x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trấn Thành, Việt Anh và dàn sao nam Vbiz biến hình sau thời gian ở nhà

An Lee 11:00 - 28/07/2021

Hiện tại, hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh vẫn đang thực hiện giãn cách xã hội. Vì vậy, mà thay vì hoạt động nghệ thuật bình thường như trước đây, thì sao Việt sẽ ở nhà. Cũng có thể bởi nguyên do này đã khiến cho ngoại hình của nhiều sao nam thay đổi một cách chóng mặt. Nếu nhìn những hình ảnh này, mọi người cũng sẽ bất ngờ giống như An mà thôi.

Việt Anh

Trước tiên, An muốn nhắc đến nam diễn viên Việt Anh, khi những ngày vừa qua anh chàng làm dậy sóng mạng xã hội với loạt ảnh tập gym tại gia. Không những vậy, nam diễn viên còn khuyên mọi người nên ở nhà tập thể dục thể thao để vừa đảm bảo an toàn, lại vừa giúp nâng cao sức khỏe. 

An đã phải đứng hình mất vài giây, khi trông thấy nam diễn viên Người Phán Xử bỗng chốc trở nên đô con như vậy. Mọi người có thể thấy, bắp tay Việt Anh to hẳn ra, khi cầm tạ còn nổi rõ lên từng múi cơ nữa. Ngày càng trẻ, ngày càng khỏe như thế này ai mà nghĩ nam diễn viên đã 40 tuổi rồi cơ chứ. 

>>> Xem thêm: Việt Anh lâm cảnh nợ nần dù cát xê trăm triệu, nhà xe tiền tỷ

Trấn Thành 

Trong khi Việt Anh khiến dân tình xôn xao với vẻ ngoài ngày càng nổi bật, thì Trấn Thành cũng khiến cho An và người hâm mộ bất ngờ không thôi. Không còn là vẻ bảnh bao, chỉn chu khi đứng trên sân khấu hay ống kính truyền hình, Trấn Thành sau chuỗi ngày ở nhà đã trở thành một con người khác. 

Từ những hình ảnh được cắt ra từ video có thể thấy, Trấn Thành khi ở nhà giản dị hơn hẳn, đúng chuẩn người đàn ông của gia đình. Mới chỉ một thời gian mà tóc của nam diễn viên Bố Già đã mọc dài, có thể buộc gọn ra sau. Cộng thêm bộ ria mép, mọi người có đồng ý với An rằng, nhìn Trấn Thành lạ quá không nè? Nhìn anh có phần xuống sắc đấy, nhưng vẫn duyên quá chứ nhỉ.

Trường Giang

Nhập hội sao nam xuống sắc còn có nam diễn viên hài Trường Giang. Những hình ảnh hậu trường của Trường Giang khi ghi hình online cho chương trình Nhanh Như Chớp đã khiến mình bất ngờ không thôi. Có thể thấy, nam diễn viên hài phát tướng một cách rõ rệt. 

Cũng đã có không ít người hâm mộ có cùng suy nghĩ với mình, khi cho rằng “Mười khó” dường như đã tăng cân. Dù tóc tai, râu ria vẫn rất gọn gàng nhưng gương mặt lại sạm đi trông thấy, khiến cho diện mạo có phần xuống sắc. An đoán rằng, có lẽ sau hơn 1 tháng về quê tránh dịch đã khiến cho làn da của nam dành hài “đổi màu” như vậy. 

Ngô Kiến Huy

Thời gian này, các quán cắt tóc đồng loạt phải đóng cửa, vậy nên không ít sao nam xuất hiện trên mạng xã hội với mái tóc dài, còn có thể buộc chùm. Và đối với Ngô Kiến Huy cũng vậy. 

Nếu mọi người thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Ngô Kiến Huy, có thể thấy những hình ảnh gần đây, anh chàng thường xuyên xuất hiện với mái tóc dài và được buộc gọn bằng dây thun. Giọng ca Truyền Thái Y cũng cho thấy nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Theo An thấy, “chàng Bắp”  không còn cơ bắp săn chắc như trước, khi mà vóc dáng mảnh mai trông thấy, gương mặt cũng có phần xuống sắc hơn. 

Huỳnh Phương 

Nam diễn viên Huỳnh Phương cũng khiến An “dụi mắt nhiều lần” khi nhìn diện mạo mới của anh. Cùng chung cảnh ngộ của nhiều người đàn ông, râu tóc anh chàng mọc dài trong mùa dịch. Thế nhưng, thay vì buộc thành chùm như Trấn Thành hay Ngô Kiến Huy thì nam diễn viên lại lựa chọn cạo trọc. Theo An nghĩ, với kiểu tóc này, Huỳnh Phương có thể yên tâm rằng trong một thời gian dài nữa cũng chẳng cần phải ra tiệm cắt tóc. 

>>> Xem thêm: Nhìn Ngô Kiến Huy giả gái, Trấn Thành phải hết hồn vì tưởng nhầm là Hương Giang

Ôi, thời gian này, những sao nam bỗng chốc có sự thay đổi về ngoại hình một cách rõ rệt. Trong khi người ngày càng đô con, cơ bắp, người lại phát tướng, xuống sắc. Tuy nhiên, trong mắt An thì các anh vẫn còn tỏa sáng lắm, vẫn dư sức khiến fan “đổ rạp”, có chăng là càng thêm phần thân thương và gần gũi thôi. Còn bạn, bạn theo trường phái nào, chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe hay chỉ xem phim, ăn và….ngủ thôi?

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".