x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao VFC tâm sự về năm cũ: Bảo Anh lo đi chợ cho vợ trong mùa dịch

Đức Nguyên 21:15 - 05/02/2022

Đối với những người làm nghệ thuật, có thể nói năm 2021 là một năm khó khăn, chưa bao giờ Vbiz lại mất đi nhiều nghệ sỹ đã có tên tuổi, được đông đảo khán giả yêu mến đến thế. Nhiều người phải chuyển hướng thậm chí là bỏ nghề khi gặp phải những khó khăn về kinh tế, không có thu nhập. 

Đối với các nghệ sỹ khu vực phía Bắc, các sân khấu kịch đều phải đóng cửa, nhiều người lao đao. Ở mảng truyền hình, để mang đến cho khán giả những tác phầm hay, cả Trung tâm Sản xuất Phim Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam đã nỗ lực hết mình, quay cuốn chiếu hơn 500 tập phim trong một năm ròng rã. 

 Ngày mùng 4 Tết Nhâm Dần 2022, họ đã cùng nhau ngồi lại để chia sẻ những khó khăn chung và riêng về bản thân, gia đình trong một năm 2021 Đinh Sửu. Năm qua dù dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp, thế nhưng các đoàn phim đã cùng đồng lòng, vượt qua nỗi sợ về dịch bệnh. Trong họ ai cũng có tình yêu, lửa nghề và luôn nỗ lực để mang đến những tác phẩm hay phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả. 

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam đăng ảnh cũ, nhận được "cơn mưa" lời khen từ dàn sao VFC

 Mạnh Trường chia sẻ rằng Hương Vị Tình Thân quay trong 10 tháng ròng rã, họ đã được nếm trải thời tiết khắc nghiệt từ mùa nóng đến mùa lạnh, trong suốt thời gian đó, cả đoàn phải test COVID-19 liên tục, đổi bối cảnh quay vì ảnh hưởng bởi dịch bệnh, sự yêu mến của khán giả chính là động lực lớn để họ vượt qua tất cả những “nỗi sợ” ấy. Năm 2021, Hương Vị Tình Thân trở thành bom tấn truyền hình, bữa cơm tinh thần không thể thiếu của hàng triệu khán giả trước màn ảnh nhỏ.

 Việt Anh chia sẻ đoàn phim của anh có tới hơn 10 người nhiễm COVID-19, thế nhưng anh và đồng nghiệp không hề nản chí, cùng nhau quyết tâm vượt qua những khó khăn ấy để mang đến những thước phim hay, kịp “tiến độ” đã đề ra.

 Nam diễn viên Bảo Anh - người thủ vai Tùng “cục sắt” trong Mặt Nạ Gương lại chia sẻ khó khăn khá “đặc biệt”. Đó là việc đi chợ để phục vụ vợ con trong suốt mùa dịch. “Lịch của đoàn phim là 7h sẽ phải đến trung tâm, còn lịch họp chợ là 6-8h sáng. Chính vì thế Bảo Anh phải dậy từ rất sớm để có thể sắp xếp quỹ thời gian, công việc cho hợp lý. Đó là khó khăn chung nên mình phải biết chấp nhận và vượt qua một cách tốt nhất”, Bảo Anh nói. 

>>>Xem thêm: Nam lắm chuyện trong Thương Ngày Nắng Về: Làm Youtube, tổ ấm viên mãn

 Còn đối với NSƯT Hoàng Hải, trong bối cảnh dịch bệnh, anh và diễn viên Ngọc Lan quay phim thời gian lâu dài không thể về thăm gia đình, nhiều khi vừa nhớ vừa khóc. “Có lúc chỉ ước mơ được đi cafe, gặp gỡ bạn bè. Rồi cả đoàn cũng cố gắng động viên nhau để vượt qua, đó thực sự là những ngày tháng ý nghĩa, đáng nhớ vô cùng”. 

 Trong năm qua, nhiều diễn viên gạo cội, có tuổi đã trở lại phủ sóng truyền hình và khiến khán giả ấn tượng mạnh, đó là NSƯT Võ Hoài Nam, NSND Mạnh Cường, NSƯT Thanh Quý,… Họ đã góp phần lớn làm nên thành công của tác phẩm, không chỉ diễn, họ còn dẫn dắt cho thế hệ tiếp nối làm tốt vai trò của mình. 

“Một điều nhấn mạnh là tình yêu với nghề. Khi nghệ sỹ làm việc, chúng tôi muốn những bộ phim có giá trị và đi đến trái tim khán giả. Chia sẻ với khán giả trong cuộc sống”, NSƯT Thanh Quý nói. 

 Qua những chia sẻ của dàn sao VFC trong buổi gặp gỡ diễn viên truyền hình đầu xuân Nhâm Dần 2022, tôi nghĩ không chỉ tôi mà khán giả đã hiểu hơn, có cách nhìn nhận đa chiều về công việc của họ. Để có hơn 500 tập phim phục vụ nhu cầu giải trí của chúng ta trong một năm qua, các nghệ sỹ cùng ê-kíp đã phải vượt qua nhiều khó khăn, nhất là khi dịch bệnh bùng phát nghiêm trọng. Thế nên mỗi khán giả hãy cùng đón nhận sản phẩm nghệ thuật của họ một cách tích cực, có những góp ý văn minh để phim Việt ngày càng phát triển hơn.

>>>Xem thêm: Ông chồng nội trợ Tuấn Tú và sự nghiệp thành công ít ai biết đến

 Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.