x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Con gái Hồng Đăng - Mạnh Trường thay đổi sau Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế

Đức Nguyên 10:12 - 06/11/2021

Hồng ĐăngMạnh Trường là đôi bạn thân hiếm có khó tìm của showbiz Việt. Họ có rất nhiều điểm tương đồng từ sự nghiệp cho đến cuộc sống. Ở lĩnh vực phim ảnh, hai nam thần màn ảnh này là những gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình, sở hữu gia tài vai diễn khủng. 

Không những thế, Hồng Đăng và Mạnh Trường đều có tổ ấm hạnh phúc viên mãn, lấy vợ từ rất sớm nhưng luôn giữ được “lửa” tình yêu. Hai nam diễn viên này đều có các cô “công chúa” xinh đẹp, đáng yêu, trước đây từng cùng bố tham gia gameshow Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế của Đài Truyền hình Việt Nam và khiến nhiều khán giả ấn tượng. Đến nay, cả hai gái rượu đã lớn tướng, xinh đẹp và cao cần bằng mẹ rồi.

>>>Xem thêm: Duyên nợ từ phim đến ngoài đời của Hồng Đăng - Hồng Diễm

“Gái rượu” nhà Mạnh Trường tên Nguyễn Phương Linh, ở nhà thường gọi là Chíp, cô bé này đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng khi tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế mùa 2, khán giả đặt cho biệt danh là “Chíp điệu”. 

Khi tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, Chíp mới 6 tuổi, đang học lớp 1. Cô bé này rất xinh xắn, đáng yêu và có nhiều biểu cảm hài hước, đôi khi “mít ướt” bố, khi lên hình được nhiều fan của chương trình truyền hình thực tế này nhớ đến.

Mới đó mà đã thấm thoát 6 năm trôi qua, cô bé “Chíp điệu” ngày nào nay đã lớn phổng phao, ra dáng cô thiếu nữ rồi. Không chỉ cao lớn ngang ngửa mẹ, thần thái của con gái Mạnh Trường cùng “không phải dạng vừa đâu". Cứ mỗi lần vợ chồng Mạnh Trường đăng tải hình ảnh chụp chung với con gái là tôi lại bất ngờ vì Chíp lớn nhanh quá, có vẻ phát triển hơn so với các bạn cùng trang lứa.

Theo chia sẻ của Mạnh Trường, cả Chíp và em trai đều thích những môn thể thao vận động như chạy bộ, bơi lội,… Bên cạnh đó, “công chúa nhỏ” nam diễn viên Hương Vị Tình Thân cũng có năng khiếu nghệ thuật, vợ chồng Mạnh Trường đầu tư cho con học nhạc, học đàn theo sở thích. Không những thế, Chíp cũng có khiếu diễn xuất khi cùng mẹ lồng tiếng, diễn hài trên một số video đăng tải trên mạng xã hội. Tôi nghĩ sau này Chíp có khả năng sẽ nối nghiệp bố.

Hồng Đăng cũng từng dắt con gái tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. Thời điểm ấy, bé Nhím mới chỉ 5 tuổi, có ngoại hình nhỏ xíu, xinh xắn và đáng yêu. Sự ngoan ngoãn, nghe lời phụ huynh cũng như các anh chị tham gia chương trình đã khiến cho Nhím nhận được nhiều cảm tình từ khán giả. 

>>>Xem thêm: Tiểu sử, cuộc đời, sự nghiệp của Hồng Diễm phim Mátxcơva - Mùa Thay Lá

Sau 5 năm kể từ khi chương trình lên sóng, Nhím nay đã lên 10, vóc dáng cao lớn ngang với mẹ Anh Đào. Trong lần gần đây Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh chụp với con gái cưng trong siêu thị mà tôi cứ ngỡ thiếu nữ nào. Càng lớn bé Nhím càng xinh đẹp, tự tin và được nhiều người nhận xét là có nét giống mẹ hơn giống bố.

Ở thời điểm hiện tại, Hồng Đăng vẫn chưa định hướng con đường tương lai cho con mà chỉ sát cánh, giúp con theo đuổi ước mơ một cách đúng đắn. Vợ chồng nam diễn viên đang cho con gái cưng đi học đàn, học vẽ để nuôi dưỡng tâm hồn. Với nhan sắc dễ gây thiện cảm cùng vóc dáng cao lớn, tôi nghĩ rằng chỉ 5 năm nữa thôi, thiếu nữ Nhím nhà Hồng Đăng không có để xuất hiện trong các cuộc thi nhan sắc.

>>>Xem thêm: Tiểu sử, sự nghiệp và tình duyên của Ngọc Lan phim Mặt Nạ Gương

Người ta thường nói rằng “có con gái quý như bình rượu mơ”, quả thật Hồng Đăng và Mạnh Trường có quá nhiều điểm giống nhau. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân viên mãn, họ còn có những “bình rượu quý” khiến tôi rất ngưỡng mộ.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Gửi bài

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".