x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh cùng dàn mỹ nhân Việt đọ sắc trong mẫu áo xuyên thấu

Thuỳ Dung 10:40 - 13/07/2021

Thời trang ren, xuyên thấu là thiết kế được nhiều mỹ nhân Vbiz thường xuyên lựa chọn để tăng sự quyến rũ cho bản thân. Tuy không phải xu hướng mới nhưng những bộ trang phục mỏng tang này vẫn rất được lòng hội mỹ nhân của Vbiz. Thế nhưng, tôi thấy không phải cô nàng nào cũng xinh xắn trong item táo bạo này.

Ninh Dương Lan Ngọc

Sở hữu vóc dáng nuột nà, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên gây nhớ thương với những bộ trang phục quyến rũ. Áo với chất liệu vải xuyên thấu kết hợp cùng blazer giúp “ngọc nữ" tăng độ gợi cảm nhưng vẫn trông vô cùng lịch sự và tinh tế.

Ngọc Trinh

Để lăng xê cho thương hiệu nội y của mình, Ngọc Trinh thường xuyên hướng dẫn chị em cách lựa chọn đồ phù hợp. Thế nên bộ trang phục cùng chiếc áo mỏng hàng hiệu của “nữ hoàng nội y" mới đây đã khiến tôi không khỏi ngỡ ngàng. Vì sử dụng miếng dán màu hồng phấn nổi trội, điểm bất thường dễ dàng đập vào mắt người xem. Lỗi nhỏ này gần như phá hỏng tổng thể làm mỹ nhân Vòng Eo 56 giảm đi phần cuốn hút.

>>> Xem thêm: Lan Ngọc và hội mỹ nhân "trước sau như một" của Vbiz

Phương Oanh

Phương Oanh cũng có chung sai lầm với Ngọc Trinh khi chọn trang phục. Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân vô tình để lộ nội y kém đẹp khi diện chiếc áo đen mỏng tang và ôm sát. Dù sở hữu thần thái ngút ngàn nhưng nhiêu đó vẫn không đủ để cứu “mỹ nhân VTV” khỏi chiếc ảnh hơi kém duyên.

Thiều Bảo Trâm

Cũng diện mốt mỏng tang với các chị em nhưng Thiều Bảo Trâm lại rất khôn khéo mix thêm với áo ống dây bên trong. Thế là “tình cũ Sơn Tùng" vừa tránh được cảnh hớ hênh, kém sang, vừa trông phong cách, hay ho hơn nhiều. 

Chi Pu

Những mẫu đồ khoe thân tất nhiên cũng không thể làm khó được nữ ca sĩ đa phong cách - Chi Pu. Giọng ca Anh Ơi Ở Lại kết hợp cùng chiếc áo denim cá tính, vừa trông cuốn hút lại không gây mất thẩm mỹ.

Lệ Quyên

Phải công nhận là sắc vóc của Lệ Quyên rất quyến rũ và trẻ trung so với độ tuổi. Thế nhưng cách phối đồ của “nữ hoàng phòng trà" thỉnh thoảng lại không được xuất sắc cho lắm. Điển hình như lần diện chiếc áo mỏng tanh dưới đây. Sự cộng hưởng của mỏng, bó sát kèm ánh sáng đã đưa Lệ Quyên… “đi thẳng vào lòng đất".

Diệu Nhi

Gây bất ngờ nhất với tôi có lẽ là Diệu Nhi. Lâu lâu mới khoe nhưng một khi “bung lụa” thì nữ diễn viên lại khiến fan ngất ngây vì vừa quyến rũ lại không quá đà. Cô nàng khiến tôi suýt không nhận ra khi mặc áo lưới hoạ tiết khoe “nội dung” lại còn tạo dáng môi hờ hững chuẩn thần thái người mẫu.

>>> Xem thêm: Thu Hoài và những "cuộc chiến" cực căng với loạt sao Việt

Ranh giới gợi cảm hay phản cảm quả thực rất mong manh. Bởi thế, diện những mẫu đồ thử thách thế này, việc “chuẩn bị" kỹ càng bên trong và phối đồ là vô cùng quan trọng. Cá nhân tôi thấy Ngọc Trinh, Lệ Quyên hay Phương Oanh dù rất xinh đẹp nhưng vì không chú trọng điều này mà đã trở nên hơi “thất thế" so với các cô nàng còn lại.

* Bài viết do Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".