x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồng Đăng và loạt vai soái ca trước khi trở lại ở Thương Ngày Nắng Về

Thi Zun 10:15 - 12/11/2021

Với diễn xuất đỉnh cao cùng diện mạo cuốn hút, Hồng Đăng từ lâu vẫn luôn được biết đến như một “mỹ nam" đình đám bậc nhất VTV. Mới đây, anh chàng đã khiến tôi và đông đảo dân tình không khỏi bất ngờ với màn tái xuất trong dự án mới mang tên Thương Ngày Nắng Về.

Qua một vài phân cảnh được hé lộ, tôi thấy tạo hình của Hồng Đăng trong phim lần này vô cùng đặc biệt. Anh chàng trông vô cùng lạ lẫm với mái tóc xoăn tít cùng làn da đen nhẻm. Nghe nói, Hồng Đăng sẽ vào vai một ông chồng hiền lành, có tính cách trẻ con.

Điều này đã khiến công chúng vô cùng trông đợi và tò mò về màn hoá thân lần này của anh chàng. Bởi trước đó, Hồng Đăng đã ghi dấu quá mạnh mẽ với những vai diễn “soái ca”, điển hình như trong những tác phẩm dưới đây!

>>> Xem thêm: Huyền Lizzie và bộ sưu tập các “chị gái" trên phim của Đình Tú

Vai Minh Khang - Cầu Vồng Tình Yêu

Vai Minh Khang ở Cầu Vồng Tình Yêu chính là vai diễn giúp Hồng Đăng tạo nên những dấu ấn đầu tiên trong sự nghiệp phim ảnh của mình. Minh Khang trong phim là một chàng công tử lạnh lùng nhưng si tình, kiên định trong tình yêu. 

Xuất hiện với vẻ điển trai, đậm chất thư sinh cùng màn kết hợp quá xứng đôi cùng Hồng Diễm, Hồng Đăng đã tạo nên một cơn sốt tại màn ảnh nhỏ thời điểm đó. Và cho đến khi tác phẩm kết thúc, đông đảo khán giả vẫn gọi anh chàng với biệt danh “soái ca chung tình".

Vai Khánh - Tuổi Thanh Xuân

Sau vai diễn đậm dấu ấn ở Cầu Vồng Tình Yêu, Hồng Đăng tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng" ở một dự án remake khác, đó là Tuổi Thanh Xuân. Hình tượng nhân vật của nam diễn viên này cũng là một chàng trai khiến bao cô gái mê mệt với vẻ chín chắn, ngọt ngào và vô cùng ấm áp.

Tuy chỉ là “nam 8”, mang phận “anh trai mưa" trên phim nhưng Hồng Đăng vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Vai diễn này không chỉ giúp anh chàng có thêm lượng fan hùng hậu mà còn mang về cho anh giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc - Phim truyền hình" năm 2016.

Vai Huy - Zippo, Mù Tạt Và Em

Không lâu sau đó, Hồng Đăng tiếp tục tái xuất ở Zippo, Mù Tạt Và Em. Ở tác phẩm lần này, anh khoác lên người hình tượng một “bad boy" chính hiệu, nhà giàu, được nhiều chị em theo đuổi, nhưng lại rất chung tình.

Đặc biệt, Hồng Đăng còn trở thành tình địch với Mạnh Trường ở dự án này. Hành trình giữ lấy tình yêu đầy mạnh mẽ và lý trí của nhân vật Huy đã để lại cho khán giả rất nhiều cảm xúc khi xem phim.

Vai Lê Thành - Người Phán Xử

Cũng không phải tự nhiên mà Hồng Đăng luôn là “soái ca" bất diệt với các “mọt phim". Bởi, ngay cả khi đảm nhiệm những vai diễn có màu sắc khác, đầy nguy hiểm và đáng ghét thì anh chàng vẫn xuất hiện với tạo hình hút hồn. Điển hình như vai Lê Thành ở Người Phán Xử.

Nhân vật lần này của anh là con rơi của ông trùm xã hội đen. Sống trong thế giới ngầm nhưng không như những tên “côn đồ" khác, Lê Thành xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, lạnh lùng và ít cười. Nhân vật mang tâm lý của kẻ thủ ác này được xem là  cú lột xác trong diễn xuất của Hồng Đăng. 

Vai Bảo - Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Nếu hỏi vai diễn nào của Hồng Đăng “được lòng" hội chị em nhiều nhất gần đây thì tôi nghĩ, chắc chắn là Bảo ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Profile của chàng trai này trên phim khá đỉnh, khi là một giám đốc vừa có sự nghiệp trong tay lại giàu có, bản lĩnh.

Bảo là một chàng trai cứng nhắc nhưng trong tình yêu lại vô cùng lãng mạn. Và cách anh chàng “cưa đổ" Khuê (Hồng Diễm) với 7749 màn tán tỉnh “sến sẩm" đã khiến ai nấy đều phải “tan chảy".

Vai Kiên - Hướng Dương Ngược Nắng

Kiên trong Hướng Dương Ngược Nắng là màn hóa thân gần nhất của Hồng Đăng. Tác phẩm xoay quanh cuộc chiến thương trường khốc liệt và Kiên trong phim một chàng trai thông minh, thành đạt, mang bên mình âm mưu trả thù.

Cũng là một nhân vật mang vẻ ngoài rất “soái" nhưng vai Kiên lần này của Hồng Đăng lại tạo nên nhiều tranh cãi khi anh lợi dụng tình cảm của Châu (Hồng Diễm) để đạt mục đích riêng. Song, sau tất cả cặp đôi vẫn mang đến cho khán giả một cái kết ngọt ngào.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày vừa hết, Thanh Sơn công khai tỏ tình với Khả Ngân

Có thể nói, những vai diễn của Hồng Đăng dù là chính diện hay phản diện, ác nửa vời hay hoàn toàn thì đều mang đậm chất “soái ca", “ngầu lòi". Bởi thế, tôi cảm thấy màn hóa thân sắp tới của anh chàng ở Thương Ngày Nắng Về thực sự vô cùng khác lạ và đáng để trông đợi. Chúng ta cùng đón xem Hồng Đăng sẽ mang đến bất ngờ gì nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.