x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn chạm ngõ 40 trong năm 2023: Shin Min Ah chỉ chờ tin cưới

Pitaya 07:50 - 07/03/2023

Những ngôi sao sinh năm 1984 của làng giải trí Hàn Quốc đều sẽ chạm ngõ 40 tuổi trong năm 2023 này. Trong số họ có nhiều cái tên rất nổi bật và đạt được những thành tựu đáng kể trong thời gian gần đây. Trong suốt nhiều năm làm nghề, các diễn viên này đều đã xây dựng được sự nghiệp khá vững vàng. Khi bước sang tuổi tứ tuần, mình tin rằng sẽ có nhiều bước ngoặt trong cuộc sống và công việc của họ đó.

Yoo Yeon Seok

Nam diễn viên sinh năm 1983 đã khởi đầu năm 2023 với bộ phim truyền hình lãng mạn có tên Interest Of Love. Dù tác phẩm truyền hình này không tạo được hiệu ứng như kỳ vọng thì mình vẫn đánh giá rất cao diễn xuất của Yoo Yeon Seok

Từ trước đến nay, anh vẫn luôn được biết đến nhờ vào khả năng chọn kịch bản ổn định cùng khả năng hóa thân vào nhân vật xuất sắc. Người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm rằng khi đã chạm ngõ 40 tuổi, Yoo Yeon Seok sẽ càng thăng hoa và thành công hơn trong sự nghiệp.

Với mình thì trong năm mới, hy vọng Yoo Yeon Seok sẽ thử sức với những vai diễn mới cá tính hơn, có thể là một nhân vật phản diện trong phim truyền hình chẳng hạn.

Shin Min Ah

Nữ diễn viên Shin Min Ah đã ở ẩn khá lâu, kể từ khi bộ phim Our Blues kết thúc. Hiện tại, nữ diễn viên đã gây dựng cho mình được sự nghiệp ổn định cùng cuộc sống riêng hạnh phúc. 

Shin Min Ah là nữ diễn viên hàng đầu làng giải trí xứ Kim Chi, cùng với đó là hàng loạt những hợp đồng quảng cáo và đại diện đến từ các thương hiệu lớn.

>>>> Xem thêm: Loạt sao có dàn "người yêu tin đồn" đông nhất Kbiz

Chạm ngưỡng 40 tuổi, thế nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn vô cùng trẻ trung, dễ thương nhờ vào chiếc má lúm đặc trưng. Vẻ ngoài tươi sáng này khiến Shin Min Ah càng rạng rỡ khi sánh đôi cùng bạn trai kém tuổi Kim Woo Bin.

Bước vào tuổi 40 với nhiều thành công vững chắc, mình chỉ mong Shin Min Ah sẽ sớm ngày kết hôn cùng Kim Woo Bin và tạo được nhiều cột mốc mới trong cuộc đời lẫn sự nghiệp.

Lee Je Hoon

Tài tử họ Lee là một ngôi sao điện ảnh có tiếng ở Hàn Quốc, dù vậy thì anh chỉ mới quen mặt với khán giả truyền hình qua hai bộ phim Signal Taxi Driver. Trong năm 2023 này, Lee Je Hoon tiếp tục góp mặt trong bộ phim Taxi Driver phần 2 và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. 

Với sự nghiệp đang ở độ chín cùng vẻ ngoài trẻ trung không có dấu vết của thời gian, mình tin rằng Lee Je Hoon ở tuổi 40 sẽ thật tỏa sáng và thành công.

Seo Ji Hye

Kể từ thành công của bộ phim Crash Landing On You, nữ phụ quốc dân Seo Ji Hye đã phải vật lộn khá lâu để được công nhận với các vai nữ chính. Phải đến năm 2023 này, cô mới thật sự gây ấn tượng nhờ vào vai diễn đầy phức tạp trong Red Balloon.

Dù sắp sửa 40 tuổi nhưng người đẹp họ Seo vẫn gây thương nhớ bởi vẻ ngoài trẻ trung và thần thái đỉnh cao. Trong Red Balloon, cô được khen ngợi hết lời bởi diễn xuất ấn tượng khi vào vai “bé ba” mưu mô và nhờ đó, Seo Ji Hye đã dần thoát ra khỏi cái dớp không thể nổi bật khi đóng vai chính. Mình hy vọng đây sẽ là bước ngoặt để khiến cho tuổi 40 của cô thêm rực rỡ hơn bao giờ hết.

>>>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop và dàn sao Kbiz mang quốc tịch nước ngoài

Ở ngưỡng 40 tuổi, các diễn viên này đều đã tạo dựng được danh tiếng và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Mình mong rằng khi bước vào giai đoạn mới của cuộc đời, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Interest Of Love? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.