x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Ngọc Huyền tái xuất ấn tượng, xuất thần trong tập 5 Đường Tới Cầu Vồng

Đức Nguyên 07:37 - 07/12/2021

Tập 5 cuộc thi Đường Tới Cầu Vồng lĩnh vực diễn viên vừa khép lại. Tôi thấy đây là vòng thi gay cấn, căng thẳng nhất chương trình này từ khi bắt đầu phát sóng đến nay. Những thí sinh được cứu đã quay trở lại và thi đấu hết mình, khiến các giám khảo bất ngờ với lối diễn xuất. 

 Trong vòng thi này, tôi ấn tượng nhất với Ngọc Huyền, trước đó cô hot girl này đã bị loại ở tập 3, thế nhưng NSND Trọng Trinh đã dùng quyền cứu thí sinh của mình để cho Ngọc Huyền được “hồi sinh”. Và quả nhiên nam diễn viên gạo cội màn ảnh Việt đã nhìn người không sai, cô nàng sinh năm 1999 đã diễn xuất thần trong một vai diễn khó.

>>>Xem thêm: NSND Lan Hương và những mẹ chồng gây ức chế khi xem phim VTV

 Khi được NSND Trọng Trinh cứu về đội mình, Ngọc Huyền sẽ cùng với Trần Vân và Trung Kê diễn một trích đoạn kinh diển trong tác phẩm của nhà văn Lưu Quang Vũ. Đây là một thử thách khó ngay cả với diễn viên chuyên nghiệp chứ đừng nói là một người chưa từng qua lớp đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp nào như Ngọc Huyền.

So với các phần thi trước đó, có thể rõ ràng nhận thấy rằng Ngọc Huyền đã có sự tiến bộ vượt bậc khi diễn phân đoạn xúc động, nội tâm cho đến vẻ ngây thơ, đáng yêu của một cô thiếu nữ vừa mới trưởng thành. 

Sau tiểu phẩm, Ngọc Huyền cùng đồng đội đã khiến cho HLV Trọng Trinh vô cùng tự hào và cảm thấy đúng đắn với sự lựa chọn trước đó. NSƯT Đức Trung đã dành cho Trần Vân, Trung Kê và Ngọc Huyền những lời khen chân thành và động viên “các con hãy cố gắng theo đuổi nghề, phải yêu và đam mê thì các con mới làm tốt như thế này”. 

>>>Xem thêm:Ngọc Dung "Thương Ngày Nắng Về": Tôi ấn tượng nhất cảnh ông Mậu chết

 Riêng Ngọc Huyền, cô nhận được lời khen của diễn viên Nguyệt Hằng - giám khảo khách mời trong tập 5, cô bất ngờ với phân đoạn xúc động mà thí sinh đội HLV Trọng Trinh mang đến trong phần thi. Trong khi đó, NSƯT Xuân Bắc cũng ấn tượng vì chỉ sau 2 “cái nháy mắt”, Huyền đã hoàn hoàn nhập tâm vào vai diễn.

 Sau khi 9 thí sinh hoàn thành hết phần thi với 3 tiểu phẩm ấn tượng, Ngọc Huyền và Đức Châu được hội đồng bình giám chuyên môn, giám khảo khách mời lựa chọn là 2 thí sinh xuất sắc nhất trong vòng “Hồi sinh”. Thế nhưng do kém may mắn hơn Đức Châu khi anh dành được ⅔ phiếu bình chọn từ các huấn luyện viên chính nên Ngọc Huyền đã phải dừng chân tại Đường Tới Cầu Vồng

Kết thúc phần thi, Ngọc Huyền gửi lời cảm ơn đến HLV Trọng Trinh đã cho cô được có cơ hội trở lại. Tôi nghĩ rằng, mặc dù phải dừng lại nhưng cô nàng này đã làm rất tốt, cho thấy sự tiến bộ, ham học hỏi, đam mê với nghề. Trước khi chia tay đã có một tiểu phẩm tạo dấu mốc ấn tượng trong suốt quãng thời gian “chiến đấu” tại Đường Tới Cầu Vồng

>>>Xem thêm: Phạm Anh Tuấn tai nạn ở trường quay, đoàn phim Phố Trong Làng tạm nghỉ

 Với ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất ngày càng được rèn rũa thì tôi nghĩ rằng không lâu nữa Ngọc Huyền sẽ trở thành một mỹ nhân màn ảnh triển vọng. Hiện tại, Ngọc Huyền đang góp mặt trong “bom tấn” truyền hình Thương Ngày Nắng Về, hãy cùng tôi theo dõi và ủng hộ cho cô nàng này nhé.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.