x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Winnie "đòi" giảm cân, biểu cảm trái ngược của Lisa - Leon khi bơi

Thắng Triệt 22:48 - 17/07/2021

Đều cùng chào đời vào cuối năm 2020, nhóc tì Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng và cặp sinh đôi Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhanh chóng trở thành những nhóc tì nổi tiếng nhất nhì của showbiz Việt. Không chỉ có bố mẹ là người nổi tiếng mà vẻ ngoài đáng yêu bụ bẫm của các “thế lực nhí” này còn luôn trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả hâm mộ và dân mạng. 

Vừa qua, Thắng Triệt thấy trên trang cá nhân, Đông Nhi đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh của bé Winnie cùng chú thích: "Sao mặt mình ngày càng O-line dị ta?". Nữ ca sĩ còn khiến nhiều người thích thú khi tiết lộ con gái “đòi” giảm cân vì muốn "mặc vừa cái quần".

Đông Nhi khiến nhiều người thích thú khi thay mặt con gái thổ lộ: "Con muốn giảm "cân" để mặc vừa cái quần".
Giọng ca “30 ngày yêu” được khen “mát tay” trong việc chăm con khi con gái ngày càng bụ bẫm, đặc biệt là hai má bánh bao khiến ai nhìn cũng muốn nựng.
Nhóc tì nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng sở hữu đôi mắt tròn, cặp má phúng phính và mái tóc đen dày.
Đặc biệt, bé Winnie còn được xem là bản sao của Ông Cao Thắng khi càng lớn càng giống ba như đúc.

Hiện tại, bé Winnie đã hơn 9 tháng tuổi, cô bé thường xuyên cùng mẹ thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang trông vô cùng chất lừ. Về phía Đông Nhi, nữ ca sĩ cũng hay cập nhật những khoảnh khắc thường ngày của con gái lên trang cá nhân và trên cả tài khoản mạng xã hội mà vợ chồng cô lập riêng cho con gái cưng. Thắng Triệt mà có một em bé thì cũng cưng lắm ý, đúng là con cái là của trời ban, làm cha làm mẹ là hạnh phúc lớn nhất đời mà.

>>Xem thêm: Nhan sắc Angela Phương Trinh: Ăn diện đơn giản, mặt mộc là đẹp nhất

Chỉ sau một thời gian ngắn được tạo ra, tài khoản mạng xã hội riêng của bé Winnie đã có hơn hai trăm nghìn lượt theo dõi. Mỗi hình ảnh, đoạn clip được đăng tải đều nhận về vô số lượt yêu thích cùng bình luận từ mọi người.

Cũng không kém cạnh về độ nổi tiếng như bé Winnie chính là cặp sinh đôi Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Mặc dù là song sinh thế nhưng Thắng Triệt thấy Lisa và Leon lại có tính cách khác nhau. Nếu như cô chị Lisa luôn đốn tim mọi người với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, lúc nào cũng ngoan ngoãn và điềm tĩnh thì cậu út Leon lại hoàn toàn trái ngược. Ngộ dễ sợ. 

Leon không chỉ sở hữu gương mặt hài hước luôn gây cười với những biểu cảm tếu táo của mình mà cu cậu còn sở hữu tính cách mạnh mẽ mà theo Hà Hồ từng chia sẻ là “hung dữ” nhất nhà, rất hay cười và cũng rất hay khóc.

Biểu cảm trái ngược của Lisa - Leon khi bơi cùng mẹ Hà.

Vừa qua, dân tình được dịp chứng kiến sự khác nhau về mặt tính cách của Lisa - Leon trong loạt ảnh tắm hồ bơi cùng ba mẹ. Cụ thể, nếu như Leon vô cùng thích thú lúc nào cũng cười toe toét thì Lisa lại khó chịu ra mặt, gương mặt của cô bé hoàn toàn không cảm xúc. Thái độ trái ngược của hai nhóc tì khiến dân tình không khỏi thích thú.

Trong khi Leon luôn miệng cười toe toét thì  "chị ba" Lisa lại mang gương mặt khá đăm chiêu.
Gương mặt của Lisa không hề thể hiện bất cứ cảm xúc nào. 
Ngược lại với chị gái, Leon trông rất thích hoạt động này, cậu bé có thể mang phao bơi riêng và bơi một mình.

Hiện tại, gia đình Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà được dân tình quan tâm nhiều lắm, Thắng Triệt tò mò không biết đến khi 2 nhà gặp nhau, 3 em bé “thế lực nhí” này mà chung một khung hình thì còn gây bão mạng xã hội cỡ nào. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, việc thường xuyên khoe con trên trang cá nhân của hai nữ nghệ sĩ cũng tạo ra nhiều tranh cãi. Thắng Triệt thấy có không ít người bất bình, cho rằng hai mẹ bỉm sữa khoe quá đà, nhưng cũng có phụ huynh bình luận là họ cũng vậy, có con là khoe là update hình liên tục. Thắng Triệt thấy cũng ok mà, con người ta thì người ta khoe thôi. 

 >>Xem thêm: Sao Việt làm gì mùa dịch: Võ Hoàng Yến, Ngô Thanh Vân đi nước ngoài

*Bài viết của Thắng Triệt gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".