x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Vy Oanh và top những bà đẻ "số hưởng" nhất showbiz Việt

Sam Sam 17:15 - 14/07/2021

Sam nghĩ đã là người nổi tiếng thì nhiều sao Việt sẽ chẳng ngại ngần bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để đầu tư phòng sinh chào đón đứa con của mình. Cứ mỗi lần các sao Việt khoe phòng sinh là công chúng lại được phen ngưỡng mộ vì sự sang trọng và tiện nghi như khu nghỉ dưỡng.

5. Hà Anh

Hà Anh là một trong những siêu mẫu hàng đầu của Việt Nam với nhan sắc xinh đẹp và gia tài kếch xù. Vì vậy, việc cô chấp nhận bỏ ra số tiền lớn đầu tư cho phòng sinh con cũng không có gì khó hiểu. Được biết, khi sinh cô con gái đầu lòng, siêu mẫu Hà Anh đã chọn một căn phòng Tổng thống sang chảnh không khác gì khu nghỉ dưỡng.

Nơi cô sinh con gái là một bệnh viện quốc tế với đầy đủ tiện nghi và luôn có đội ngũ y sĩ túc trực. Nàng siêu mẫu và chồng đã bỏ ra khoảng 1000 USD (hơn 22 triệu đồng) / ngày. Căn phòng sinh được bài trí theo sở thích của Hà Anh với sofa, ghế mát xa, tivi…

>>Xem thêm: Khi mỹ nhân Việt quen "phi công": Càng yêu lại càng trẻ trung, rạng rỡ

4. Đàm Thu Trang

Là vợ của đại gia Cường Đô La, nên phòng sinh đón con đầu lòng của Đàm Thu Trang cũng cực kỳ sang trọng, tiện nghi. Những hình ảnh về phòng sinh được cô đăng tải lên trang cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Căn phòng sinh không chỉ đầy đủ tiện nghi, thiết bị mà còn có view thành phố cực đẹp.

Được biết, đây là một bệnh viện có chi phí cho dịch vụ sinh rất đắt đỏ. Các mẹ và gia đình sẽ phải trả từ 31,1 – 34,6 triệu đồng cho dịch vụ sinh thường, còn với sinh mổ sẽ từ 48,7 – 52,2 triệu đồng. Đó là chưa kể đến những dịch vụ khác sau sinh và chăm sóc em bé.

3. Vy Oanh

Mới đây, trên fanpage chính thức của Vy Oanh đã đăng tải loạt hình ảnh về phòng sinh của nữ ca sĩ. Nhìn hình ảnh cũng có thể thấy căn phòng này đầy đủ tiện nghi, sang trọng chẳng kém những biệt thự đắt đỏ. Phòng sinh của Vy Oanh có không gian rộng, thoáng đãng, view mở hướng thành phố…

Theo thông tin cho biết, nữ ca sĩ Đồng Xanh đã chọn một bệnh viện đắt đỏ tại Sài Gòn làm địa điểm đón bé con thứ 3. Gia đình và bà bầu sẽ phải bỏ ra từ 31 – 60 triệu đồng cho 1 gói dịch vụ sinh nở. Tuy nhiên, giá tiền sẽ còn cao hơn tùy thuộc vào nhu cầu của sản phụ và gia đình. Trong những hình ảnh đăng tải có thể thấy Vy Oanh cũng rất vui vẻ và thoải mái trước ngày sinh của mình.

2. Đông Nhi

Chi ra một khoản tiền khổng lồ để tổ chức đám cưới thế kỷ, nên Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng không ngần ngại bỏ tiền đầu tư phòng sinh đón con gái đầu lòng. Trong thời gian trước khi sinh con, nữ ca sĩ đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh về phòng sinh của mình.

Nơi Đông Nhi lựa chọn sinh con là một bệnh viện được trang bị hiện đại như khách sạn 5 sao. Mỗi phòng đều có ghế mát xa, sofa và đội ngũ bác sĩ, y tá túc trực 24/24. Được biết vợ chồng Ông Cao Thắng đã chọn dịch vụ lưu trú lại bệnh viện sau khi với phòng VIP giá khoảng 23 triệu đồng/ngày.

Hồ Ngọc Hà

Kể đến bà bầu chịu chi nhất Vbiz thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Hồ Ngọc Hà. Sau khi cặp sinh đôi Lion và Lisa ra đời, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân thông báo cho người hâm mộ biết. Ngoài sự ra đời của 2 thiên thần nhỏ thì căn phòng sinh như khu nghỉ dưỡng 5 sao của Hồ Ngọc Hà cũng gây chú ý lớn.

Có thông tin cho biết, phòng sinh của Hồ Ngọc Hà thuộc phòng VIP có giá từ 30 – 40 triệu đồng và luôn có một đội ngũ bác sĩ riêng túc trực. Khu giường nằm được ngăn cách với phòng khác tạo ra 2 không gian riêng biệt, tiện nghi. Được biết, người đẹp còn sử dụng công nghệ lưu trữ tế bào gốc lên đến gần 300 triệu đồng cho cặp sinh đôi của mình. Do vậy tổng chi phí đi sinh con của Hồ Ngọc Hà ước tính lên đến hơn nửa tỷ đồng.

>>Xem thêm: Ngọc Trinh cùng dàn mỹ nhân Việt đọ sắc trong mẫu áo xuyên thấu

Vì sức khỏe của bản thân và sự an toàn cho con, các sao Việt chẳng ngại bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư cho phòng sinh và đội ngũ y bác sĩ. Sam thấy đây là một khoản chi không có gì phải hối hận cả vì “cửa sinh là cửa tử” ai mà chẳng muốn có được sự an toàn nhất trong thời kỳ này chứ.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.