x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt giấu mặt con: Người đã chịu công khai, người vẫn giấu kín

Chloe Nguyen 10:30 - 15/12/2021

Hạnh phúc chia sẻ niềm vui sinh con với mọi người nhưng một số sao Việt lại quyết định giấu kín mặt bé vì muốn con mình có một cuộc sống bình yên. Thay vì công khai như nhiều nghệ sĩ khác, họ lại chọn cách giấu con thật kỹ mặc cho những khán giả như mình đây vô cùng tò mò, quan tâm. Hôm nay mình rảnh rỗi nên điểm qua những sao Việt giấu con siêu kỹ nha.

>> Xem thêm: Anh Đức, Jack và loạt sao nam Vbiz vướng bê bối hậu chia tay

Bé Bo - con trai Hòa Minzy

Vào đúng dịp Valentine năm nay, Hòa Minzy chính thức xác nhận chuyện có con với ông xã doanh nhân sau thời gian dài giấu kín. Cũng như nhiều sao Việt khác, mình không quá bất ngờ khi nữ ca sĩ không công khai mặt con mà chỉ tiết lộ tên thân mật của bé là Bo. Chia sẻ lý do giấu mặt bé, Hòa Minzy cho biết: “Do em hay kiểu bị nhạy cảm suy nghĩ nhỡ đâu up ảnh lên ai xấu miệng nói nọ nói kia thì chắc em không chịu được lại làm khùng làm điên nên em mới up ảnh như vậy”.

Hòa Minzy cũng viết thêm: “Mọi người thông cảm nha, khi nào mọi thứ thoải mái hơn thì em up, con đáng yêu không có gì phải giấu cả ạ”.

Tuy nhiên, ngày 31/5, đúng dịp sinh nhật của mình, Hòa Minzy lần đầu khoe rõ mặt con trai. Mới đây trên trang cá nhân của Hòa Minzy đã bất ngờ hé lộ hình ảnh cận mặt của con trai, đây cũng là ngày sinh nhật của nữ ca sĩ và thời điểm đặc biệt thích hợp để giới thiệu con đến người hâm mộ sau thời gian dài giấu kín.

Giọng ca Rời bỏ chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật mẹ", cùng với đó là hình ảnh cậu quý tử với đường nét gương mặt vô cùng điển trai và cực giống bố, khiến mình trầm trồ và còn có cả ghen tị.

Bé Richard và Chloe (nhà Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn)

Theo như mình được biết, năm 2012, Tăng Thanh Hà đã lên xe hoa, về chung một nhà với đại gia Louis Nguyễn. Cô hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật, chủ yếu là chăm sóc gia đình. Dù đã có 3 con nhưng thông tin về con của Tăng Thanh Hà và ông xã từng là một bí ẩn trong thời gian dài. Tất cả đều được Hà Tăng bảo mật kín, nhất là khi các bé còn quá nhỏ. Mà cũng phải thôi, nếu là mình thì mình cũng làm như vậy.

Ngoài tên gọi thì những điều xung quanh về cặp đôi nhà Hà Tăng luôn là "ẩn số" đối với mọi người. Con trai đầu lòng của cô có tên là Richard và con gái thứ hai tên là Chloe. Được biết, việc giấu con chính là cách để gia đình Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn bảo vệ cuộc sống cho bé bình thường, không bị săn đón quá nhiều. Những bức ảnh của hai thiên thần nhỏ lúc nào cũng chỉ là ảnh chụp sau lưng, một góc mặt hay bàn tay, bàn chân mà thôi. Chính vì thế, hai nhóc tỳ nhà ngọc nữ vẫn luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt suốt nhiều năm qua.

Tuy nhiên mới đây, Hà Tăng đều đã thoải mái công khai diện mạo con cưng. Ngoài ra, nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc cũng xác nhận vừa sinh con thứ 3. Do đó điều mình mong đợi nhất lúc này vẫn là các nhóc tỳ nhà nghệ sĩ dưới đây sẽ sớm lộ diện trong một ngày không xa.

Bé Bánh Gạo (nhà Công Vinh - Thủy Tiên)

Kể từ khi bé chào đời, Công Vinh - Thủy Tiên chưa bao giờ cho Bánh Gạo lộ mặt. Dù đăng ảnh con rất thường xuyên, thế nhưng những góc chụp đa phần chỉ ở sau lưng, góc nghiêng không rõ mặt… Xoay quanh các bức ảnh là câu chuyện hài hước, dễ thương về gia đình.

Thông tin duy nhất được tiết lộ cụ thể là tên. Được biết, Bánh Gạo có tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh, sinh năm 2013. Qua những hình ảnh mà “cô Tiên” chia sẻ, mình có thể thấy em có chiều cao phát triển tốt và đôi chân thon dài giống mẹ. 

Tâm sự về lý do không muốn công chúng biết mặt con, Thủy Tiên cho hay, cô sợ con gái bị tác động về tính cách khi có quá nhiều người biết đến em. Cô quan niệm việc nổi tiếng sớm có thể khiến một đứa trẻ nhận những hậu quả khó lường. 

Bé Destiny (nhà Trường Giang - Nhã Phương)

Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức trở thành vợ chồng. Cả hai giấu mọi thông tin từ khi mang bầu, sinh con và cũng chưa hề có một tiết lộ nào.  Tới tròn 1 năm ngày cưới, cặp đôi mới công khai con gái. 

Được biết, tên thường gọi của bé là Destiny. Cả hai vẫn rất cẩn thận trong việc giữ kín mặt bé. Nói về lý do, Trường Giang cho biết khi nào con tự muốn công khai với khán giả thì anh sẽ chia sẻ, còn không phải tôn trọng con. 

>> Xem thêm: Quyền Linh: “MC giàu nhất Việt Nam”, ở biệt thự 21 tỷ lại sống giản dị

Chia sẻ về lý do giấu kín diện mạo con gái, Trường Giang cho hay: 'Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi 'Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không', nó nói: 'Dạ' thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn'. Mình ganh tị với bé Destiny ghê, có được người ba tâm lý quá chừng.

Con trai Việt Trinh

Trong nhiều năm qua, Việt Trinh luôn giấu mặt con trước giới truyền thông. Việt Trinh tâm sự rằng cô đã giấu con trai nhiều năm qua về việc mình là người nổi tiếng. Tuy nhiên, khi cậu bé lớn lên thì phát hiện có nhiều người hay xin chụp hình với cô. Lúc đó, Việt Trinh vờ giải thích rằng chỉ là người quen. Nhưng sau cùng, con trai cô đã biết sự thật. 

Cậu bé từng hỏi Việt Trinh rằng: "Mẹ là người nổi tiếng phải không? Mẹ đóng Người đẹp Tây Đô nên mẹ hay giấu mặt con?". Lúc này Việt Trinh mới thú nhận với con trai mình và cho biết mong muốn gia đình có cuộc sống êm ấm, không muốn ồn ào. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng từng trải qua sóng gió hôn nhân, nên cô ý thức hơn trong việc bảo vệ người thân của mình. Nội cái việc cho con về quê ở ẩn là mình cũng đủ hiểu Việt Trinh thương con và muốn bảo vệ con như thế nào rồi.

Thu Minh

Thu Minh sinh con trai đầu lòng vào năm 2015 và đặt tên ở nhà là bé Gấu. Là một trong những sao Việt luôn giấu kỹ hình ảnh con, nữ ca sĩ chỉ công khai với công chúng 1 lần trong bộ ảnh đen trắng lúc cậu bé còn nhỏ, tuy nhiên sau đó thì giấu kín. Thu Minh tiết lộ rằng cô và ông xã không công khai hình con vì muốn giữ cho con cuộc sống thoải mái.

Được biết bé Gấu dù còn nhỏ nhưng đã có thiên hướng nghệ thuật rất tốt. Bé thích nghe nhạc, thường xuyên nhún nhảy và khoe giọng hát véo von. Dù vậy Thu Minh cho biết hai vợ chồng cô không gò ép con theo ý mình mà để con phát triển tự nhiên nhất.

Hai con gái vợ chồng Hoài Lâm

Sau khi tiết lộ đã đăng ký kết hôn với bạn gái Bảo Ngọc và có hai con gái, gia đình nhỏ của Hoài Lâm luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Cũng giống như nhiều sao Việt khác, vợ chồng Hoài Lâm quyết giấu kín diện mạo hai nhóc tỳ. Theo bà xã Hoài Lâm, cả hai muốn cho các bé lớn thêm 1 chút mới chính thức công khai với khán giả.

Dù cố tình giấu mặt con nhưng cuối cùng chân dung một trong hai cô con gái của Hoài Lâm và Bảo Ngọc cũng bị lộ. Cụ thể, bà xã Hoài Lâm có lẽ vì quá yêu hai cô con gái nên đã tạo hẳn một trang cá nhân riêng cho cục cưng của mình trên instagram nhưng để chế độ riêng tư để tránh sự chú ý. Cô và một vài người thân thiết trong gia đình đã nhấn "follow" tài khoản này. Tuy nhiên, khi để hình đại diện cho instagram của con gái, Bảo Ngọc lại để hẳn hình con mình. Ủa vậy là cuối cùng muốn công khai hay không công khai nhỉ?

Có thể thấy, để công khai thông tin cá nhân của con, các nghệ sĩ dường như đã phải trăn trở rất nhiều. Suy cho cùng, họ cũng chỉ mong muốn bảo vệ con khỏi những điều tiêu cực và để các bé được phát triển trong một điều kiện bình thường như bao đứa trẻ khác.

>> Xem thêm: Đỗ Thị Hà out top loạt phần thi phụ, cửa in-top 30 Miss World thêm khó

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.