x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt sao có dàn "người yêu tin đồn" đông nhất Kbiz

Xôi Xoài 11:20 - 02/02/2023

Làm diễn viên đóng phim thì sẽ luôn trong trạng thái phải nhập vai, đóng phim tình cảm, đương nhiên phải đóng cảnh tình cảm, vậy nên chuyện yêu ai hay vì những phút giây tự nhiên thoải mái mà bị đồn thổi đang yêu ai đó là “thường tình ở huyện”. Sau đây là 5 ngôi sao mà tôi cho rằng họ dính nhiều tin đồn tình cảm nhất trong làng phim Hàn, cùng xem là những ai nhé.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo trung thành đóng phim tình cảm suốt hơn 20 năm nay, bắt cặp với nhiều bạn diễn đẹp, giỏi và cực xứng đôi. Cũng bởi sở hữu nhan sắc đỉnh cao, hơn nữa còn có thể tạo phản ứng hóa học tốt, hòa hợp với bạn diễn nên Song Hye Kyo dính tin đồn tình cảm đặc biệt nhiều. 

Trước đây, cư dân mạng hay nói đùa rằng: “Song Hye Kyo đóng với ai là yêu người đó”. Tuy không phải toàn bộ nhưng quả thật là chị đẹp dính tin đồn tình cảm với rất nhiều bạn diễn đóng cặp với mình. Từ Kim Min Jong, Lee Byung Hun, Bi Rain, Hyun Bin, Jo In Sung, Song Joong Ki, Park Bo Gum, cả Kang Dong Won cũng đã từng bị đồn “phim giả tình thật” với Song Hye Kyo. 

Hiện tại, ở tuổi 41, chị đẹp đang tận hưởng cuộc sống độc thân hoàng kim, phần nhiều tin đồn cũng chỉ là tin đồn mà thôi.

Lee Min Ho

Lee Min Ho ngoài 2 mối tình tuyệt đẹp đã qua cùng Park Min Young và Suzy thì chưa từng công khai thêm một người bạn gái nào. Nhưng vì quá đẹp trai và thu hút, lại ăn ý với rất nhiều bạn diễn nữ đóng cặp cùng mình mà các tin đồn tình cảm chưa từng rời xa chàng nam thần họ Lee. 

Park Min Young chính là bạn diễn nữ đầu tiên dính tin đồn “phim giả tình thật” với chàng nam thần này. Rồi tới khi kết hợp với Park Shin Hye trong Những Người Thừa Kế, cả hai lại bị đồn thổi yêu đương vì chemistry đỉnh và tương tác với nhau quá tốt. Sau này còn có thêm cả Kim Go Eun vì cả hai diễn với nhau cực ngọt trong Quân Vương Bất Diệt. Chưa hết, Lee Min Ho còn từng bị tung ảnh gặp gỡ cô nàng Yeonwoo, tuy nhiên anh đã phủ nhận sau đó. 

Bỏ qua những tin đồn không được xác nhận kia, tôi tò mò bạn gái tiếp theo của chàng Lee lắm nhưng chẳng biết bao giờ mới lộ diện đây.

>>>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop và dàn sao Kbiz mang quốc tịch nước ngoài

IU

Không hẳn là một mỹ nhân đào hoa, gia nhập làng phim cũng chưa lâu, nhưng lịch sử dính tin đồn tình cảm của IU lại phong phú bất ngờ đấy nhé. Trước đây, cô nàng bị đồn yêu đương với anh chàng Eunhyuk gây chấn động cả showbiz, mặc dù đã phủ nhận ngay từ lúc đó nhưng sự việc vẫn bị lôi ra nói lại mãi. Rồi tiếp đến là chàng nhạc sĩ hơn 11 tuổi Chang Ki Ha, đây là người yêu tin đồn đầu tiên được cô nàng thừa nhận có hẹn hò, tuy nhiên chuyện tình này cũng kéo dài không lâu. 

Tiếp đó, khi lấn sân sang đóng phim, IU thân thiết với hai chàng nam chính của Moon Lovers là Lee Jun Ki và Kang Ha Neul, thế nên cũng dính tin đồn tình cảm với cả hai, này thì không có thật đâu. 

Giờ thì IU đang hẹn hò với Lee Jong Suk, nhân vật không ai ngờ tới bởi cả hai chưa từng đóng phim với nhau bao giờ. Đây là mối tình thứ 2 mà IU công khai, tôi thấy khán giả rất ưng ý với cặp đôi này, hy vọng sẽ có quả ngọt.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk trước khi công khai hẹn hò với IU thì chưa từng thừa nhận yêu một sao nữ nào khác. Tuy vậy với việc hợp tác ăn ý cùng bạn diễn, lại còn điển trai và dư sự nổi tiếng nên cũng không ít lần dính vào tin đồn tình cảm. 

Đầu tiên là bất ngờ bị đồn yêu Suzy mặc dù cả hai chưa từng gặp mặt hay có hợp tác, việc này khiến Lee Jong Suk cũng choáng. Sau đó khi Lee Jong Suk kết hợp cùng Park Shin Hye, anh lại bị tung tin “phim giả tình thật” vì cả hai quá thân thiết, còn bị Dispatch chụp được ảnh đi cà phê riêng với nhau. Họ đã phủ nhận kịch liệt luôn đấy. 

Kwon Nara cũng bị đồn là người yêu bí mật của Lee Jong Suk. Nguyên nhân vì cô nàng là nữ diễn viên đầu tiên gia nhập vào công ty quản lý mà Lee Jong Suk từng lập. Chuyện tình ông chủ yêu nhân viên ai cũng thích mà, tuy nhiên chuyện này chỉ râm ran trên mạng xã hội chứ đôi bên chưa từng đả động gì tới. 

Sau cùng thì kể từ khi vào showbiz, Lee Jong Suk mới chính thức có một cô bạn gái là IU thôi nha.

Park Shin Hye

Hiện tại, Park Shin Hye đã lập gia đình rồi, nhưng trước khi đến với Choi Tae Joon thì cô nàng từng bị đồn yêu đương với 3 chàng nam thần điển trai và cực hot trong Kbiz. Đó chính là Jung Yong Hwa, Lee Min Ho và Lee Jong Suk. 

Tin đồn tình cảm này tung ra sau khi phim của Park Shin Hye với 3 chàng ra mắt thành công, fan mê đắm vô cùng. Hơn nữa, Park Shin Hye rất thân thiện và dễ làm thân vì vậy cũng nhanh chóng làm bạn với cả 3 anh bạn diễn đẹp trai này. Tuy nhiên, dù tin đồn nào cũng được fan ủng hộ nhưng Park Shin Hye chẳng thừa nhận yêu đương người nào cả. Cô chỉ xác nhận yêu Choi Tae Joon và sau đó cũng trở thành vợ của anh mà thôi.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Kbiz một khi thành công là "mang tiền về cho nhà"

Tin đồn tình cảm nhiều hay ít cũng không đại biểu chuyện ngôi sao đó có phong lưu, có đào hoa không, mà với các diễn viên thì lại chứng minh họ có sức hút lớn, tương tác với bạn diễn tốt nên khán giả yêu thích, dư luận với hay đồn thổi có “gian tình”. Vì thế nên tôi nghĩ mọi người thấy tin đồn tình cảm thì cũng xem cho vui trước, chờ người trong cuộc lên tiếng đã nhé.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo, IU và dàn mỹ nhân xinh đẹp của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".