x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt quê Nghệ An: Công Vinh cho vợ 40 tỷ, MC GenZ giàu có

Thanh Hà 07:35 - 16/12/2021

Nhắc đến Nghệ An mọi người thường nghĩ đây là vùng đất tuy còn nghèo, nhưng vô cùng hiếu học. Nơi đây cũng là nơi ươm mầm, nuôi dưỡng nhiều nhiều người giỏi, những ngôi sao đình đám trong showbiz Việt. Hãy cùng mình đi tìm hiểu xem các nghệ sĩ ấy là ai, họ có gì nổi bật mà khiến ai nấy phải ngưỡng mộ và trầm trồ. 

Công Vinh

Chồng Thuỷ Tiên là một người con của mảnh đất Nghệ An. Anh từng thi đấu cho các: CLB Sông Lam Nghệ An, Than Quảng Ninh, Becamex Bình Dương… Anh cũng từng giữ vị trí đội trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam ở vị trí tiền đạo. Trong sự nghiệp thi đấu, Công Vinh từng 3 lần đoạt giải Quả Bóng Vàng. Anh cũng là cầu thủ ra sân và ghi bàn nhiều nhất Việt Nam với 83 trận và 51 bàn thắng. Đặc biệt, tôi nhớ mãi bàn thắng quyết định, đưa đội tuyển Việt Nam đến với chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008. 

Ở thời điểm hiện tại, chàng cựu tuyển thủ đã yên bề gia thất bên ca sĩ Thủy Tiên. Họ đã có với nhau cô con gái đầu lòng là bé Bánh Gạo. Tổ ấm viên mãn của cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến ủng hộ từ khán giả. Bởi không chỉ hạnh phúc mà cả 2 cùng sở hữu khối tài sản kếch xù, khi sở hữu nhiều bất động sản, nhưng chủ yếu sống tại căn biệt thự ở quận 7, TP.HCM. Ðược biết, cơ ngơi này được định giá hơn 22 tỷ đồng ở thời điểm mới xây.

Ngoài bất động sản, đôi vợ chồng còn sở hữu nhiều siêu xe. Năm 2012 cả hai đã chi số tiền 2,3 tỷ mua chiếc Audi A5 Sportback. Năm 2016, tiền đạo xứ Nghệ gây bất ngờ khi chi hơn 5 tỷ để tậu chiếc Audi A8 dành tặng bà xã. Chưa dừng lại, Công Vinh cũng chi tiền khủng để mua phụ kiện cho vợ, trong đó có chiếc đồng hồ giá 4 tỷ đồng từng gây xôn xao mạng xã hội. Thậm chí, Thủy Tiên còn từng tiết lộ chuyện Công Vinh cho vợ 40 tỷ đồng chỉ để tiêu vặt. Nghe qua con số này, có lẽ không chỉ tôi mà nhiều người khác phải trầm trồ. 

Ngoài ra, điều khiến tôi vô ngưỡng mộ Công Vinh khi luôn ở bên cạnh vợ, đồng hành cùng Thuỷ Tiên ở mọi lúc, mọi nơi cả ở trong những khó khăn, lùm xùm như vụ từ thiện vừa qua. 

Phan Mạnh Quỳnh

Sau ca khúc Vợ Người Ta đưa Phan Mạnh Quỳnh đến gần hơn với công chúng, anh trở thành một hiện tượng mạng được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2015. Sau đó, nam nhạc sĩ được biết đến với danh hiệu “ông hoàng nhạc phim” với những ca khúc mang lời giản dị, sâu lắng nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. 

Từ đó đến nay, tên tuổi Phan Mạnh Quỳnh lên như diều gặp gió. Năm 2018, Ngày Chưa Giông Bão ra đời và trở thành bước ngoặt trong sự nghiệp của anh cùng Bùi Lan Hương khi được chọn làm bài hát chủ đề của bộ phim Người Bất Tử. Bước sang năm 2019, tác phẩm Có Chàng Trai Viết Lên Cây của Phan Mạnh Quỳnh được đạo diễn nổi tiếng Victor Vũ lựa chọn trở thành nhạc phim trong tác phẩm đình đám Mắt Biếc

Đầu năm 2020, anh nhận được 2 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2019 tại các hạng mục Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhấtTop 10 Ca khúc được yêu thích nhất.Tháng 3 năm 2020, Phan Mạnh Quỳnh nhận được giải thưởng Cống hiến với hạng mục Nhạc sĩ của năm

Tôi thấy, nhờ những ca khúc nhạc phim được sáng tác bởi Phan Mạnh Quỳnh đã giúp phần nào đưa cho bộ phim trở nên ấn tượng hơn. Bởi vậy, chuyện nói anh là nhạc sĩ của các bộ phim đình đám cũng không hề sai. 

Bên cạnh sự nghiệp thành công rực rỡ, nam nghệ sĩ còn khiến tôi ngưỡng mộ bởi chuyện tình cảm đẹp. Hồi tháng 4/2021 vừa qua, sau thời gian chờ đợi, cuối cùng ngày trọng đại của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã diễn ra tại quê nhà ở Nghệ An. Đám cưới diễn ra với số lượng khách mời hạn chế, an ninh thắt chặt với đội bảo vệ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi những lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi này. 

Khánh Vy

Khánh Vy nổi lên như một hiện tượng với danh xưng “hot girl 7 thứ tiếng” và nhanh chóng là cái tên được quan tâm, bởi ngoại hình xinh xắn và thành tích học tập đáng nể. Sau khi tốt nghiệp THPT, 10X này đã chọn theo học ngành Quan hệ Quốc tế tại Học viện Ngoại giao và trở thành một MC, Vlogger và Youtuber nổi tiếng. 

Bằng sự tài năng, duyên dáng, tôi thấy Khánh Vy dù còn trẻ nhưng đã có được những thành tựu đáng nể cả ở trong công việc lẫn cuộc sống. Cô từng xuất sắc lọt Top 5 tại hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards 2020. Hồi đầu năm nay, Khánh Vy "7 thứ tiếng" quay trở lại và lợi hại hơn xưa khi gửi lời chúc mừng năm mới bằng 10 thứ tiếng. Qua cách phát âm chuẩn chỉnh, cô nàng được cho là đã nâng cấp rất nhiều về khả năng ngoại ngữ của bản thân.

Hồi tháng 9 vừa qua, Khánh Vy đã trở thành MC mới của chương trình Ðường Lên Ðỉnh Olympia năm thứ 22. Tôi thấy  sự xuất hiện của Khánh Vy như một làn gió mới, mang đến một cái nhìn khác năng động, trẻ trung hơn cho chương trình. Có thể thấy, dù chỉ mới 22 tuổi song Khánh Vy sở hữu cho mình khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Cô tiết lộ đã mua xe hơi cho bản thân năm 19 tuổi và một mảnh đất tặng bố mẹ. 

Theo dõi những hình ảnh trên trang cá nhân của hot girl xứ Nghệ này, tôi ấn tượng với phong cách thời trang vô cùng sành điệu. Trong đó, bộ sưu tập túi hiệu của người đẹp sinh năm 1999 khiến nhiều người trầm trồ. Ngoài ra, cô cũng dành nhiều thời gian đi du lịch, đã đặt chân đến 6 quốc gia gồm Mỹ, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Có thể nói, Nghệ An vẫn còn là một vùng quê nghèo, thời tiết khắc nghiệt và hay phải đối diện với mùa mưa lũ kéo dài vẫn không cản được nghị lực và ước mơ của những nhân vật kể trên. Và sự thành công của họ có lẽ không thể không cảm ơn sự cổ vũ, động viên của khán giả, đặc biệt là người dân quê nhà. 

>>>xem thêm: Sao Việt giấu mặt con: Người đã chịu công khai, người vẫn giấu kín

Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.