x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt sắm xe đầu năm 2022: Trần Bảo Sơn mua xế hộp siêu sang 10 tỷ

Bé Ba khó tính 19:45 - 14/02/2022

Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi, ngày Vía Thần Tài thì mua vàng nhưng bấy nhiêu đó làm sao thể hiện đẳng cấp giàu sang của các sao Việt được chớ. Bởi vậy nên năm 2022 dù mới chỉ có 2 tháng thôi nhưng đã rất nhiều minh tinh, ngôi sao giải trí hoặc người nổi tiếng đua nhau sắm xe xịn, giá trị thì toàn tiền tỷ, nghe mà ta nói “đẳng cấp thượng lưu” luôn vậy á.

Trần Bảo Sơn

Mở màn cho bài chia sẻ này của Bé Ba, tui sẽ nói tới Trần Bảo Sơn - chồng cũ của Trương Ngọc Ánh. Nam diễn viên này mới gây sốt khi rước thêm xe sang Maserati Quattroporte về gara của mình. Chiếc xe có màu sơn xám Grigio đặc trưng và quyền lực nhất của dòng xe này, chưa kể tới nội thất màu đỏ bọc da Ý, phong cách sang trọng và được thiết kế độc quyền bởi Ermenegildo Zegna, một trong những nhãn hiệu thời trang danh tiếng bậc nhất của Ý bao gồm lụa cao cấp, gỗ quý...

 Chiếc xe này có giá trị gần 10 tỷ đồng nhưng lại gắn với một kỷ niệm lớn với Trần Bảo Sơn. Cụ thể thì anh từng xe chiếc này khi quay phim Con Đường Vô Tận ở New York, Mỹ, và vì mê em ấy quá nên “chốt đơn” luôn, có điều phải chờ đợi khá lâu để nhập từ Ý về tới Việt Nam. Trước đây, Hồ Ngọc Hà và Hương Giang cũng từng sở hữu một chiếc xe của thương hiệu lừng danh về độ đắt tiền này.

Đại gia Đức Huy

Sau chồng cũ Trương Ngọc Ánh thì tới chồng cũ Lệ Quyên cũng ẵm một em siêu xe về nhà của mình. Dĩ nhiên, độ chịu chi của đại gia Đức Huy còn gấp đôi Trần Bảo Sơn khi chiếc xế hộp mới sắp cập bến có hơn 19 tỷ đồng. Đây chính là chiếc Klassen Range Rover phiên bản Limo. Không gian bên trong vô cùng rộng rãi thoải mái, lớp vỏ bền chắc.

Đức Huy ngoài chuyện là chồng cũ của Lệ Quyên thì còn là ông chủ phòng trà nổi tiếng ở Sài Gòn. Anh hay di chuyển bằng chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur có giá 30 tỷ đồng và được mua vào tháng 7/2021 cùng với rất nhiều xế hộp đắt tiền khác trong gara nhà mình. Nghĩ mà Bé Ba tui thực sự phát ham với những con số tiền tỷ này luôn đó.

Đăng Khôi

Nổi tiếng là cưng chiều vợ nên tui không lạ khi thấy Đăng Khôi sắm thêm chiếc xe đắt đỏ cho bà xã vào tháng 1 năm nay. “Bé yêu” mới của gia đình Thuỷ Anh chính là chiếc Mercedes S500 phiên bản mới nhất màu đen ánh đỏ, giá lăn bánh 6,5 tỉ đồng có màu đen ánh đỏ, vừa sang trọng lại mang ý nghĩa thịnh vượng.

Hiển nhiên, việc rước thêm xế hộp mới về nhà của Đăng Khôi khiến tui phải ngưỡng mộ đôi vợ chồng này. Xe này có thời gian tăng tốc trong 4,9 giây và đạt tốc độ tối đa 250km/h - một con số qua kinh ngạc nhưng hơi khó áp dụng ở đường xá Việt Nam à nghen. 

 Trước đó thì Đăng Khôi từng sắm căn hộ chung cư cao cấp cho vợ ở khu Phú Mỹ Hưng, Q7 có giá 10 tỷ đồng với diện tích 160m2 vào dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới. Trước đó nữa thì dịp kỷ niệm 7 năm, Thuỷ Anh cũng được chồng tặng quà là 2 căn shophouse ở Phú Quốc có giá 40 tỷ đồng. Gia đình này đúng là xịn sò mà.

 Hoà Hiệp

Đầu xuân, nam diễn viên Mùi Ngò Gai - Hoà Hiệp cũng mạnh tay chi tiền mua chiếc Ford Everest Titanium có giá xấp xỉ 1,5 tỷ đồng. Đây là mẫu xe tiện dụng cho công việc của anh vì khá rộng rãi, vững chắc và vượt được các địa hình xấu để di chuyển theo đoàn làm phim.

Nói tới Hoà Hiệp, tui nghĩ mấy bạn 8x, 9x như tui sẽ nhớ ngay nhiều phim truyền hình rất hay của anh này đóng hồi xưa như Mùi Ngò Gai, Cổng Mặt Trời, Nghề Báo, Làm Dâu… Anh đẹp trai lại còn đóng hay, nhiều năm đoạt giải thưởng lớn như Nam diễn viên kịch nói được yêu thích nhất tại lễ trao giải Mai vàng 2008, Nam diễn viên chính truyền hình được yêu thích nhất tại HTV Awards 2010, Huy chương vàng hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc…

Trà My Idol

Trà My Idol nổi tiếng với những bản nhạc tình ca nhưng vài năm gần đây, cô ấy nổi bật với vai trò hot-mom nhiều hơn vì cậu quý tử hết sức kháu khỉnh, tui thấy đủ sức đọ với Leon của nhà Hà Hồ đó nghen. Công việc của Trà My Idol khá bận rộn nên cô cũng có mức cát sê cao nhờ vào hoạt động quảng cáo, kinh doanh, vậy nên dịp đầu năm 2022, Trà My Idol đã tậu một “em” xế hộp sang chảnh mới.

Chiếc xe này là Mercedes-Benz 7 chỗ màu trắng có giá hơn 3 tỷ đồng. Khỏi phải nói nhiều, dòng xe này có không gian nội thất cực rộng, đủ cho Trà My Idol đi công chuyện hoặc đưa cả nhà đi chơi cuối tuần hay ngày lễ. Vẻ ngoài của xe mang phom dáng thể thao nên cũng rất hợp với cá tính của nữ ca sĩ tóc tém này. Nhìn xe thì tui mê quá rồi đó nha.

Kiều Loan

 Một người đẹp khác cũng nhanh tay mua xe vào đầu năm 2022 chính là Á hậu Kiều Loan - rapper Lona. Tui dám chắc nếu ai thích nhan sắc lẫn âm nhạc đều biết cô này vì độ phủ sóng quá lớn trong 2 năm vừa qua. Lona gây sốt khi tham gia King Of Rap lại còn vào hẳn top 10, sau đó tiếp tục thi The Heroes rồi giành giải Thí sinh ấn tượng. Chốt hạ vai trò Huấn luyện viên của Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, Lona khẳng định năng lực của mình ở nhiều lĩnh vực chứ không riêng hát hò. Tui còn nhớ hồi Giao thừa Tết Nhâm Dần, nàng còn làm MC cho chương trình của HTV nữa đó.

Giỏi giang như vậy nên không quá lạ lùng khi tui thấy Lona mua xế hộp hạng sang với chiếc Lexus ES250 có giá gần 3 tỷ đồng. Chiếc xe của Á hậu Kiều Loan lựa chọn có tông màu trắng, vẻ ngoài tinh tế còn bên trong thì sang trọng, ghế bọc da cao cấp. Mỹ nhân này tâm sự:

Năm 2021, tôi có thời gian chiêm nghiệm bản thân, chia sẻ và quý trọng mọi thứ hơn. Vẫn còn mạnh khỏe, tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn. Tôi luôn tự nhủ mình phải cố gắng nhiều hơn để hoàn thiện bản thân, mang đến nhiều giá trị tốt đẹp. Tôi chỉ muốn chia sẻ niềm vui mình đạt được suốt thời gian cố gắng vừa qua. Không gì là không thể nếu bên cạnh có tất cả mọi người”. Âu đây cũng là món quà lớn dành cho bản thân của Kiều Loan rồi nhé.

Điểm qua một số nghệ sĩ, người nổi tiếng tậu xe đầu năm 2022, tui cảm thấy ngưỡng mộ với thành quả của họ sau một năm khá chật vật vì COVID-19 nhưng ít ra thì cũng chắt chiu dành dụm để rước một chiếc xe phục vụ cho những nhu cầu của mình. Tui hy vọng trong năm 2022 này, sự nghiệp của nhiều người sẽ tốt hơn, để tui còn đếm thêm những chiếc xe sang mới hơn nha.

>>>Xem thêm: Thuỷ Tiên và dàn sao Vbiz sẽ làm gì nếu không nổi tiếng

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.