x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Sao Việt và nick name xứ Hàn đặt: Thùy Linh hài nhưng được cưng nhất

An Lee 07:00 - 30/03/2023

Không chỉ nổi tiếng trong nước, các ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt như: Hari Won, Chi Pu, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh còn được truyền thông và nhiều khán giả Hàn Quốc biết tới. Họ thậm chí còn được đặt nick name, khiến khán giả Việt cũng phải bất ngờ và xảy ra nhiều phen tranh cãi. 

Đơn giản vì có những trường hợp nick name không xứng với tài năng thực của nghệ sĩ, nhưng cũng có những biệt danh khi nghe lại thấy rất tự hào vì cho thấy độ phổ biến của sao Việt tại xứ sở kim chi. Cùng tôi điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Hương Giang và dàn mỹ nhân Việt "F5" bản thân thành công hậu chia tay 

Hari Won: IU của Việt Nam

Khiến netizen Việt tranh cãi không ngớt trong những ngày gần đây là chiếc nick name mới của Hari Won. Theo tôi biết, một talkshow của kênh truyền hình xứ Hàn giới thiệu về các ngôi sao người Hàn đang có sức ảnh hưởng ở nhiều nước nhưng chính người Hàn Quốc lại không biết. Bà xã Trấn Thành được liệt kê vào một trong số đó, và chương trình cho biết cô là gương mặt rất nổi tiếng ở Việt Nam.

MC của chương trình này chia sẻ rằng, Hari nhận được rất nhiều sự yêu mến ở Việt Nam, thậm chí tầm ảnh hưởng còn ngang ngửa với cựu huấn luyện viên đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, ông Park Hang Seo. Chương trình cũng đã thực hiện một vài cuộc khảo sát, cho thấy hầu hết người Việt Nam đều biết đến Hari Won mỗi khi được hỏi về cô.

Đáng chú ý nhất, một MC của chương trình đã ưu ái gọi bà xã Trấn Thành là “IU của Việt Nam”. Ngay lập tức, nick name mới này của Hari gây bão khắp cõi mạng, khiến netizen Việt không ngớt tranh cãi. 

Nhiều người cho rằng, so sánh Hari với IU thật sự là quá khập khiễng, bởi nhìn qua thôi cũng đủ biết ai hơn ai rồi. Bên cạnh đó, một số bênh vực Hari Won, cho rằng cái này là do MC chương trình nói, bản thân Hari chưa bao giờ thừa nhận biệt danh mới này.

Hoàng Thùy Linh: Tinh Tinh Tang Tang

Ai đu Vbiz chắc cũng sẽ biết thành tích cực đỉnh của Hoàng Thùy Linh trong thời gian gần đây. Ca khúc See Tình của cô nàng đã phủ sóng tại nhiều quốc gia, đặc biệt ở Hàn Quốc như trở thành một hiện tượng, bởi phần điệp khúc quá sức bắt tai. Cũng nhờ vào thành tích này mà Hoàng Thùy Linh mới đây đã có một chiếc nick name mới cực dễ thương do khán giả Hàn đặt, đó là “Tinh Tinh Tang Tang”.

Cụ thể, thông tin thú vị này đã được Han Sara tiết lộ. Cô cho biết: “Ở bên Hàn Quốc, từ lúc mà những bài hát của chị Hoàng Thùy Linh 'hot' lên xong thì bây giờ chị Linh có một cái biệt danh tên là chị 'Tinh Tinh Tang Tang'". 

Han Sara nói thêm, nguyên nhân Hoàng Thùy Linh được gọi như vậy là bởi tên của chủ nhân ca khúc See Tình trong tiếng Hàn rất khó đọc. Vậy nên đoạn điệp khúc viral nhất là “tình tình tình tang tang tính tình tình tình tang tang tang”, nên người Hàn gọi luôn là “Tinh Tinh Tang Tang”.

Nghe nick name mới của Hoàng Thùy Linh ở Hàn Quốc thì hài hước đấy, nhưng nó cho thấy rõ độ phổ biến của ca khúc See Tình tại đất nước này. Đây cũng là một thành công và là niềm tự hào của Hoàng Thùy Linh, bởi sau nhiều nỗ lực, danh tiếng của cô nàng cũng vượt biên giới rồi.

Chi Pu: Kim Tae Hee của Việt Nam, Jun Ji Hyun của Việt Nam

Từng có đoạn thời gian “tấn công” thị trường Hàn Quốc, Chi Pu cho thấy tham vọng cực lớn của cô khi quyết định lấn sân làm ca sĩ. Tuy nhiên, thành công của Chi Pu ở thị trường này không nhiều, dù vậy, cô nàng cũng có được những biệt danh cực mỹ miều sau khi Hàn tiến.

Cụ thể, một trang truyền thông xứ Hàn đã giới thiệu về Chi Pu là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Cô có vẻ ngoài rạng rỡ, làm nhiều người nhớ đến mỹ nhân Kim Tae Hee. Theo phóng viên, tại Hàn Quốc, Chi Pu được gọi bằng những danh xưng như “Kim Tae Hee của Việt Nam”, “Jun Ji Hyun của Việt Nam”. 

Trang này cũng nói thêm, ở Việt Nam, Chi Pu là một nữ diễn viên được yêu thích ngang ngửa như Kim Tae Hee hay Jun Ji Hyun tại Hàn Quốc. Cô có tài năng nổi bật và tố chất ngôi sao.

Trước những nick name mỹ miều mà truyền thông xứ Hàn dành cho Chi Pu, không ít cư dân mạng Việt đã phải lên tiếng, cho rằng nếu Chi Pu theo đuổi diễn xuất có thể sẽ được nhiều người yêu thích. Vậy nhưng cô cố chấp lấn sân làm ca sĩ khiến nhiều người ngán ngẩm. Còn về việc được gọi là Kim Tae Hee hay Jun Ji Hyun của Việt Nam thì miễn bàn, vì chẳng mấy ai công nhận điều đó.

>> Xem thêm: Hoa hậu Việt Nam và màn đọ nhan sắc mộc: Thanh Thủy có phần nhạt nhòa

Nổi tiếng và được biết đến ở Hàn Quốc, dàn nghệ sĩ trên đây ít nhiều gì cũng làm các fan tự hào vì dù sao độ phủ sóng của idol cũng đang ngày càng rộng rãi. Tuy nhiên, về những chiếc nick name được đặt, tôi thấy ngoài Hoàng Thùy Linh là được khen ra thì Hari hay Chi Pu đều “ố dề”, làm netizen mỉa mai mãi không dứt. Phen này Hari Won đúng là nằm không cũng mắc vạ rồi, vì không chỉ bây giờ đâu mà cả sau này, nick name IU của Việt Nam sẽ còn đeo bám dài dài. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Hoàng Thùy Linh và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".