x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mỹ nhân VFC xả ảnh “gét gô” biển: Song Huyền bốc sao bằng Phương Oanh

Đức Nguyên 08:13 - 03/05/2022

Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 là khoảng thời gian ai nấy có dịp dành cho người thân, bạn bè, xả stress sau chuỗi ngày làm việc vất vả. Và dàn sao VTV cũng không ngoại lệ, nhiều mỹ nhân màn ảnh vừa xả ảnh “gẹt go” đi biển thu hút đông đảo khán giả.

 Nữ diễn viên đang được người hâm mộ phim Việt yêu mến nhất hiện tại phải kể đến Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) khi cô thủ vai Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về, đây là tác phẩm đang đứng đầu bảng xếp hạng rating các chương trình truyền hình ăn khách. 

>>>Xem thêm: Chủ quán Massage lừa tiền cậu Vượng trong TNNV ngoài đời là công an

 Trước đây Phan Minh Huyền cũng đã là gương mặt quá quen thuộc qua màn ảnh nhỏ khi tham gia vào loạt dự án ăn khách của VFC, là một trong những hot girl đời đầu của đất Hà Thành. Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 vừa đăng tải hình ảnh trong trang phục đi biển khiến dân mạng trầm trồ. Có thể nói bà mẹ một con sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa cùng vóc dáng chuẩn nhờ chăm chỉ tập gym. 

 Đóng em gái của Phan Minh Huyền trong Thương Ngày Nắng Về Ngọc Huyền - nữ diễn viên triển vọng của màn ảnh Việt. Mặc dù mới nhận vai chính phim truyền hình đầu tay nhưng cô gái này đã làm rất tròn vai, diễn xuất rất chân thật, tự nhiên, nhiều lần khiến tôi xúc động. 

 Trước khi lấn sân sang phim ảnh, Ngọc Huyền là một trong những cô người mẫu có tiếng tại Hà Nội, thường xuyên chụp mẫu cho các thương hiệu thời trang được đông đảo giới trẻ yêu mới. Không kèm cạnh đàn chị, Ngọc Huyền cũng vừa đăng tải những hình ảnh sau chuyến đi biển cùng với bạn bè. Cô em út của Thương Ngày Nắng Về khiến người hâm mộ xao xuyến bởi vẻ đẹp trong sáng và nụ cười rạng rỡ.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Chị chồng Vân Khánh bị ghét, Thu Hà lường trước

 Một trong những nữ diễn viên mới nổi trên màn ảnh Việt là Ngọc Anh, cô diễn viên thủ vai nữ chính y tá Ngọc trong bộ phim Phố Trong Làng. Ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất chân thật của Ngọc Anh đã giúp cô nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của khán giả sau bộ phim. Sau khi dự án này kết thúc, tên tuổi nữ diễn viên sinh năm 1995 vẫn còn rất, mọi động thái trên mạng xã hội đều được quan tâm, chú ý. 

 Mới đây, Ngọc Anh vừa đăng tải hình ảnh khoe hình thể  chuẩn trong chuyến du lịch biển của mình cùng với bạn bè. Cô nàng này sở hữu thân hình chuẩn đồng hồ cát thế nên mỗi khi cô ấy “xả ảnh” là các fan lại “há mồm”. Trước đây nhiều người còn so sánh Ngọc Anh với Ngọc Trinh “một chín một mười” vì chụp đồ “mát mẻ” quá đẹp.

 Chẳng thua thế hệ tiếp nối, Phương Oanh cũng đăng tải loạt hình khoe body mlem mlem sau 2 tháng . Tôi thấy nữ diễn viên sinh năm 1989 là cô nàng nói được làm được, muốn là sẽ quyết tâm để làm cho ra. Mới ngày nào ăn thả ga để xuề xòa đóng vai Nam “Hương Vị Tình Thân” cho hợp mà nay đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng khiến đồng nghiệp và khán giả ghen tỵ. 

 Có thể nói, Phương Oanh, Huyền Lizzie, Ngọc Anh hay Ngọc Huyền đều là những mỹ nhân đang được đông đảo khán giả yêu mến của Vũ trụ Phim ảnh VTV. Mong rằng trong thời gian tới chúng ta sẽ được đón nhận thêm nhiều vai diễn mới của họ trên màn ảnh nhỏ.

>>>Xem thêm: Jenna Anh Phương “Con gái Tuấn Tú ACPĐÔK”: Lọt chung kết hoa hậu

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".