng nhìn lâu, nhìn nhiều thì cư dân mạng lại bắt đầu chán, cho rằng nụ cười công nghiệp đó ngày càng giả trân.

Dương Siêu Việt

“Mỹ nữ khóc nhè” Dương Siêu Việt vốn nổi tiếng là idol sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có thể cân mọi loại phong cách. Cơ mà cái này tôi hơi nghi ngờ nha, bởi gần đây, khi Trọng Tử lên sóng thì tôi thấy Dương Siêu Việt cân không nổi những set hình mang phong cách hắc hóa đầy ma mị, bí ẩn.

Tạm bỏ qua vấn đề này, tôi thấy qua 2 bộ phim mới chiếu của Dương Siêu Việt, netizen đã phát hiện ra một khuyết điểm của cô nàng, đó là lưng bị gù. Bảo sao mà những tấm ảnh ngoài đời, Dương Siêu Việt rất hạn chế chụp góc ảnh thế này, hơn nữa còn cố gắng đứng thật thẳng để che giấu đi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nếu theo dõi Địch Lệ Nhiệt Ba từ những ngày đầu, chắc chắn bạn sẽ thấy nhan sắc của cô nàng ngày càng hoàn thiện và đẹp lên trông thấy. Những tấm ảnh thuở xưa của nàng “mỹ nữ Tân Cương” cũng có nhiều khuyết điểm lắm đấy. Từ dáng thô, vai rộng, gương mặt chưa được sắc nét. 

Nhưng thời gian trôi qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã cố gắng tập luyện cải thiện sắc vóc. Dáng người của nàng “mỹ nữ Tân Cương” giờ được xem là đẹp nhất nhì Cbiz với xương cánh bướm hoàn hảo, vòng eo nhỏ nhắn đáng ngưỡng mộ. 

Chỉ có một điểm duy nhất mà Địch Lệ Nhiệt Ba không thể thay đổi, đó là chiếc sống mũi gồ ghề. Thật tiếc là mũi cô cao rất đẹp, nhưng ở góc chụp nghiêng lại dễ gây tranh cãi vì điểm này. Nhưng theo tôi thấy, chiếc sống mũi gồ ghề này chứng minh Nhiệt Ba chưa từng can thiệp thẩm mỹ, mà nó cũng tạo nên nét đẹp riêng cho cô đó chứ.

Dương Tử

Khuyết điểm nhan sắc của Dương Tử có khá nhiều. Từ bắp tay to, tỷ lệ cơ thể không cân đối, dáng đậm và rất dễ tăng cân. Thật ra những điểm này cũng chẳng đáng nói, bởi dù sao Dương Tử là diễn viên, dựa vào diễn xuất mà đi lên. Nhưng fan cô lại thích đi bài mỹ nữ cơ, nên netizen lâu lâu lại lôi những điểm này ra mà nói.

Trong một bài so sánh gần đây nhất, các blogger đã so ảnh chụp lưng của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba. Dễ dàng nhận thấy lưng của nàng “mỹ nữ Tân Cương” sở hữu xương cánh bướm mềm mại, thanh thoát hơn hẳn. Còn Dương Tử thì hơi đậm người. Nhưng với fan của Dương Tử thì như thế mới là đẹp. Tôi cũng thấy đẹp, nhưng sẽ càng đẹp hơn nếu fan của cô không đi dìm người khác.

Ngô Tuyên Nghi

Một trong những khuyết điểm lớn nhất của Ngô Tuyên Nghi, đó là hàm răng không đều. Mặc dù đã đi chỉnh sửa rồi nhưng netizen cho rằng, răng của Ngô Tuyên Nghi vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Ở bộ phim mà cô nàng làm nữ chính đóng với Tất Văn Quân, bộ răng đã khiến hình ảnh của Ngô Tuyên Nghi trở nên mất điểm. Biết là phim cố ý, nhưng thực sự nó làm người xem phải ám ảnh.

Hiện tại, Ngô Tuyên Nghi đã dần tiết chế và quản lý nghiêm cách chụp hình của mình hơn, ít nhất là không lộ khuyết điểm. Nhưng trong một vài phút lơ đễnh của phòng làm việc, hình ảnh kém xinh của nữ idol lại được đăng tải, làm người hâm mộ được phen bận rộn tẩy trắng.

Bạch Lộc

Nhan sắc của Bạch Lộc nếu so với người bình thường thì quá xuất sắc. Nhưng đặt chung với dàn tiểu hoa 90 như Nhiệt Ba, Dương Tử, Cúc Tịnh Y thì có phần hơi đậm tuổi. Kiểu mặt của Bạch Lộc rất dễ bị cộng thêm tuổi nếu không chọn đúng cách makeup và tạo hình. Hơn nữa, netizen cũng cho rằng tỉ lệ cơ thể của nữ diễn viên không được hoàn hảo. Lưng dài, chân ngắn khiến Bạch Lộc không có được vóc dáng hoàn hảo. May mắn là cô kiểm soát cân nặng tốt, cộng thêm sự có tâm của stylist nên những lần xuất hiện tại sự kiện đều ổn.

>> Xem thêm: Kiểu makeup phù hợp với mỹ nhân Cbiz: Nhiệt Ba - Tịnh Y cứ đậm là ok

Theo tôi thấy, ngôi sao cũng là người bình thường, vì thế có một chút khuyết điểm nhan sắc cũng không phải điều khó hiểu. Tuy nhiên, nếu biết kiểm soát và che giấu khuyết điểm thì sẽ tốt hơn, ví dụ như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Bạch Lộc. Còn bạn, bạn thấy sao về điều này?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trọng Tử? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".