x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao Việt làm gì mùa dịch: Võ Hoàng Yến, Ngô Thanh Vân đi nước ngoài

Đức Nguyên 07:46 - 15/07/2021

Từ cuối tháng 4/2021, tình hình dịch bệnh COVID-19 bắt đầu diễn biến phức tạp Việt Nam khiến cho các công việc phải ngừng trệ để đảm bảo phòng chống dịch, hạn chế tiếp xúc. Đặc biệt, các hoạt động trong lĩnh vực giải trí gần như đóng băng đầu tiên khi có các chỉ thị giãn cách xã hội, hạn chế hoạt động không thiết yếu. 

Vì thế, nhiều sao Việt đã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và gia đình, chờ khi cuộc sống ổn định trở lại sẽ tiếp tục quay trở lại guồng làm việc. Như tôi được biết, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hà Kiều Anh, Ngô Thanh Vân, Hoa hậu Thu Hoài sang nước ngoài trong khi Lý Hải lại đưa vợ con lên Đà Lạt, Minh Luân chọn phương án về quê.

Những ngày giữa tháng 6, Võ Hoàng Yến quyết định bay qua Mỹ để gặp người yêu sau hơn một năm dài xa cách. Theo dõi trang cá nhân của cô nàng này, tôi thấy nữ siêu mẫu liên tục được người yêu đưa đi chơi, ăn uống và du lịch. Bên cạnh đó, Hoàng Yến được người yêu đưa đi tiêm phòng vaccine Covid-19. Trong một story mới đăng tải gần đây, cô nàng chia sẻ đã tiêm đến mũi thứ hai nhưng không hề có dấu hiệu sốt, mệt gì hết.

 >>>Xem thêm: Phương Oanh tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng: Sao giống Long quá vậy?

Thật sự tôi không thể tin rằng, Hoàng Yến - một siêu mẫu đình đám, sắc mặt lạnh, quyền lực khi làm giám khảo, huấn luyện viên trong các chương trình truyền hình thực tế, khi có tình yêu vào lại trở nên bánh bèo dịu dàng, thuỳ mị nết na một cách lạ thường. Cô nàng tự hào khoe những món ăn mà cô tự tay vào bếp làm cho người yêu thưởng thức khiến dân mạng vô cùng thích thú. Không những thế, Hoàng Yến còn rất lầy lội, liên tục ghẹo người yêu để mang lại tiếng cười cho fans ở cách xa nửa vòng trái đất.

 Võ Hoàng Yến chia sẻ, mặc dù trong thời gian đi thăm người yêu ở Mỹ nhưng cô vẫn làm việc với ê-kíp ở Việt Nam thường xuyên qua mạng. Nữ siêu mẫu quay những vlog và đăng tải trên YouTube, ghi lại thời gian tận hưởng cuộc sống vui tươi ở xứ sở cờ hoa, đồng thời cập nhật tình hình cho người hâm mộ.

 Hà Kiều Anh thường xuyên đi Mỹ để vui chơi, du lịch tại bang California. Trong thời gian dịch bệnh bùng phát tại Việt Nam, cô cùng ba con đã qua xứ sở cờ hoa và dự tính ở đây 2 tháng. Đợt vừa rồi, tôi theo dõi trên Facebook và thấy cô Hoa hậu này có sắp xếp thời gian đến dự buổi ra mắt MV mới, chúc mừng Hương Tràm. Hà Kiều Anh mong muốn quê hương sớm ổn định, dập dịch thành công sớm để cô sớm được quay về với guồng công việc.

 >>>Xem thêm: Xuân Phúc trong Cây Táo Nở Hoa muốn đóng vai si tình, chán phản diện

Na Uy là quốc gia mà Ngô Thanh Vân đã có 10 năm gắn bó sinh sống và làm việc. Trong thời gian dịch bệnh này, cô đã tới đây để nghỉ ngơi, du lịch và thăm những người thân. Đáng chú ý, tình trẻ Huy Trần kém 11 tuổi cũng tháp tùng người đẹp. Tôi thấy mối quan hệ của cặp “chị - em” có vẻ đã đi thêm bước nữa khi nàng đã đưa chàng đi ra mắt gia đình rồi đây. Tại Châu Âu, dịch bệnh dường như đã được kiểm soát, cuộc sống trở lại bình thường nên Ngô Thanh Vân và Huy Trần có thể thoải mái vi vu đến những địa điểm đẹp. Họ thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc ấy trên trang cá nhân của mình.

 Hoa hậu Thu Hoài

Tương tự Võ Hoàng Yến và Hà Kiều Anh, Hoa hậu quý bà Thu Hoài đã cùng 3 con và chồng mới cưới bay sang Mỹ vào giữa tháng Sáu nhằm nghỉ ngơi, du lịch và tổ chức một buổi tiệc cưới nho nhỏ thân mật cùng với các thành viên trong gia đình. Tôi thấy chị thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân, ngay hôm đầu tiên đã được tiêm vaccine tại sân bay, và gần đây đã tiêm mũi thứ 2. 

Sang Mỹ, Hoa hậu Thu Hoài cùng gia đình đã đến Las Vegas cũng như bang California. Ngoài ra vào ngày Quốc Khánh của Mỹ 04/07 vừa qua, gia đình chị cũng đã đón cùng nhau, chung vui với bạn bè người Mỹ.

 Hoa hậu Thu Hoài cũng từng chia sẻ, bình thường cô bận rộn với công việc kinh doanh, các con cũng có những lịch học và làm việc riêng nên gia đình ít quây quần, vui chơi cùng nhau. Chuyến nghỉ hè này giúp cho tình cảm mẹ con khắng khít hơn, ngoài ra cô cũng có thời gian chia sẻ tâm tư với con. Tuy vậy, ồn ào của Hoa hậu Thu Hoài và ca sĩ Vy Oanh cũng khiến cho niềm vui không trọn vẹn.

 Dù cho đang ở Mỹ nhưng Thu Hoài vẫn rất quan tâm tình hình dịch bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh. Tôi thấy chị đã quyên góp gạo, trứng gà và kêu gọi hội bạn bè chung tay giúp đỡ những người vô gia cư, bà con nghèo ở các khu vực bị phong toả. Nghĩa cử cao đẹp của Hoa hậu quý bà nhận được nhiều sự ủng hộ của người xung quanh.

 

Lý Hải

Tranh thủ trước khi TP.HCM ra chỉ thị giãn cách xã hội, Lý Hải đã đưa vợ và 4 nhóc tì lên Đà Lạt. Minh Hà chia sẻ vì muốn cả gia đình được nghỉ ngơi trong không khí trong lành và hoà mình vào thiên nhiên vài ngày nhưng do tình hình dịch ở Sài Gòn diễn biến phức tạp nên chắc sẽ ở địa phương này lâu hơn.

    >>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Từ hình tượng bad boy "hóa" thiếu gia điển trai, si tình

Trong lần nghỉ dưỡng dài hạn này, các con của cặp vợ chồng quyền lực này được học khoá làm vườn miễn phí mà giáo viên chính là Lý Hải và Minh Hà. Họ dạy con cách trồng cây, hái quả, cho gà ăn rồi chơi với cún cưng. Đúng dịp này lại có sinh nhật của cậu út Mio nên cả nhà đã tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ, ấm cúng, quây quần bên nhau.

Minh Luân cũng về quê nhà ở Đồng Tháp từ hồi tháng 5. Nam diễn viên chỉ dự định về thăm gia đình ít hôm rồi quay trở lại làm việc nhưng do TP.HCM tình hình dịch diễn biến phức tạp nên anh đã quyết định ở nhà cùng cha mẹ. Trong thời gian này, nam diễn viên sửa sang nhà cửa, trông nhiều loại cây ăn quả. Minh Luân chia sẻ khu đất nhà anh rộng đến 3000m2 trong đó 2000m2 là khu vườn.

 Mặc dù không sinh sống tại TP.HCM nhưng khi cập nhật tình hình trên mạng xã hội, thật sự tôi cảm thấy “sốt ruột” cho người dân nơi đây. Không chỉ các nghệ sĩ hoạt động showbiz phải ngưng hết công việc, dự án mà tất cả các lĩnh vực đều phải chịu hậu quả nặng nề. Mong sao ý thức của mọi người được nâng cao, tuân thủ nghiêm túc quy định để dịch sớm được dập tắt, cuộc sống nhanh chóng trở lại bình thường.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.