x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao Việt nói về bản thân năm 2021: Phương Oanh tự gọi mình là Giò

Đức Nguyên 20:12 - 05/02/2022

Năm 2021, dù dịch bệnh bùng phát nghiêm trọng nhưng Trung tâm Sản xuất Phim Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam đã hoạt động hết công suất, mang đến các tác phẩm hay phục vụ khán giả. Trong suốt một thời gian dài, chưa bao giờ tôi thấy phim Việt bùng nổ như thế, nhiều “bom tấn” có rating khủng, được đông đảo khán giả đón nhận bởi những tình huống rất gần với thực tiễn. 

 Để làm nên thành công ấy, bên cạnh những kịch bản hay thì dĩ nhiên phải kể đến lối diễn xuất chân thật, rất đời của các diễn viên. Trong buổi gặp gỡ diễn viên đầu xuân Nhâm Dần 2022, họ đã cùng ngồi lại tâm sự về một năm đã qua, nhận xét bản thân bằng một từ khoá. 

 Nữ diễn viên đạt được hiệu ứng vai diễn tốt nhất năm qua chắc phải kể đến Phương Oanh khi hoá thân thành Nam trong Hương Vị Tình Thân. Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều về lối diễn, trang phục nhưng phải công nhận rằng cô ấy đã hoàn toàn chinh phục đông đảo khán giả với một “màu sắc” hoàn toàn khác những nhân vật trước đây. 

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam đăng ảnh cũ, nhận được "cơn mưa" lời khen từ dàn sao VFC

 Theo dõi Phương Oanh từ lâu, tôi thấy Nam “giò” rất gần với cô ấy, thế nên nữ diễn viên đã thực sự sống với nhân vật của mình. “Giò” cũng chính là từ mà nữ diễn viên sinh năm 1989 gói gọn về bản thân trong năm 2021. 

Trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng, NSƯT Võ Hoài Nam Tú Oanh đã thực sự gây ấn tượng với khán giả. Mặc dù chỉ đóng phụ nhưng họ đã mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc và hiệu ứng không thua gì tuyến vai chính. Bất kì ai theo dõi Hương Vị Tình Thân đều có thể dễ dàng thốt lên “ông Sinh”, “bà Bích” khi thấy họ. Đó cũng chính là niềm hạnh phúc của hai diễn viên dày dặn kinh nghiệm này trong năm 2021. 

 Mặc dù lần đầu được làm phụ huynh trên màn ảnh nhưng Quách Thu Phương đã làm cực kì tốt vai trò, nhiệm vụ của mình được đạo diễn Danh Dũng “chọn mặt gửi vàng”. Mang đến cho khán giả một “bà Xuân” vừa ghét, vừa thương. Lối diễn xuất đỉnh cao của nữ diễn viên này đã đưa khán giả qua nhiều niềm vui nỗi buồn. Một từ để miêu tả về những gì đã làm được năm 2021 và mục tiêu thực hiện trong những năm tới của Quách Thu Phương đó là “mẹ quốc dân”. 

 Trong năm 2021, Quỳnh Kool gây ấn tượng với khán giả qua hai vai diễn là Ngọc của Hướng Dương Ngược Nắng và Hoàng My trong Hãy Nói Lời Yêu. Dù hai vai diễn với hai màu sắc khác nhau nhưng cô đều thể hiện sự khác biệt rõ rệt và tôi phải công nhận rằng nhan sắc nữ diễn viên sinh năm 1995 ngày càng sắc sảo, cùng với đó lối diễn xuất cũng chân thật, đỉnh hơn nhiều. Thế nhưng khi được dùng một từ để nói về bản thân trong năm qua, Quỳnh nói mình là “tấm chiếu mới”. Cô luôn muốn mình được trẻ trung, được biến hoá mới nhiều thể loại vai mới, làm mới mình đối với khán giả. 

 Hồng Đăng chọn từ “ấn tượng” để nói về bản thân trong năm 2021. Vì sao nam diễn viên điển trai lại dùng từ này? Bởi hiện tại anh đang gây sốt với vai Đức xoăn - anh chồng vô dụng trong Thương Ngày Nắng Về. Trong sự nghiệp diễn xuất của Hồng Đăng, đây chính là vai diễn mang tính bước ngoặt, dấu ấn vì nó hoàn toàn khác với những nhân vật anh đã thủ vai.

>>>Xem thêm: Nam lắm chuyện trong Thương Ngày Nắng Về: Làm Youtube, tổ ấm viên mãn

  Việt Anh nổi tiếng với những vai diễn phản diện, ánh mắt sắc lẹm của anh đã trở thành "thương hiệu" đối với khán giả. Tuy nhiên, anh sẽ “đáng yêu” với hình tượng sắp tới: “trước đây Việt Anh đã có quá nhiều vai diễn thế này, thế nọ, sắp tới sẽ biến hình với một nhân vật đáng yêu, rất mong sẽ được khán giả đón nhận với sự mới mẻ này”, nam diễn viên chia sẻ.

 Đình Tú - Huyền Lizzie đang diễn cặp trong Thương Ngày Nắng Về, họ được đông đảo khán giả ngưỡng mộ, đẩy thuyền vì diễn xuất quá ăn ý và cả hai đều dùng từ “trưởng thành” để miêu tả về bản thân trong năm qua. Nhân vật Duy và Trang đều là mẫu người sâu sắc, trẻ trung và rất nội tâm. Chính vì thế đòi hỏi cặp chị em này phải tâm huyết để đầu tư, nghiên cứu thì mới làm tốt được “nhiệm vụ” của mình. 

 Thu Trang tự nhận xét bản thân “bánh bèo”. Mặc dù chỉ mới lấn sân sang mảng truyền hình mấy năm nay nhưng cô đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình với nhiều vai chính. Năm 2021 cô khiến tôi ấn tượng khi góp mặt trong hai bộ phim đều là “bom tấn” của VTV là Hướng Dương Ngược NắngMặt Nạ Gương, đóng những nhân vật xinh đẹp, có chút bánh bèo nhưng vẫn dũng cảm, cá tính. 

 Thanh Sơn dùng một từ rất hay để miêu tả về mình, đó là “trứng lòng đào”. Bởi anh thấy mình vẫn “chưa chín hẳn”. Năm 2021, anh được khán giả yêu mến với vai Hải Đăng - một nhân vật mang đến tiếng cười cho khán giả khi xem 11 Tháng 5 Ngày nhưng cũng lại rất sâu sắc và từng trải. Không nhưng thế, vai Tuấn Thiên trong Yêu Hơn Cả Bầu Trời cũng giúp cho Thanh Sơn lọt top đề cửa của VTV Awards 2021. 

>>>Xem thêm: Ông chồng nội trợ Tuấn Tú và sự nghiệp thành công ít ai biết đến

 Một năm 2021 dù dịch bệnh, muôn vàn khó khăn nhưng dàn diễn viên VFC cùng toàn bộ ê-kíp đã mang đến cho công chúng các tác phẩm hay, những bữa ăn tinh thần đậm đà hương vị cuộc sống, góp phần nâng tầm vị thế của phim Việt trong lòng khán giả.

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

 

 

 

 


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.