x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt nhiễm COVID: Anh Đức chiến thắng, Phi Nhung cố gắng từng ngày

Thiều Tình 10:21 - 04/09/2021

Thời gian qua, trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, ở showbiz Việt nhiều diễn viên, ca sĩ đã khiến mình không khỏi lo lắng khi thông báo có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Hiện nay, hầu hết những nghệ sĩ từng dương tính với chủng virus này phần lớn được chữa khỏi nên cập nhật thông tin cho mọi người an tâm. 

Phương Mỹ Chi 

 Mới đây mình khá bàng hoàng trước thông tin nữ ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi và gia đình cô nhiễm COVID-19. Tuy nhiên, thời điểm cô công bố việc này cũng là lúc bản thân và các thành viên trong gia đình đã vượt qua, xét nghiệm âm tính, chỉ riêng bố của Phương Mỹ Chi vẫn dương tính nhưng vệt mờ trên que test nhanh, đại ý là nồng độ virus đã xuống thấp.

 Theo lời Phương Mỹ Chi chia sẻ: “Khu quận 8 của em có số ca nhiễm rất cao và những người em quen biết, người thân của em cũng mất rất nhiều do Covid-19. Em không biết lý do chính xác em bị nhiễm là gì, nhưng 1 lý do dễ hiểu nhất có lẽ là do mẹ em đi siêu thị để mua nhu yếu phẩm. Thời điểm này Nhà nước vẫn cho người dân đăng kí phiếu đi siêu thị mỗi tuần". Dĩ nhiên, nguyên nhân khiến cho gia đình cô bị lây nhiễm COVID-19 vẫn chỉ là dựa trên lịch trình của các thành viên trong gia đình mà suy đoán chứ Phương Mỹ Chi chưa dám xác nhận 100% hay được cơ quan chức năng xác minh.

Trong hơn 14 ngày này, cả nhà của Phương Mỹ Chi đã tự chăm sóc lấy nhau, tự động viên nhau, người nhẹ thì chăm sóc cho người nặng hơn. “Đến ngày thứ 14, test nhanh lại thì 4 thành viên đều âm tính, còn ba Chi thì vạch thứ 2 đã mờ, khoẻ hơn rồi ạ. Hiện cả nhà đã cách ly riêng ba để theo dõi thêm. Đợi đủ 21 ngày sẽ báo lại với y tế phường để cả nhà được hỗ trợ test lại và cấp giấy chính thức. 

Tuy rất muốn được test PCR để có kết quả chính xác nhất, nhưng vì tình hình chung phải tuân thủ chỉ thị và khó khăn chung từ phía y tế họ không hỗ trợ mình được, nên cả nhà chỉ có thể tự làm mọi thứ và cùng nhau vượt qua", Phương Mỹ Chi cũng cập nhật thêm.

Xuân Nghi

 

Theo mình biết, Xuân Nghi là nghệ sĩ Việt đầu tiên mắc Covid. Nữ ca sĩ xác nhận nhiễm Covid ở Mỹ vào cuối năm 2020, sau 1 tuần tự cách ly do có các triệu chứng bệnh. Nhờ là người trẻ có sức đề kháng mạnh và luôn giữ tinh thần lạc quan khi chữa trị nên chỉ sau 2 tuần Xuân Nghi đã khỏi hoàn toàn. 

Xuân Nghi mắc covid-19 và đã khỏi bệnh sau 2 tuần điều trị tại Mỹ.

Trong một chương trình, Xuân Nghi từng chia sẻ về quá trình chống lại Covid của mình như sau: 

"Con bị mắc Covid-19 vào Giáng sinh năm ngoái, triệu chứng của con rất là nặng, sốt gần tới 104 độ F (gần 40 độ C) trong ngày đầu. Mẹ với con đều bị nhưng bạn trai và ba thì không sao. Lúc đó con thuê khách sạn tự cách ly một mình. Đêm Noel gia đình mỗi người một nơi buồn kinh khủng. May mắn là con còn trẻ, sức đề kháng tốt nên chỉ lướt qua 2 tuần là dứt khỏi".

Trên trang cá nhân, mình cũng thấy Xuân Nghi chia sẻ về cách điều trị bệnh là cô uống nhiều nước để tránh bản thân bị mất nước dẫn đến mất sức. Đồng thời để cổ họng không bị khô do ho khan. Thứ 2 là ăn uống đủ chất, đủ bữa. Thứ 3 là không ngồi một chỗ, không để bản thân mình bị thụ động và nằm im một chỗ, ra ban công đứng mỗi ngày 1 vài giờ. Và cuối cùng là suy nghĩ đến những chuyện vui để làm năng lượng tích cực cho bản thân.

Kim Đào và con trai

Một trong những trường hợp nghệ sĩ tại Việt Nam mắc Covid - 19 mà mình biết trong những ngày đầu dịch bệnh bùng phát là nữ diễn viên Kim Đào. Hồi giữa tháng 7, cô khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết con trai 10 tuổi của cô có kết quả dương tính do sống trong con hẻm có ca F0. Lẽ ra chỉ có mỗi mình con trai của cô phải đi cách ly nhưng vì quá thương con trai vì bé còn khá nhỏ, nên nữ diễn viên đã xin theo vào tâm dịch. Mấy ngày sau Kim Đào cũng trở thành bệnh nhân dương tính.

Con trai nữ diễn viên Kim Đào bị mắc Covid-19 được đưa đi cách ly,

May mắn là sau đúng 14 ngày điều trị, vào ngày 28/7, Kim Đào cùng con trai 10 tuổi đã khỏi bệnh và chính thức được cho xuất viện. Trong khoảng thời gian chữa trị Covid-19, Kim Đào rất lạc quan và luôn tự động viên bản thân rằng: "2 mẹ con nhất định sẽ khỏi bệnh". Nữ diễn viên cho biết cô và con trai 10 tuổi ăn uống đầy đủ, hàng ngày luyện tập thể dục và tắm nắng để giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái.

Vì thương con trai còn nhỏ nên Kim Đào đã đi theo vào khu cách ly và sau đó cũng bị nhiễm bệnh. May mắn là hai mẹ con đã cùng nhau điều trị khỏi bệnh.
Tin vui của mẹ con Kim Đào đã tiếp thêm động lực cho các bệnh nhân Covid-19 còn lại tiếp tục chiến đấu để sớm trở về cuộc sống bình thường.

>>Xem thêm: Ồn ào sao Việt từ thiện: Mr. Đàm - Thuỷ Tiên sẵn sàng sao kê

Kha Mỹ Vân

Theo như mình biết thì Kha Mỹ Vân cũng là một trong những nghệ sĩ có con nhỏ bị mắc Covid 19. Trên trang cá nhân, nữ người mẫu chia sẻ:

"Tháng 7 vừa rồi thằng em trai (chưa có vaccine) và thằng con mình đều bị dương tính. Dù tiếp xúc hôn hít con tùm lum và ở chung nhà với 2 người dương tính, nhờ có vaccine trong người may mắn Vân và chồng đều không bị nhiễm. Cô giúp việc cũng có vaccine thì dương tính nhưng chỉ bị sổ mũi nhẹ thôi. Nên có còn hơn không nhé, mọi người yên tâm mà chích".

Người mẫu Kha Mỹ Vân tiết lộ con trai từng mắc Covid-19 nhưng hiện đã khỏi hoàn toàn.
Vì đã được tiêm vaccine từ trước nên cả 2 vợ chồng cô may mắn đều có kết quả âm tính. Qua đó, cô hy vọng mọi người nếu có cơ hội hãy tiêm vaccine để hạn chế khả năng nhiễm bệnh.

Anh Đức

Vào những ngày cuối tháng 8 vừa qua, mình đã rất bất ngờ khi liên tục có nhiều nghệ sĩ Việt thông báo bị nhiễm Covid-19. Trong số đó là diễn viên hài Anh Đức. Cụ thể, vào tối ngày 22/8, trên trang cá nhân, Anh Đức cho biết anh bắt đầu có triệu chứng mắc Covid-19 vào ngày 1/8. Sau khi nhận kết quả dương tính với SARS-COV-2, nam diễn viên giữ bình tĩnh và sử dụng thuốc hạ sốt, viên C sủi cũng như chịu khó xông hơi để cải thiện tình hình. Đến ngày 16/8, Anh Đức có kết quả âm tính với SARS-COV-2 và tiếp tục điều trị để hồi phục sức khoẻ.

 Anh Đức đã khỏi tự khỏi Covid-19 sau 20 ngày tự cách ly điều trị tại nhà 

Anh Đức cho rằng nguyên nhân khiến anh nhiễm Covid-19 là do đến siêu thị, từ đó anh khuyên mọi người không nên tụ tập đông người, ra vào siêu thị chen chúc vì dễ dẫn đến việc lây lan dịch bệnh.Trong bài đăng của Anh Đức, mình thấy nam diễn viên còn cho biết trong khoảng thời gian anh ở nhà tự cách ly, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã chu cấp cho anh rất nhiều đồ ăn ngon, bổ dưỡng.

 Hành trình chiến thắng với dịch bệnh của Anh Đức đã nhận được nhiều lời khen ngợi và chúc mừng của khán giả lẫn các nghệ sĩ Việt.

Phạm Toàn Thắng

Mới đây nhất, mình cũng bất ngờ trước tin nhạc sĩ “Tháng tư là lời nói dối của em” - Phạm Toàn Thắng cùng cả nhà bị nhiễm Covid-19. Cụ thể, nam nhạc sĩ cho biết, hơn 20 ngày trước, cả nhà anh bắt đầu có triệu chứng cảm, sốt, khi kiểm tra thì phát hiện dương tính với Covid-19, chỉ có chị gái anh may mắn âm tính. Ban đầu, Phạm Toàn Thắng rất lo lắng vì bố mẹ vì anh đã lớn tuổi và còn có bệnh nền, nhưng cũng may nhờ sự động viên của những người bạn mà nam nhạc sĩ đã ổn định hơn.

Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng bất ngờ thông báo cả nhà anh đã bị nhiễm Covid-19.
Hiện tại, sau 20 ngày cách ly điều trị thì anh và cả gia đình đã may mắn được chữa khỏi.

>>Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc khi chụp hình trước gương

Phi Nhung

Nếu như những sao Việt mình kể ở trên đều đã may mắn chiến thắng khỏi Covid-19 thì nữ nghệ sĩ Phi Nhung lại khiến mình lo lắng hơn khi tới nay cô vẫn đang chiến đấu từng ngày trong bệnh viện. Theo mình biết, trước 3 ngày trở về Mỹ, Phi Nhung đã đi kiểm tra và xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính với nCoV. Ban đầu, cô chỉ cảm nhẹ rồi dần trở nặng và phải nhập viện. Nữ ca sĩ không muốn mọi người biết vì sợ lo lắng nhưng không ngờ bệnh tình lại diễn tiến nặng.

Phi Nhung phát hiện dương tính với Covid trước 3 ngày trở về Mỹ.

Hiện tại Phi Nhung vẫn hôn mê, đã ngừng lọc máu để đánh giá. Phổi đã khá hơn nhưng cô vẫn phải sử dụng máy trợ thở và được lọc máu từ khi nhập viện nhưng chưa cần phải can thiệp ECMO (máy tim phổi nhân tạo). Vừa qua, nghệ sĩ Việt Hương cũng thông tin thêm về tình hình sức khỏe của Phi Nhung hiện có nhiều tiến triển. Cô đã khỏe hơn và có những động tác phản hồi lại lời nói của bác sĩ.

Hiện nữ nghệ sĩ vẫn đang cố gắng chống chọi từng ngày với căn bệnh này.

Mình mong rằng, Phi Nhung sẽ sớm ngày hồi phục giống như nhiều nghệ sĩ Việt đã từng bị dương tính với virus SARS - COV2. Cũng mong qua những trường hợp trên, có thể cho mọi người thêm kinh nghiệm cũng như những động lực để chiến đấu với dịch bệnh này. 

Bài viết của Thiều Tình  gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".