x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vy Oanh và các sao Việt đi đẻ mùa dịch: Quế Vân tự lo 1 mình

Ân Phi 13:25 - 17/07/2021

Năm 2021 đã đi qua hơn một nửa, trong suốt thời gian này showbiz Việt đón không ít tin vui khi các cặp gia đình sao lần lượt chào đón thêm thành viên mới. Tuy nhiên, bên cạnh những niềm vui, tâm trạng mong đợi các nhóc tì chào đời thì nhiều sao Việt cũng lo lắng khi thời gian sinh con lại rơi vào thời điểm dịch Covid-19 tái bùng phát khắp cả nước. 

 Trong 1 tuần trở lại đây, có tới 3 sao nữ Việt “vỡ chum". Mặc dù ai cũng lo lắng vì tình hình dịch căng thẳng, nhưng vì có sự chuẩn bị kỹ càng nên các sao nữ đều “vượt cạn thành công”. Hãy cùng mình điểm qua 3 sao Việt sinh con trong mùa dịch dưới đây nhé:

Quế Vân

Mình xin bình chọn Quế Vân là “mẹ bầu” mạnh mẽ nhất showbiz Việt khi quá trình cô đau bụng, chuyển dạ sắp sinh tới khi vào bệnh viện sinh con và xuất viện ra về cùng con trai nhỏ mới chào đời đều chỉ có một mình cô tự lo liệu xoay xở. 

 Cụ thể, vào ngày 10/7, khi thấy dấu hiệu sắp lâm bồn, Quế Vân đã tự lái xe đến một bệnh viện ở Hà Nội và thực hiện phương pháp sinh thường mà không có bất kì người thân nào ở bên. 

Vì bệnh viện hạn chế người nhà đi cùng để phòng ngừa Covid-19 nên quá trình sinh con của Quế Vân là hoàn toàn tự túc. 

Cô còn khiến mình bất ngờ khi không ở lại bệnh viện lâu mà trở về nhà chỉ sau 1 ngày sinh. Nghe thôi mà đã thấy thương, phụ nữ sao mà vất vả quá. 

Sau 1 ngày sinh con, Quế Vân được người nhà đón về Hải Phòng và nhanh chóng hồi phục sức khỏe. 

 >>Xem thêm: Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ (Thanh Hương) lột xác sành điệu

Võ Hạ Trâm

Vào lúc 16h30 ngày 12/7 nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng với ông xã người Ấn Độ. Được biết, nhóc tì nhà nữ ca sĩ tên đầy đủ là Chaudhary Vaishali Tây Phương, nặng 3,3 kg. Vì con gái có gương mặt giống bố như tạc nên nữ ca sĩ đã hài hước tự nhận là mình "đẻ mướn" cho chồng.

Võ Hạ Trâm tươi tắn trước giờ "lâm bồn".

Mình đọc trên trang cá nhân của cô, thấy xúc động trước việc Võ Hạ Trâm và chồng bồi hồi khi đứa con chào đời: 

"Đúng 4h30 chiều, tiếng khóc đầu tiên của con cất lên. Bác sĩ đặt con lên ngực mẹ, ngắm nhìn thiên thần nhỏ trước mặt, mẹ chẳng thể diễn tả cảm xúc diệu kỳ ấy ra sao. Mẹ ôm con, ba ôm mẹ, cái ôm thật trọn vẹn của gia đình mình. Trong niềm hạnh phúc ấy, mẹ đã thấy giọt nước mắt của ba, một người đàn ông luôn luôn mạnh mẽ giờ đây cũng đã phải yếu đuối trong sự sung sướng tột cùng, vì con đó con gái yêu à". 

Khoảnh khắc nữ ca sĩ chính thức được gặp con gái sau thời gian mang nặng đẻ đau.

Sinh con ngay trong thời điểm dịch bệnh ở thành phố Hồ Chí Minh bùng phát dữ dội, mọi người mọi nhà phải thực hiện lệnh giãn cách theo chỉ thị nên Võ Hạ Trâm vô cùng cẩn thận trong việc giữ gìn sức khỏe của mình. Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi phải test nCoV và phải nhận được kết quả âm tính. Người nhà theo chăm cũng phải ở trong bệnh viện 24/24 để chăm sóc tôi". 

Nhìn thấy con gái chào đời khỏe mạnh, Võ Hạ Trâm cho biết cô cảm thấy vô cùng "viên mãn".

>>Xem thêm: Lan Ngọc, Nhã Phương đọ visual với dàn mỹ nhân màn ảnh thế hệ 7x, 8x

Vy Oanh

Gác lại những lùm xùm với doanh nhân Phương Hằng cũng như với Hoa hậu Thu Hoài thì vào chiều ngày 14/7 vừa qua, ca sĩ Vy Oanh đã chính thức hạ sinh con thứ 3 bằng phương pháp sinh thường. Ngay sau khi sinh con, Vy Oanh đã nhanh chóng cập nhật tình hình trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tiết lộ, em bé nặng 3,3kg. 

Qua những hình ảnh do Vy Oanh đăng tải, có thể thấy nữ ca sĩ dù mới sinh nhưng đã nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Đồng thời, giọng ca “Đồng Xanh” cũng tuyên bố tạm sẽ ngưng sử dụng điện thoại ít nhất 1 tháng để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho thiên thần nhỏ của mình.

 Trước đó, Vy Oanh bị một số cư dân mạng “bốc phốt” thông tin mang thai quá 12 tháng, vì bài đăng thông báo có bầu cho đến lúc sinh dài hơn bình thường. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã bác bỏ chuyện này. Mình nghĩ Vy Oanh nên tập trung chăm con và dưỡng sức, thay vì tham gia vào mấy tranh luận phù phiếm trên mạng xã hội.

 Mang thai, sinh con đã cực mà còn ngay mùa dịch, những ngày giãn cách xã hội thì thêm phần vất vả. Bà bầu cũng có sức đề kháng yếu hơn bình thường, đi ra vào bệnh viện cũng đầy lo lắng. Mình mong các mẹ bỉm sữa sẽ mau chóng phục hồi sức, chăm bé mau ăn chóng lớn, trở thành các thiên thần nhí của showbiz Việt nghen. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Ân Phi gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".