x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỷ Tiên và dàn sao Vbiz sẽ làm gì nếu không nổi tiếng

Hoa Le 15:45 - 14/02/2022

Chẳng ai có thể ngờ được bỗng một ngày mình vụt sáng thành ngôi sao đình đám. Đến cả người nổi tiếng trong Vbiz cũng nghĩ vậy. Nên trước khi theo đuổi đam mê với nghệ thuật, họ cũng từng được gia đình định hướng, hoặc dự định học tập, làm việc với những nghề nghiệp khác nhau, mà nếu kể ra, tui tin là ai cũng phải bất ngờ. 

Ví dụ như Thuỷ Tiên chẳng hạn. Nữ ca sĩ từng chia sẻ ngay từ khi còn trẻ, mẹ đã khuyên cô mở shop bán quần áo và lập gia đình sớm. Nhưng với niềm đam mê dành cho âm nhạc, cô quyết định dấn thân vào Vbiz và trở thành ngôi sao đình đám như hiện nay. 

Tương tự như đàn chị, Noo Phước Thịnh cũng được gia đình định hướng theo một con đường rất khác biệt. Cụ thể, anh theo học ngành quản trị kinh doanh và dự kiến sẽ trở thành kế toán khi ra trường, có một công việc ổn định và lập gia đình sớm. Nhưng âu cũng là cái duyên, anh dành tình yêu cho âm nhạc. Và lần rẽ hướng đó đã giúp anh toả sáng, thành công. 

Không khác 2 ngôi sao trên là bao, Tóc Tiên cũng suýt trở thành bác sĩ theo định hướng của gia đình. Cô chẳng những thi đậu khoa Y học cổ truyền của Đại học Y Dược TP.HCM mà còn sang Mỹ du học. Nhưng cô chọn theo đuổi đam mê ca hát và bỏ dở ước mơ làm bác sĩ. Nhưng tui thấy Tóc Tiên là một người giỏi giang, thông minh và có tài nên dù ở bất cứ phương diện nào cô vẫn toả sáng.

Ngẫm lại mới thấy, cũng may hồi đó cả Noo Phước Thịnh lẫn Tóc Tiên đều “cãi lời” phụ huynh nên chúng ta mới có những tài năng trong Vbiz như vậy. 

>>> Xem thêm: Lưu Đê Ly: Nhan sắc lên hạng sau 6 lần nâng cấp, cuộc sống viên mãn

Nếu không phải một Hoa hậu hay người mẫu thì Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã là một giảng viên trường cao đẳng. Nhưng “chị giáo” đã chọn theo đuổi ánh hào quang và giờ đây ấm êm bên ông xã đại gia.

Nhưng người khiến tôi bất ngờ nhất phải kể đến “Anh Bo” Đan Trường. Trước khi bén duyên với âm nhạc, anh có ước mơ bình dị, được trở thành chủ nông trại chăn nuôi gia súc, gia cầm. Nam ca sĩ tâm sự: “Tôi thích một không gian bình yên với đồng cỏ, cây xanh, bầu trời cao và sẽ nuôi thật nhiều vật nuôi như heo, bò, gà, thỏ, vịt… Sẽ là nuôi để kinh doanh nhưng trong một khung cảnh như vậy dễ khiến người ta tràn đầy năng lượng và hăng say với cuộc sống”.

Còn với “Anh Hai” Lam Trường, anh tưng có niềm đam mê mãnh liệt với kiến trước và ước mơ được theo học để trở thành kiến trúc sư. 

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy từng học ngành ngoại ngữ. Việc học giúp anh có thể làm ở nhiều lĩnh vực từ hướng dẫn viên, thông dịch viên, quản lý nhà hàng - khách sạn. Tui thấy Ngô Kiến Huy chọn ngành khá phù hợp, bởi nhờ vậy mà kỹ năng giao tiếp của anh cực kỳ nhạy bén, thông minh. Nên nam ca sĩ có thể đảm nhận tốt vai trò MC của nhiều show nổi tiếng. 

 >>> Xem thêm: Decao và dàn sao Vbiz yêu đương kín tiếng, bất ngờ thông báo có con

Mặc dù nổi lên với vai trò là ca sĩ nhưng ít ai biết rằng Hoàng Thuỳ Linh từng thủ khoa lớp đạo diễn truyền hình. Đáng lý ra giờ chúng ta đã có một đạo diễn nữ đình đám, nhưng cuối cùng mỹ nhân Hà thành lạ thành công ở lĩnh vực âm nhạc. Tuy nhiên tui thấy việc học của cô cũng vô cùng giúp ích cho công việc nha. Bởi MV nào của cô cũng đều được sản xuất công phu, chỉn chu. Ê-kíp làm không cẩn thận là không xong với chị đâu. 

Thông qua đây, tui mới thấy đúng là nghề chọn người. Cuối cùng, các nghệ sĩ dù học ngành gì, được gia đình định hướng ra sao thì cũng không thể cưỡng lại được niềm đam mê với nghệ thuật, để rồi dấn thân vào Vbiz.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.