x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đỗ Thị Hà và nỗi khổ lên đồ khoe dáng, kiểu gì cũng khó vừa lòng

Sam Sam 13:15 - 14/07/2021

Gần đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại tiếp tục trở thành trung tâm của những lời bàn tán về gu ăn mặc. Theo Sam thấy, dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng nhưng nàng hoa hậu này vẫn chưa tìm được phong cách thời trang để làm nổi bật bản thân. Bởi thế mà những lời ra tiếng vào cứ “đeo bám” cô nàng mãi thôi.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô mặc một bộ trang phục tự mình phối để xuống phố. Bộ đồ đen bó sát, chiếc sơ mi khoác ngoài, thêm cặp kính râm và kiểu tóc buộc đơn giản, tạo hình tưởng như năng động của cô nàng lại bị chê thiếu tinh tế. Nguyên nhân xuất phát từ việc chiếc áo sơ mi nhăn tạo cảm giác thiếu chỉn chu, son môi màu nhạt cũng khiến nàng hoa hậu trở nên nhạt nhòa hơn.

 >>Xem thêm: Thu Hoài ngoài đời không đáng ghét như Thủy trong phim Mùa Hoa Tìm Lại

Đây không phải là lần đầu tiên Đỗ Thị Hà bị chê bai về khoản phối đồ. Trước đó, cô nàng từng nhiều lần khiến cư dân mạng ngao ngán với gu thời trang của mình. Chuộng những bộ trang phục đơn giản, nhưng chính việc quá tham lam với các món phụ kiện đã khiến set đồ của nàng hoa hậu trông thiếu bắt mắt hơn rất nhiều.

 

Mặc dù bị chê “phèn” vì mix đồ non tay, song hình ảnh mới của nàng hoa hậu đăng tải lại được dân mạng khen ngợi khá nhiều về vóc dáng. Đặc biệt, vòng eo thon gọn, cơ 11 lấp ló giúp cô nàng tạo ấn tượng mạnh với mọi người. Có thể thấy, Đỗ Thị Hà đã tập luyện rất chăm chỉ để có thể cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, nếu có thể mix đồ “ngọt” hơn, Đỗ Thị Hà chắc chắn có thể “tăng điểm” trong mắt người hâm mộ.

Thực tế trước đó, vào khoảng thời gian sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà cũng thường xuyên có những màn mix đồ sang chảnh, hợp mắt công chúng. Thế nhưng, “được cái này mất cái khác”, Đỗ Thị Hà được khen mặc đồ sang chảnh, lộng lẫy thì lại bị soi… lộ “bé mỡ”. 

Có vẻ như Đỗ Thị Hà gặp khá nhiều trở ngại khi làm hài lòng công chúng. Bản thân Sam nhận thấy, đôi mắt của mọi người đang quá khắt khe với nàng hậu trẻ tuổi. Khi mặc đồ sang chảnh, xinh đẹp thì bị soi “bé mỡ”, lúc lên đồ khoe eo thon, vóc dáng hoàn hảo lại bị chê phối đồ không tốt, hay thậm chí còn có lời mỉa mai nàng hậu nhạt nhẽo. Đúng là chẳng khác nào “làm dâu trăm họ”.

Tuy bị “chê lên chê xuống”, song cũng có đôi lần, Đỗ Thị Hà được netizen khen ngợi vẻ ngoài thanh lịch, dịu dàng. Có lẽ, cô nàng nên nghiên cứu nhiều hơn về phong cách ăn mặc của mình, qua đó cải thiện hình ảnh trong mắt công chúng.

Là biểu tượng sắc đẹp mới, Đỗ Thị Hà luôn ở trong tầm ngắm của công chúng, do vậy cô phải luôn chỉn chu mỗi lần xuất hiện. Sam nghĩ nếu biết thay đối phong cách thời trang thì chắc chắn nàng hoa hậu sẽ tỏa sáng hơn nữa.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.