x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mối quan hệ thực sự của Việt Anh - Quỳnh Nga?

Đức Nguyên 08:13 - 26/10/2021

Trong suốt thời gian vừa qua, Quỳnh NgaViệt Anh vướng vào tin đồn hẹn hò, tôi thấy nhiều người còn cho rằng họ đã về chung một nhà rồi. Trước những nghi vấn của khán giả, cặp đôi nhiều lần trả lời một cách rất mập mờ trước báo chí, không phủ nhận nhưng cũng chẳng khẳng định.

Tuy nhiên, cách đây vài hôm, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh khoe sắc vóc xinh đẹp, quyến rũ cùng dòng trạng thái khẳng định mình vẫn còn độc thân. Cô viết: "Tôi vẫn còn độc thân đấy nhé, đừng quá lãng mạn như thế chứ mùa đông thân yêu ơi". Có thể nói, mặc dù đã ở tuổi 33 nhưng Quỳnh Nga sở hữu vóc dáng cực chuẩn cùng gương mặt trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

>>>Xem thêm: Đời tư, sự nghiệp của NSƯT Quang Thắng phim 11 Tháng 5 Ngày

Ngay bên dưới phần bình luận, người tình tin đồn - diễn viên Việt Anh viết: "Giờ vẫn độc thân là tàn nhẫn với thời tiết em nhé". Dù không hiểu ẩn ý của cặp đôi này là gì thế nhưng về quan điểm cá nhân, tôi nghĩ Việt Anh và cả Quỳnh Nga cũng chỉ đang viết những dòng trạng trái vui đùa trên mạng xã hội chứ ngoài đời vẫn êm ấm lắm. Nếu thế thì thực chất mối quan hệ này là gì? Trên tình bạn, dưới tình yêu à?

 Hai năm nay, tôi thấy nhiều khán giả không ít lần bắt gặp Quỳnh Nga và Việt Anh tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện, đi du lịch cùng nhau. Thậm chí người hâm mộ còn soi ra họ đang sống chung một nhà khi chụp chung những góc check-in quen thuộc.

Mới đây, khi Việt Anh đăng tải hình ảnh cởi trần vào bếp để làm trai đảm, nhiều fan của cặp đôi này nhanh chóng nhận ra đos chính là góc chụp, không gian quen thuộc trước đây Quỳnh Nga đã từng chia sẻ trên trang cá nhân. Đó chính là lý do dân mạng cho rằng cặp trai tài gái sắc này đang cùng chung sống trong một ngôi nhà.

Đó không phải là lần đầu tiên Việt Anh và Quỳnh Nga bị khán giả tung ra bằng chứng sống chung. Trên trang cá nhân của nam thần màn ảnh, tôi thấy có lần anh đăng tải hình ảnh chụp với con trai và sân vườn của ngôi nhà cũng rất giống với góc check-in của nữ diễn viên sinh năm 1988.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ của NSƯT Hồ Phong mong lão Tấn bị bắt

Việt Anh là một trong những nam diễn viên đẹp và tài năng của VFC. Trong suốt 20 năm làm nghệ thuật, anh đã “bỏ túi” cho mình rất nhiều vai diễn khiến khán giả ấn tượng. Sự nghiệp thăng hoa là thế nhưng đường tình duyên của Việt Anh lại khá lận đận, anh từng qua “hai lần đò” và hiện tại vẫn chưa chia sẻ về ý định kết hôn lần nữa.

Trong khi đó, Quỳnh Nga là một mỹ nhân tài năng của Vbiz, không những diễn giỏi lại còn hát hay, nhảy đẹp. Kể từ sau khi ly hôn, nữ diễn viên này liên tục “phủ sóng” màn ảnh nhỏ với loạt vai diễn ấn tượng. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu vóc dáng khiến nhiều người ghen tỵ nhờ chăm chỉ tập Yoga.

>>>Xem thêm: Đời tư, sự nghiệp của diễn viên Minh Cúc phim Hương Vị Tình Thân

Có thể nói Việt Anh và Quỳnh Nga quá đẹp đôi, vừa đẹp vừa giỏi. Đặc biệt là khi cả hai đều đã trải qua sự đổ vỡ trong hôn nhân nên người hâm mộ luôn mong họ kiếm tìm được hạnh phúc. Ở thời điểm hiện tại, tôi thấy cặp đôi này đang được nhiều người “ghép cặp” nhất Vũ trụ Phim ảnh VFC. Rất mong không lâu nữa, điều này sẽ thành hiện thực, anh chị sẽ thông báo tin vui đến khán giả. 

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".