x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hương Giang và dàn mỹ nhân Việt "F5" bản thân thành công hậu chia tay

Roses 10:00 - 11/03/2023

Nhắc tới những cuộc chia ly ồn ào trong showbiz Việt, điều mà mình quan tâm nhất chính là công cuộc “F5" bản thân của các mỹ nhân hậu chia tay. Bạn biết không? Có nhiều người đẹp đã nhận về “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng với diện mạo thay đổi xuất sắc. Họ trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn với phong cách thời trang ấn tượng. Cùng mình điểm qua những chiếc nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu chia tay của Vbiz nhé! 

Thiều Bảo Trâm

Người đầu tiên mình muốn nhắc tới là Thiều Bảo Trâm. Đây là một trong những mỹ nhân chăm chỉ khoe sắc nhất nhì Vbiz luôn đó. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ chuyện tình tin đồn ồn ào với Sơn Tùng MTP đã khiến báo giới tốn biết bao giấy mực? Sau khi bước ra khỏi lùm xùm tình cảm, mình thấy Thiều Bảo Trâm ngày càng khác xưa nhiều lắm. 

Nữ ca sĩ đã có bước chuyển mình cả trong nhan sắc lẫn sự nghiệp đấy nhé. Nếu như trước đây, người hâm mộ quen với hình tượng một Thiều Bảo Trâm xinh đẹp mộng mơ, thì thời gian gần đây, cô đã dần đổi phong cách và trở nên sang chảnh, kiêu kỳ hơn. 

>>Xem thêm: Hương Giang (Đừng Làm Mẹ Cáu): Trên phim khó ưa và đời thực đối lâp

Mình theo dõi trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm và thật sự là “thả tim” không ngớt những bức ảnh mà cô nàng đăng tải. Vóc dáng khi xưa vốn đã nuột nà nay càng săn chắc, khỏe khoắn hơn, cộng thêm gu thời trang phá cách, Thiều Bảo Trâm thực sự ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Chị em còn không ngừng “xin vía” để có được sắc vóc ngọc ngà của nữ ca sĩ gốc Thanh đấy ạ. 

Hương Giang

Mỹ nhân tiếp theo là nữ diễn viên Hương Giang. Cô nàng đã quen mặt với khán giả giờ vàng VTV qua nhiều vai diễn ấn tượng, gần đây nhất là Mai Anh - chị sếp mưu mô ở Đừng Làm Mẹ Cáu. Hương Giang cũng từng có mối tình đẹp bên nam diễn viên Đình Tú. Sau nhiều năm gắn bó, cả hai xác nhận chia tay trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Hậu chia tay, mình cũng như người hâm mộ thấy Hương Giang luôn xuất hiện với những hình ảnh vui vẻ, tích cực. Cô nàng cũng không ngần ngại đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, ngày càng trưởng thành và có khí chất sang chảnh hơn. 

Nữ diễn viên cũng rất chú trọng tới phong cách thời trang, giúp cô khoe trọn vóc dáng ngọc ngà. Bên cạnh hình ảnh cá tính, kiêu kỳ, mình cũng rất ấn tượng với visual ngọt ngào, tự tính của Hương Giang. Phải nói rằng, công cuộc “F5” bản thân sau khi chia tay của cô nàng đã thành công mỹ mãn khi truyền được nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. 

Lương Minh Trang 

Mỹ nhân có sự thay đổi ngoạn mục sau khi bước ra khỏi một cuộc tình, phải kể tới Lương Minh Trang. Bạn biết không, sau khi chấm dứt với Vinh Râu, nữ ca sĩ đã chuyển mình “180 độ” với phong cách thời trang sang, xịn, mịn hơn xưa rất nhiều. Ngắm nhìn những bức ảnh được chính chủ khoe khéo, công chúng không ngừng xuýt xoa bởi sắc vóc ngọc ngà của Lương Minh Trang.

Mình thấy từ ngoại hình đến gu ăn mặc của Lương Minh Trang đều có những thay đổi lớn. Với vóc dáng cân đối hơn đã giúp giọng ca Tan lấy lại phong độ nhan sắc. Cô cũng rất chăm ghi điểm mỗi khi thả dáng trong những bộ trang phục có thiết kế độc lạ. Nhìn Lương Minh Trang, chắc bạn cũng phải trầm trồ “đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai” đấy nhỉ? 

Diệp Lâm Anh

Lương Minh Trang thay đổi ngoạn mục là vậy, nhưng người mình ấn tượng nhất phải nhắc tới Diệp Lâm Anh. Cuộc ly hôn ồn ào của cô nàng với chồng cũ đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội suốt thời gian dài. Với bản lĩnh của một người phụ nữ mạnh mẽ, Diệp Lâm Anh đã sớm lấy lại tinh thần để tiếp tục sống, làm việc, là chỗ dựa cho con.

Diệp Lâm Anh của chúng ta vẫn đang cố gắng, nỗ lực phát triển công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, cô cũng có những màn comeback chất lượng với visual mãn nhãn. Chiếc nhan sắc khi xưa đã đẹp nay còn ngọt ngào hơn, cộng thêm vóc dáng “đỉnh chóp”, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng “càn quét” khắp các thảm đỏ sự kiện luôn đấy ạ.

>>Xem thêm: Điểm chung Phương Oanh - Thuỳ Anh: Bị chê lối diễn, diện mãi 1 kiểu áo

Bạn thấy không? Sự chia ly không hề làm người đẹp gục ngã. Trái lại, mỹ nhân 8x ngày càng mặn mà và thăng hạng nhan sắc rõ rệt. Hậu "đường ai nấy đi", Diệp Lâm Anh đang ngày càng chứng tỏ bản lĩnh của một ngôi sao với ánh hào quang không bao giờ tắt.  

Trên đây là 4 gương mặt mà mình rất ấn tượng với công cuộc “F5” bản thân hậu chia tay. Mọi khó khăn không thể cản đường họ, thậm chí còn trở thành sức mạnh để tiếp tục cố gắng vươn lên. Bạn ấn tượng với ai nhất? Hãy chia sẻ quan điểm cùng mình nhé!  

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".