x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Ahn Hyo Seop và dàn sao Kbiz mang quốc tịch nước ngoài

Mỳ Quảng 08:50 - 27/01/2023

Là người Hàn Quốc, hoạt động tại Hàn, ấy vậy mà có mấy ngôi sao lại mang quốc tịch nước ngoài đấy nha. Tôi thấy dàn sao thế này trong Kbiz không hề ít đâu nha. Điều gì đã xảy ra với cuộc sống của họ, ắt hẳn phải có bí ẩn gì đó, mà họ là những ai nhỉ, cùng tôi điểm qua một vòng xem nhé.

Eugene

Ngay cái cách viết tên Eugene cũng đã cho chúng ta thấy sự khác biệt của chị đẹp so với các mỹ nhân khác trong Kbiz, mặc dù tên tiếng Hàn của chị là Yoo Jin, đọc cũng không khác là mấy. Lý giải cho cái tên này chính là vì Eugene mang 2 quốc tịch: Mỹ và Hàn. Thực ra, Eugene đã cùng gia đình nhập cư Mỹ từ năm 10 tuổi và sinh hoạt tại đây tới khi đủ tuổi trưởng thành luôn đấy. Năm 17 tuổi, Eugene được giám đốc Lee Soo Man ở SM phát hiện ở nước ngoài nên mới về Hàn hoạt động. Thế là từ đó chúng ta có đại mỹ nhân Eugene trong Kbiz.

Ahn Hyo Seop

Chàng giám đốc Kang Tae Moo của Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng có một profile cực xịn sò ít người biết tới. Tôi cũng cực kỳ bất ngờ khi biết anh chàng lại là Hàn kiều ở Canada suốt bao năm bởi di dân sang đây từ năm 7 tuổi. Mãi tới khi trưởng thành, Ahn Hyo Seop mới trở về Hàn và gia nhập làng giải trí. Ahn Hyo Seop đáng ra là làm idol đấy, có điều vì anh cao quá, không thể theo nghiệp idol được. Cũng tội nhưng giờ thì anh đã thành diễn viên nổi tiếng rồi, tôi thấy mừng hơn.

>>>> Xem thêm: Lee Jong Suk chưa kết hôn đã gia nhập hội nam thần Kbiz "đội vợ"

Choi Woo Sik

Chàng mỹ nam mắt một mí dễ thương và lầy lội Choi Woo Sik cũng mang đến cho tôi bao bất ngờ với khả năng nói tiếng Anh cực lưu loát và thành thạo. Tìm hiểu một chút thì tôi mới nhận ra nguyên nhân đằng sau việc này, đó chính là vì Choi Woo Sik sinh ra ở Hàn nhưng đến năm 10 tuổi thì cùng gia đình di cư sang Canada, mãi sau này mới trở về. Chính vì vậy, Choi Woo Sik có cả quốc tịch Canada nữa đấy. Một chàng trai “ngoại quốc” thú vị ở ngay trong Kbiz luôn, đúng là càng tìm hiểu thì càng thấy thú vị.

Jung Ryeo Won

Jung Ryeo Won xinh đẹp, sang trọng, mang phong cách hoạt động tự do, thoải mái chẳng khác gì các nghệ sĩ phương Tây. Điều này đã được lý giải, vì cô nàng từng sống ở nước ngoài rất lâu trước khi về Hàn hoạt động. Jung Ryeo Won đã thành công dân Úc bởi cùng gia đình di cư sang đó từ nhỏ, khi trưởng thành thì được người săn lùng ngôi sao từ quê nhà sang phát hiện và mời về. Tôi rất thích phong thái và gương mặt khả ái của Jung Ryeo Won, cũng hơi tiếc vì chị không thể bật lên hạng top trong Kbiz được.

Lomon

Mỹ nam mới nổi Lomon sở hữu gương mặt điển trai, ưa nhìn và diễn xuất rất có màu sắc, chọn phim cũng nổi bật, ắt hẳn đang là “người yêu” mới của các fan phim Hàn nhờ thành công của All Of Us Are DeadRevenge Of Others. Điều người ta tò mò chính là cái tên của anh rất lạ, cảm giác cứ như là con lai vậy. Thực ra, Lomon đúng là mang quốc tịch nước ngoài, đó chính là Uzbekistan. Tuy nhiên, anh không phải con lai nhé, là người Hàn 100% nhưng lại sinh ra ở đất nước xinh đẹp kia nên mang 2 quốc tịch. Lomon trở về Hàn từ khi học lớp 5 và trưởng thành thì theo đuổi đam mê diễn xuất rất nhiệt tình. Anh còn nói tiếng Nga rất giỏi nữa đấy.

Taecyeon

Taecyeon sinh ra ở Seoul nhưng năm 12 tuổi đã cùng gia đình sang Biston, Mỹ. Anh trở về quê nhà hoạt động trong 2PM nổi đình nổi đám, sau đó lại lấn sân sang làm diễn viên cũng nhận được rất nhiều cảm tình của người xem. Điều mà tôi cũng như rất nhiều người khâm phục ở chàng trai này chính là ý thức về nguồn gốc của mình. Từ bỏ quốc tịch Mỹ vì muốn nhập ngũ là một điều không phải ai cũng làm nhưng Taecyeon đã làm thế, thực sự là tấm gương sáng cho phái nam của làng giải trí xứ Hàn. Đây là điều khiến tôi nhớ mãi về chàng nam thần này.

>>>> Xem thêm: Điểm danh loạt mỹ nhân chân dài chiều cao khủng nhất làng phim Hàn

Dàn “người ngoại quốc” lạ lùng xứ Hàn đã lộ diện rồi đấy, người thì ở châu Mỹ, người lại tận bên Úc… nhưng cuối cùng Hàn Quốc vẫn là quê hương của họ và họ đã trở về. Choi Woo Sik chắc hẳn là gây bất ngờ nhất, nhưng Taecyeon mới khiến cho tôi nhớ mãi không quên. Cùng chờ đón những hoạt động mới của hội “ngoại quốc” này trong tương lai nha, hứa hẹn sẽ đặc sắc lắm đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Ahn Hyo Seop, Choi Woo Sik và hội sao Hàn mang quốc tịch nước ngoài , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Revenge Of Others? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".