x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao VFC ra mắt phim 578: Quang Trọng - Ngọc Huyền tình tứ

Đức Nguyên 10:30 - 20/05/2022

Ngày 18/5 vừa qua, đoàn làm phim điện ảnh triệu đô 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên đã tổ chức buổi họp báo ra mắt phim tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo các KOL, diễn viên ở khu vực phía Bắc. Ngoài các diễn viên tham gia dự án của đạo diễn Lương Đình Dũng, tôi thấy có sự xuất hiện của nhiều gương mặt được đông đảo khán giả yêu mến trên VTV như Quang Trọng, Ngọc Huyền, Quang Anh, MC Thụy Vân, Thu Hà,…

 Dự án phim triệu đô 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên là một tác phẩm tâm huyết của đạo diễn Lương Đình Dũng được anh ấp ủ nhiều năm. Anh chia sẻ đây là một bộ phim khốc liệt và những người làm phim cũng rất khốc liệt, họ quyết tâm làm bằng được, làm đến cùng, mang đến những thước phim đỉnh cao cho khán giả. 

>>>Xem thêm: Minh Hoàng Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ: Gương mặt triển vọng phim Việt

 Tại sự kiện có “rừng” sao đổ bộ, nhiều gương mặt quen thuộc của VTV cũng tham dự. Ngọc Huyền và Quang Trọng - cặp diễn viên GenZ đang được yêu thích trong Thương Ngày Nắng Về tay trong tay đi dự thảm đỏ. Có vẻ như trên phim Bách và Vân chia tay nhau chứ ngoài đời Quang Trọng và Ngọc Huyền vẫn “dính như sam”, họ đi với nhau như một cặp, rất đẹp đôi. 

 Một gương mặt GenZ cũng được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến là Quang Anh. Trải qua quá trình siết cân, nam diễn viên sinh năm 2000 trở nên bảnh bao hơn hẳn, dù xuất hiện ở đâu thì nụ cười tươi rói của Quang Anh cũng ghi điểm mới mọi người xung quanh. Sau hai dự án Về Nhà Đi Con, Hãy Nói Lời Yêu, nam diễn viên tập trung vào việc học, ấp ủ ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng của mình. 

 Nếu hỏi nữ diễn viên nào đang nhận nhiều “vật liệu xây dựng” nhất màn ảnh Việt thời điểm hiện tại thì chắc hẳn nhiều khán giả sẽ reo ngay tên “chị Thương” của Thương Ngày Nắng Về. Thế nhưng ngoài đời Thu Hà lại rất thân thiện, trẻ trung và xinh đẹp. Sự xuất hiện của nữ diễn viên trên thảm đỏ phim 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên khiến đông đảo khán giả bất ngờ. 

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Khánh "biến hình" sau khi bỏ Đức

 Nữ diễn viên khiến tôi bất ngờ nhất tại buổi họp báo ra mắt phim là Đặng Minh Cúc. Từ một “chị Sâm” màu mè, luộm thuộm trong Hương Vị Tình Thân, nữ diễn viên sinh ăm 1986 nhanh chóng “biến hình”, thay đổi ngoạn mục với phong cách bí ẩn, cô cũng góp mặt trong dự án phim của đạo diễn Lương Đình Dũng với một vai phụ. 

 Bên cạnh những gương mặt kể trên, buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh triệu đô còn có sự tham dự của Á hậu - MC Thụy Vân, NSND Nguyễn Hải, nhiều KOL, người mẫu được đông đảo khán giả miền Bắc yêu mến. Bộ phim do H'Hen Niê đóng vai chính sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 20/5/2022. Hãy cùng ra rạp để xem những pha hành động mãn nhãn, cảnh đẹp vùng Tây Bắc hùng vĩ nhé các bạn.

 >>>Xem thêm: Thùy Dương CCVCNYC: Làm mẹ đơn thân từ 21 tuổi, toàn đóng tiểu tam

Bài viết của Huế Ex trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.