x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao nam có lịch sử tình ái sạch nhất: Trương Nghệ Hưng FA hơn 30 năm

Hóng hớt Cbiz 07:15 - 03/11/2021

Trong làng giải trí, mình thấy đời sống tình cảm của những minh tinh luôn là chủ đề được nhiều người “thích ăn dưa”, hóng chuyện thích thú để săm soi, bàn luận. Những sao nam có lịch sử tình ái sạch sẽ, ít scandal hiển nhiên sẽ càng được lòng người hâm mộ. Hôm nay, Hóng Hớt Cbiz sẽ điểm qua danh sách 6 sao nam có lịch sử tình ái trong sạch nhất. Hãy cùng mình xem họ là những ai nhé!

Lộc Hàm

Nói đến chủ đề này, người xứng đáng được gọi tên đầu tiên chính là Lộc Hàm. Về quê nhà Trung Quốc phát triển, khi ấy nam idol chính là sao lưu lượng nổi nhất, lượng fan hâm mộ đông nhất giới giải trí. Đẹp trai, giàu có, nổi đình nổi đám nhưng Lộc Hàm chẳng hề hư hỏng như Ngô Diệc Phàm, trái lại anh rất tận tâm và có trách nhiệm, đã yêu ai thì sẽ không giấu giếm, trực tiếp thông báo với fan hâm mộ. Trước đó, nam minh tinh cũng chưa từng vướng phải bất kỳ tin đồn tình ái nào, Quan Hiểu Đồng là cô gái duy nhất được Lộc Hàm trao trọn tình yêu, đến nay đã hơn 4 năm mà cặp đôi vẫn luôn mặn nồng hạnh phúc như thuở ban đầu. 

Mặc dù nhiều fan hâm mộ của Lộc Hàm không thể chấp nhận việc idol có bạn gái, nhưng sự chân thành của nam ca sỹ cũng đã giành được sự ủng hộ của những khán giả trung lập, và mức độ yêu thích, thiện cảm của khán giả dành cho Lộc Hàm gia tăng nhanh chóng.

Trương Nghệ Hưng

Debut với thân phận là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO như Lộc Hàm nhưng đến nay, Trương Nghệ Hưng vẫn luôn gắn bó, đồng hành với nhóm. Dù trong giới giải trí Hàn - Trung có phức tạp, thị phi như thế nào thì mình thấy Trương Nghệ Hưng đúng chuẩn “Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Không dễ dàng gì khi danh tiếng không hề vướng phải scandal sau hơn chục năm debut, qua đây cũng cho thấy nhân cách, lối sống rất đẹp của anh chàng. 

Trương Nghệ Hưng nổi tiếng trong giới là một người rất lịch lãm và luôn giữ khoảng cách với các cô gái. Hôm nay, dù anh ấy đã ngoài 30 tuổi vẫn cô đơn lẻ bóng. Nam ca sỹ cho biết bản thân chưa từng yêu ai và đã “ế” suốt hơn 30 năm nay. Fan nhà người khác thì sợ idol có người yêu, còn fan của Trương Nghệ Hưng thì giục anh mau có bạn gái đi thôi!

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân chính là nam thần màn ảnh nhỏ nổi nhất hiện nay, năm nào anh cũng có vài tác phẩm điện ảnh và truyền hình ra mắt khán giả, toàn là phim hay nên dễ dàng chiếm được cảm tình của người xem. Dù đẹp trai, nổi tiếng nhưng nam diễn viên chưa từng vướng scandal tiêu cực. Ngay từ khi mới nổi tiếng, anh chàng vẫn dũng cảm tuyên bố đã lấy vợ, sinh con mặc cho điều đó sẽ khiến sự nghiệp của Nhậm Gia Luân suy giảm trầm trọng, không chỉ gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa, nam minh tinh đích thị là một người đàn ông bản lĩnh, hoàn hảo.

Cung Tuấn

Cung Tuấn - nam diễn viên “hắc mã” đỉnh nhất năm nay, đóng vai chính trong bộ phim cổ trang đam mỹ Sơn Hà Lệnh - tác phẩm nổi tiếng khắp các trang mạng. Sau khi nhiều sao nam nổi tiếng, mình thấy có rất nhiều phốt trong quá khứ của họ bị dân mạng đào lên, bao gồm cả lịch sử tình trường. Thế nhưng, trải nghiệm tình cảm của Cung Tuấn dường như là một tờ giấy trắng, về điểm này thì fan vô cùng hài lòng và yên tâm để theo đuổi thần tượng.

Bạch Kính Đình

Bạch Kính Đình là một trong những cái tên hoàn hảo của làng giải trí Hoa Ngữ, từ ngoại hình đến diễn xuất của anh chàng chẳng có điểm gì để chê cả. Gia nhập showbiz hơn 7 năm và hợp tác cùng nhiều nữ diễn viên, nhưng mình thấy anh ấy chưa từng có bất kỳ scandal, cũng chẳng có phốt yêu đương hay hẹn hò gì cả. Độ uy tín để fan có thể tin tưởng gần như là tuyệt đối với Bạch Kính Đình.

Tiêu Chiến

Không còn nghi ngờ gì nữa khi Tiêu Chiến sao nam hot nhất hiện tại, không chỉ có kỹ năng diễn xuất tốt mà anh chàng còn tràn đầy năng lượng tích cực. Mặc dù có nhiều mỹ nữ vây quanh nhưng nam diễn viên vẫn luôn tập trung cho sự nghiệp của mình, ra mắt hơn 6 năm nhưng Tiêu Chiến chưa từng có tin yêu đương, hẹn hò nào, phốt xấu cũng không nốt.

Những năm gần đây, nhiều sao nam vướng lùm xùm đời tư, thậm chí có người còn đi “mua râm”. Thế nên, các sao nam có tính tự kỷ luật bản thân nghiêm khắc và có đời sống tình cảm lành mạnh lại chẳng khác gì của hiếm trong giới Cbiz. Trong những cái tên trên đây, bạn ấn tượng với ai nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác, Lưu Hạo Nhiên và những diễn viên cùng tuổi

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanhnet.vn

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".