x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ông chồng nội trợ Tuấn Tú và sự nghiệp thành công ít ai biết đến

Đức Nguyên 14:12 - 25/01/2022

Bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không dù với chỉ chiếu 4 tập nhưng đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Tác phẩm truyền hình này quy tụ dàn sao khủng, vừa đẹp lại diễn hay mang đến những thước phim rất "đời", trong đó tôi ấn tượng với Tuấn Tú trong vai anh chồng nội trợ. Hãy cùng tìm hiểu về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của nam diễn viên này nhé.

Bỏ sự nghiệp chính trị để theo đuổi nghệ thuật

Tuấn Tú (sinh năm 1984) sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm ngoại giao. Cả bố lẫn mẹ anh đều từng làm tại New Zealand, sau đó làm tham tán tại Philippines. Với vẻ ngoài điển trai, mới 17 tuổi Tuấn Tú đã là một người mẫu, vào năm thứ 2 đại học anh theo gia đình sang New Zealand rồi sau 1 năm thì về nước, phát triển sự nghiệp.

Hiện nam diễn viên đang nhiệm vai Duy Anh - người đàn ông 18 năm nội trợ, thay vị trí của vợ để cô có thời gian phấn đấu cho sự nghiệp riêng. Vai diễn dường như trái ngược với Tuấn Tú ở ngoài đời thực khi bản thân anh có sự nghiệp thành công mà nhiều người phải ao ước.

>>>Xem thêm: "Thượng úy Nam" của Phố Trong Làng có đáng bị chê bai về diễn xuất?

 Trước khi đến với vai trò diễn viên, Tuấn Tú là gương mặt quen thuộc của VTV khi làm MC của các chương trình. Dấu ấn đặc biệt gắn liền trong trí nhớ của tôi chính là việc anh đảm nhận vai trò MC Chiếc Nón Kỳ Diệu từ cuối 2006 – 1/2014. Đây là một trò chơi truyền hình nổi tiếng, đưa anh đến với đông đảo công chúng.

 Sau nhiều năm gắn bó với VTV, đến năm 2014 Tuấn Tú quyết định dừng công việc hiện tại và chuyển hướng sang ngành công an. Điều này khiến khán giả vô cùng bất ngờ và tiếc nuối. Nhưng dù ở vai trò nào, Tuấn Tú cũng dành tâm huyết và gặt hái được thành công, anh được phong hàm thiếu tá và nắm giữ chức vụ Phó ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 

Trải qua nhiều chặng đường, đến năm 2018 Tuấn Tú bất ngờ quay lại màn ảnh nhỏ với vai trò là MC của Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Từ đây đánh dấu sự trở lại của anh, song hành với việc Tuấn Tú còn “phủ sóng” trong một số phim điện ảnh và phim truyền hình ăn khách.

Đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Tuấn Tú phải kể đến vai diễn Quốc trong bộ phim quốc dân Về Nhà Đi Con. Nhân vật này là một doanh nhân thành đạt, có ngoại hình, gà trống nuôi con, ga lăng với phụ nữ và rất tâm lý. Anh có thể chia sẻ với con từ chuyện tán gái, giáo dục giới tính cho tới cách cư xử trong cuộc sống.

>>>Xem thêm: Dàn sao Phố Trong Làng chia sẻ cảm xúc ngày đóng máy

Vậy là một lần nữa khán giả lại có thể thấy người bố Tuấn Tú trong Anh Có Phải Là Đàn Ông Không nhưng lần này lại khác biệt lớn khi người bố này còn bị chính con gái mình xem thường. Cùng một đối tượng nhưng với cách xây dựng nhân vật khác nhau đòi hỏi sự biến hóa, khả năng diễn xuất và nhập vai của người diễn viên. Tôi thấy một Tuấn Tú hoàn toàn mới lạ nhưng vẫn luôn thu hút cùng lối diễn chân thật.

Hạnh phúc viên mãn bên tổ ấm nhỏ

Bên cạnh sự nghiệp thành công, ngoài đời Tuấn Tú cũng có một tổ ấm hạnh phúc. Anh kết hôn cùng người vợ Thanh Huyền năm 2012, đây cũng là giai đoạn anh chuẩn bị chuyển hướng công việc. Sự kiện này khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng vì trước đó không hề có thông tin hẹn hò giữa hai người. Nhiều lời gièm pha về gia thế nhà vợ cùng những lời không hay về đám cưới, Tuấn Tú không hề để tâm mà vẫn luôn làm tốt vai trò của mình với gia đình. 

 Được biết Thanh Huyền là “là ngọc cành vàng” sinh ra trong gia đình làm công an nhưng khi chia sẻ về vấn đề này, Tuấn Tú cảm thấy hoàn toàn thoải mái với gia đình vợ. Bố mẹ vợ rất hiểu và luôn tạo điều kiện cho các con làm điều mình yêu thích. Ngay như việc quay trở lại con đường nghệ thuật anh cũng nhận được sự đồng tình và ủng hộ của cả gia đình và đặc biệt từ phía bà xã.

Kết hôn được 3 năm, vợ chồng Tuấn Tú đón bé trai đầu lòng vô cùng dễ thương và kháu khỉnh, hội tụ những nét đẹp trên gương mặt của bố và vẻ tươi tắn, rạng rỡ của mẹ. Cuộc sống viên mãn cùng gia đình là động lực cũng như đòn bẩy để Tuấn Tú và vợ cùng hết mình cho công việc và nỗ lực vun đắp mái ấm nhỏ. 

>>>Xem thêm: Nam lắm chuyện trong Thương Ngày Nắng Về: Làm Youtube, tổ ấm viên mãn

Cho tới hiện tại, khi đã có được sự nghiệp thành công, gia đình viên mãn thì Tuấn Tú vẫn không ngừng nỗ lực theo đuổi đam mê. Chúc cho nam diễn viên ngày càng toả sáng hơn nữa trong làng giải trí Việt, tiếp tục cống hiến và cho nền nghệ thuật nước nhà. 

Bài viết của Huế Ex trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.