x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Doãn Quốc Đam đăng ảnh cũ, nhận được "cơn mưa" lời khen từ dàn sao VFC

Đức Nguyên 10:13 - 25/01/2022

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ Doãn Quốc Đam đang là nam diễn viên “phất” lên trông thấy khi góp mặt trong hai bộ phim được xem như “bom tấn” của VFC, có con số rating khủng, đứng đầu các bảng xếp hạng là Thương Ngày Nắng VềPhố Trong Làng. 

 Trong Thương Ngày Nắng Về, Doãn Quốc Đam hóa thân thành anh chủ quán “checker”, có tình cảm tán tỉnh các cô gái nhưng lại không thích dây dưa, lâu dài với ai. Phong là anh chàng trai hư nhưng lại vô cùng bao dung, tốt bụng, thế nên tôi thấy nhân vật này mang đến cho mình nhiều điều thú vị, mặc dù chỉ xuất hiện trong một số phân đoạn nhưng nhân vật Phong vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả. 

>>>Xem thêm: "Thượng úy Nam" của Phố Trong Làng có đáng bị chê bai về diễn xuất?

 Trái ngược với hình ảnh một anh chàng bảnh bao, ăn mặc chỉn chu, Doãn Quốc Đam lại đóng vai Mến - một anh chàng tốt bụng nhưng hỡ nâng ly cạn chén là đối xử không tốt với vợ con trong phim Phố Trong Làng. Nhiều phân đoạn khiến khán giả thương, đôi khi lại ghét. Dù là tuyến phụ nhưng tôi thấy nhân vật này không hề dễ thể hiện, có nhiều nét tính cách mà nếu như không phải Doãn Quốc Đam thì khó ai có thể làm tốt được. 

 Dù đóng cùng lúc hai bộ phim nhưng dù là Phong hay Mến thì Doãn Quốc Đam đều mang đến cho tôi những “màu sắc” khác nhau, không hề nhàm chán. Trước đây tôi cũng đã từng xem rất nhiều phim anh đóng, toàn những vai “dị”, xuất hiện rất ít nhưng vẫn tạo ấn tượng mạnh, điển hình là vai Trần Tú trong Người Phán Xử. 

>>>Xem thêm: Dàn sao Phố Trong Làng chia sẻ cảm xúc ngày đóng máy

 Mới đây, tôi thấy Doãn Quốc Đam vừa đăng tải hình ảnh cực bảnh bao được cắt từ một phân đoạn trong tập cuối của bộ phim Người Phán Xử với dòng trạng thái “anh của ngày xưa”. Ngay dưới phần bình luận, Doãn Quốc Đam nhận được rất nhiều lời khen từ phía đồng nghiệp và khán giả.

 Hình ảnh Doãn Quốc Đam đăng tải trên trang cá nhân khiến tôi nhớ đến vai diễn ấn tượng của anh trong Người Phán Xử. Trần Tú là một “tay anh chị', phản diện từ đầu phim nhưng đến những phân đoạn kết anh đã ”biến hình" với nhan sắc cực phẩm.

 Doãn Quốc Đam là một trong những nam diễn viên mà tôi cực ngưỡng mộ. Anh luôn toát ra một “chất” gì đó rất nghệ sĩ. Anh tự thừa nhận rằng mình là một “kẻ khác lạ”, thích làm những điều mà người khác không làm. Chính vì thế nên anh luôn hóa thân thành những nhân vật “dị”, anh được mệnh danh là gã lập dị của màn ảnh Việt. 

 Với ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất “đỉnh của chóp”, tôi tin rằng Doãn Quốc Đam sẽ còn tiến xa hơn nữa, biến hóa với nhiều dạng vai diễn, mang đến cho khán giả những thước phim giải trí ấn tượng.

>>>Xem thêm: Nam lắm chuyện trong Thương Ngày Nắng Về: Làm Youtube, tổ ấm viên mãn

  Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.